Fourth và Gemini là bạn cùng phòng kể từ năm nhất đại học.
Hai người như cục nam châm trái dấu với nhau vậy. Khác với cái tính nhát gái, ít nói và suốt ngày ru rú ở trong nhà của Fourth thì Gemini lại là một đứa hướng ngoại, đào hoa, ước chừng khoảng 2-3 tháng thì anh lại đổi bạn gái một lần.
Thế quái nào mà Fourth lại... chết mê chết mệt tên Gemini hào hoa đó. Cái cảm xúc chết tiệt đó đã khiến cậu mất ngủ bao đêm để khóc hết nước mắt, tự hỏi sao mình lại đi thích một thằng thay bạn gái như thay áo giống Gemini chứ.
Cứ thế cũng đã 2 năm đại học trôi qua, người bên cạnh Gemini thì cứ thay đổi liên tục, chỉ có tình cảm của Fourth dành cho anh là vẫn thế, và nó thì ngày một lớn dần.
Nhưng dạo này Fourth cảm thấy hơi lạ, Gemini không hay dẫn bạn gái về phòng rồi hú hí với nhau nữa, tuy thế thì anh vẫn hay đi chơi đêm rồi khuya mới về nhà với mùi rượu ám đầy người nên cậu cũng chỉ nghĩ rằng chắc Gemini chưa tìm được đối tượng thích hợp.
Một ngày mệt mỏi qua đi, hôm nay Fourth về khá muộn do có hoạt động ở câu lạc bộ. Vừa vào tới cửa cậu đã vứt thẳng cái balo đáng ghét xuống sàn, vứt nó như trút được mọi gánh nặng vậy. Gemini không có ở nhà, chắc lại đi chơi rồi. Trời cũng đã muộn nên Fourth quyết định là sẽ tắm xong rồi đi ngủ luôn. Vừa bước ra khỏi phòng tắm thì cậu nghe thấy tiếng lạch cạch ngoài cửa.
Gemini à? Chắc không phải, nó có chìa khóa mà.
Đứng thắc mắc mãi cũng không được, Fourth ra ngoài cửa, chưa mở vội, phải nhìn qua mắt mèo xem ai ở đó đã. Gemini kia mà, sao anh lại đứng ngoài? Không lẽ quên mang chìa khóa? Nghĩ rồi Fourth quay ra phía tủ đầu giường của Gemini.
Rồi hiểu sao luôn.
Fourth lật đật mở cửa ra cho con sâu rượu đang mơ màng kia vào nhà. Gemini lảo đảo bước vào nhà, chưa được mấy bước thì ngã nhào vào lòng Fourth, thật may là Fourth cũng đủ khỏe để không bị người kia đè bẹp xuống sàn. Gemini không biết say hay sao mà cứ dính chặt lấy Fourth, vòng tay to lớn của anh ôm lấy cơ thể nhỏ bé của người trước mặt. Anh gục mặt nơi hõm cổ cậu, lâu lâu lại dụi dụi nũng nịu với Fourth.
- Fourth, tao lạnh...
Fourth hơi bất ngờ với hành động của Gemini, mặt cậu có hơi ửng đỏ nhưng suy nghĩ Gemini chỉ đang say đã chấn chỉnh lại Fourth. Cậu nghĩ đến câu nói của Gemini, đúng rồi nhỉ, mùa đông đến rồi, ngoài trời gió thổi, cái lạnh như muốn đóng băng mà Gemini chỉ mặc mỗi cái áo len mỏng cùng blazer khoác bên ngoài. Đẩy được Gemini ra, Fourth quay vào trong định rót cho anh cốc nước thì bị bàn tay kia kéo lại.
Gemini nhẹ nhàng đặt lên môi Fourth một nụ hôn. Không mạnh bạo, không gì cả, nụ hôn ấy chỉ phớt nhẹ qua môi Fourth mà làm cho cậu cảm nhận được rõ hơi men đăng đắng chen lẫn cả sự ấm áp đến từ hơi thở của người kia.
- Mày làm g...
Chưa để Fourth nói hết câu, Gemini tiến tới ngậm lấy bờ môi đang mấp máy kia. Không chỉ nhẹ nhàng thoáng qua như vừa nãy, lần này Gemini đã tiến sâu hơn khiến Fourth không khỏi bang hoàng. Hương rượu cay nồng khiến Fourth có chút khó chịu, cậu cố gắng chống cự, nhưng kể từ nụ hôn trước đó, cơ thể cậu đã mềm nhũn rồi, mọi sự phản kháng đều vô tác dụng. Mà thật ra thì Fourth cũng không muốn chống cự lắm.