Chương 3

1.4K 44 0
                                    

Cô hôn hoa môi đang nở hoa của nàng cùng một lúc đâm ba ngón tay vào trong huyệt. Huyệt nhỏ hẹp bị cô buộc phải mở rộng ra.

"Trướng quá... Ah bên trong trướng quá... Đừng mà.." Lỗ hoa nhỏ bị ngón tay nới căng ra khiến Du Hạ Vi cảm thấy có chút đau.

Cô rên rỉ: "Ngoan, nhẫn nhịn chút,vẫn đang trị liệu... Ah."

Tầng tầng lớp lớp thịt mềm đang hút hút cắn lấy tay cô, dòng nước mê hoặc dường như không cần tiền mua mà chảy thẳng ra ngoài. Cô khẽ cong ngón tay, móng tay đã được cắt tỉa sạch sẽ của cô cẩn thận mà sắc dục làm rung chuyển bức tường thịt, sợ không cận thận sẽ vô tình làm nàng đau.

"A...a..."

Cái gì mà trị liệu, người phụ nữ này rõ ràng muốn chiếm tiện nghi của nàng! Nhiều năm không thấy cô thật đúng là càng ngày càng hạ lưu, lưu manh.

Quanh quẩn như thế, Du Hạ Vi vẫn dùng sức nâng thắt lưng gần về phía cô, cho phép ngón tay cô di chuyển sâu hơn. Dưới sự trêu chọc nhẹ nhàng của cô, nàng dần cảm thấy không còn đau nữa, chỉ là có chút sưng trướng lên. Càng nhiều hơn nữa là sự thoải mái khoái cảm sung sướng cô mang đến cho nàng.

"Ah...Bác sĩ...Ngón tay chị...Trướng trướng...Ừm... " Du Hạ Vi ngẩng đầu nhìn lên, ánh mắt mê ly mơ màng không biết mình đang ở nơi nào.

Giang Hà Anh thưởng thức cơ thể tuyệt vời của nàng, lắng nghe nàng phóng đãng rên rỉ, những ngón tay có tiếp tấu đâm vào rút ra lỗ nhỏ của nàng: "Dâm đãng... Lại dâm thêm chút nữa bệnh nhân của chị, chị rất thích em dâm đãng như thế, dâm đến sắp chết rồi."

"Sâu hơn một chút...Rất thích...Chị, chị...Chỗ đấy...Chỗ đấy không cần!!... "

Bị chạm đến một điểm nào đó làm cho ái dịch tung tóe văng ra, một đợt sóng cao trào tới, khoái cảm giống như một làn sóng khổng lồ ào ạt cọ rửa khắp cơ thể nàng.

Giang Hà Anh híp híp mắt, tìm kiếm một điểm vừa nãy vô tình chạm phải. Cô nhanh chóng tìm được điểm nhô lên kia, nhẹ nhàng ấn vào điểm đó Du Hạ Vi ngay lập tức rên to.

Cô cười lớn: "Này, điểm G của em không phải có chút quá nông đi?" Điểm G của nàng rất nông, côn thịt của cô còn chưa có tiến vào mà đã có thể chạm đến điểm G, không phải là quá nông hay sao?

"Em đã bao giờ chạm vào nơi này khi tự an ủi chưa?" Cô xấu xa nhìn nàng hỏi.

Du Hạ Vi ngại ngùng quay đầu đi.

"Bệnh nhân phải trả lời trung thực các câu hỏi của bác sĩ để điều trị có hiệu quả." Giang Hà Anh cười nói.

Du Hạ Vi tức giận liếc mắt trừng cô một cái, cứng rắn nói: "Không có!"

Nàng thực sự không chạm vào chỗ đó. Nàng phần lớn đều cọ xát qua lớp quần lót. Khi nàng không thể chịu đựng được nữa, nàng mới cởi quần lót ra đút ngón tay vào, nhưng chưa bao giờ nghiêm túc khám phá nó.

Cô ha hả cười không ngừng, Du Hạ Vi đè chân đánh nhẹ lên bờ vai của cô, làm nũng hỏi. " Vậy điều trị hiệu quả của bác sĩ Giang là gì?"

Giang Hà Anh ngưng lại nụ cười, nghiêm túc lại hạ lưu nói: "Đương nhiên đó là căn bệnh dâm đãng của em, chỉ có cự vật lớn của bác sĩ mới có thể chữa khỏi căn bệnh dâm dục của em."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Little Stories Read At Night - N I A 🦊Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ