#84 Đêm của hai người (4)

121 36 130
                                    

Huening Kai dọn dẹp xong phần lẩu ăn dở bên ngoài rồi, nhưng mà cậu vẫn chưa dám đi vào trong phòng ngủ chính đâu. Vì sao á? Tất nhiên là vì ngại rồi. Lúc nãy do cùng ngồi trên giường, hai người ôm ấp thân mật với nhau nên đầu óc cậu không tỉnh táo nổi, lỡ hành động theo con tim hơn là nghe theo lý trí. Bởi thế nên giờ có tự trách sao bản thân quá dễ dãi thì cũng đã muộn màng.

"Sao chuyện điên rồ này có thể xảy ra được chứ? Tại sao lại muốn ngủ chung với mình? Tại sao vậy Yeonjun sunbae? Tại sao???"

Cậu gào rú trong thâm tâm để rồi... chính mình lại đi tắm thêm lần nữa chỉ vì... nằm bên cạnh người mình thích thì cơ thể phải thơm tho đúng không? Thế là cậu lượn đi tắm lại một lượt từ trên xuống dưới, đổi luôn pyjama trên người chọn bộ khác trơn mát mượt mà hơn, thậm chí còn... xịt chút nước hoa mà Yeonjun tặng cậu nữa. Sau cùng vác thân thể thơm thơm của mình đến phòng của anh chờ thôi. Hồi hộp muốn xỉu.

Cạch!

Cửa phòng tắm vừa mở, Yeonjun vừa ló người bước ra thì Huening Kai ngồi bên này đã muốn mềm chân ngã lăn ra rồi. Choi tiền bối ơi! Sao anh tắm xong không chịu mặc áo mà mặc có mỗi cái quần thun lửng thôi vậy? Bộ muốn cậu phun hết máu mũi ra ngoài hay sao?

- Ngoan thế~ đang đợi tôi đó hả?

Không ấy mình bớt ghẹo nhau lại được không? Ai ngoan cơ? Còn nháy mắt trêu cậu nữa chứ. Choi tiền bối cũng thiếu đánh quá rồi.

- Chó con, sấy tóc cho tôi được không?

Má nó! Có ai đòi hỏi người khác mà hất mặt như ra lệnh thế này không? Còn tự chìa máy sấy ra trước mặt cậu luôn, cậu... cậu sấy anh giờ đó!

- Sunbae ngồi đi, để em sấy cho ạ~

Tâm cậu quạo nhưng lời cậu nói thì thuận theo ý người kia răm rắp như robot được lập trình sẵn vậy. Bọn họ đổi chỗ cho nhau, anh thì ngồi lên ghế cậu vừa ngồi, còn cậu thì cắm máy sấy lên ổ điện trên bàn làm việc rồi sấy tóc cho anh. Nếu ai không biết mà đi vào phòng ngủ của họ bây giờ, chắc sẽ tưởng họ là một cặp tình nhân đang sấy tóc cho nhau quá.

- Đừng để sát đầu quá, tôi nóng.

- Em biết rồi.

Cậu nhẹ nhàng vuốt tóc anh mà sấy đầy tỉ mẩn. Bởi tư thế kẻ đứng người ngồi cách biệt nên tầm mắt của Yeonjun dừng ngay nơi phần bụng của đối phương, và cũng vì từng sờ qua rồi nên anh biết.. bụng nhỏ này rất mềm, rất núng nính và cũng rất đáng yêu. Nhìn hồi lâu nhịn không nổi, anh đưa tay chọt thẳng làm cho cậu giật mình á lên một tiếng.

- Ah! Nhột!

- Dễ nhột quá vậy? – anh cười rồi tiện tay chọt thêm cái nữa

- Đừng mà ạ! Em nhột! – cậu né người qua một bên nhưng đã bị anh kéo lại

- Ừm rồi rồi tôi không chọt nữa~ đừng chạy~

My God Sunbae ơi! Anh nói không chọt nữa.. mà anh dùng cả hai tay kéo hông cậu về phía anh thì... thì sao cậu chịu cho nỗi hả?

"Sunbae~ rồi sao em tập trung sấy tóc cho anh được đây?"

Dường như đang đọc được suy nghĩ của Huening Kai, Yeonjun vừa cười vừa nói:

Nói lại lần nữa: Tôi không thích cậu ta! | YeonKaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ