5 years have past I am now a licensed nurse.
Guys madaliang edit lang to hahaha wag niyo na i-judge Yung edit ko imagine that's Yoko hahahah😘.
Sa loob ng limang taon nawawalan na ko ng pag asang makikita ko pa siya, Until One day......
Summer ito na yung mga gamot na itatransfer sa Manila wika sa akin ni Nurse Jenny Saka ipinatanong sa lamesa ko Ang isang kahon ng gamot.
Teka bakit Ako? Hindi ba't Ang usapan eh si Brei ( Briella) Ang sasama sa manila kaya sa kanya mo yan ibigay ssaad ko.
Hindi daw makakasama si Brei eh may sakit daw yung anak niya Ako naman may pasyente pang binabantayan kaya no choice kundi Ikaw Teka matanong ko lang bakit ayaw mong pumunta sa manila? siguro may tinataguan ka dun no? Pang aasar niya sa akin.
Wala ahh..... ayaw ko lang kasama si Wren deretso kong sagot sa kanya
Ayon umamin din...... hmmm eh bakit ba ayaw mo kay Wren gwapo naman yun mabait tsaka mayaman may 4 packs pa kinikilig niyang Sabi.
Naku walang Wala yung 4 packs niya Kay Miss Nhikie kung siya may 4 packs si Miss Nhikie 6 packs mayabang kong Sabi.
H-ha? sino si Miss Nhikie? takang tanong niya a-ay Wala ano lang Basta Nakita ko lang sa movie pag papalusot ko nakalimutan kong Hindi pa nga Pala niya Kilala si Miss Nhikie Ang alam Kasi ng lahat ay hindi pa Ako nagkaka jowa Kasi everytime na tinatanong nila Ako kung nag ka boyfriend na daw Ako palagi kong sagot ay hindi pa witch is true never pa ko nagka boyfriend well nagkaroon naman na ko ng puppy love pero ano langyon maling desisyon hahaha.
Ahh siya nga pala kailangan mo ng bumaba hinihintay kana ni Wren sa parking lot paki ingatang huwag mabasag yang mga gamot ha bilin sa akin ni Jenny.
Ok po.... Sige na babye na aalis na ko paalam ko sa kanya.
Ng makababa Ako'y agad naman akong sinalubong ni Wren at kinuha Ang kahon na bitbit ko may naiwan pa palang isang box hindi manlang sinabi sa akin ni Jenny reklamo niya.
Hindi na ko sumagot at sumakay na sa kanyang sasakyan nagugutom kana ba? gusto mo bang mag drive thru Muna Tayo? Tanong niya sa akin habang tinatahak na namin Ang Daan pa puntang manila.
Hindi naman busog pa naman Ako Ang gusto ko lang eh umidlip sagot ko sa kanya ganon ba Osige gigisingin na lamang kita kapag nakarating na tayong manila 2 hrs lang naman Ang bayhe pa puntang manila if hindi traffic pero kung traffic halos 2 to 4 hrs Ang byahe dahil usad pagong ang mga sasakyan.
YOU ARE READING
HER LOVE LANGUAGE ( FayeYoko) book II
FanfictionThis Love Story is about Nhikie ( Faye) and Summer ( Yoko) this is the book 2 of the "STATUE" Nhikie : Kung Mali Ang Magkagusto sa mas bata well Ako na makasalanan. Summer : Kung Mali Ang Magkagusto sa Teacher, Ako na Makasalanan.