Chap 1

793 13 0
                                    

8h sáng tiếng chuông điện thoại Jisoo reo lên, vừa mới nghe máy là tiếng hét của đứa bạn thân bên đầu dây vang lên: " HONG JISOO MÀY CÓ VÁC XÁC ĐẾN STUDIO KHÔNG THÌ BẢO. SẮP ĐẾN GIỜ HỌP RỒI MÀ CEO VẪN CHƯA ĐẾN LÀ SAO"

Jisoo dịu giọng nói:" Biết rồi bạn hiền ơi, tới liền đây, hôm qua sửa bản thiết kế xong muộn quá nên tao ngủ quên mất. Đừng nóng nha"

"Cho mày nửa tiếng đó, nửa tiếng sau phải có mặt tại studio nghe chưa" - Jeonghan hậm hực nói lại rồi tắt máy cái rụp.

Sắp tới studio sẽ cho ra mắt bộ sưu tập xuân hè mới nên mọi người đang làm việc hết năng suất. Nào là ra mẫu, chọn loại vải phù hợp, chọn màu sao cho hợp với thiết kế, chọn phụ kiện đính kèm,bla...bla, hoàn thiện sản phẩm và cuối cùng là chụp ảnh sản phẩm. Còn 2 tuần nữa là đến ngày cho ra mắt BST mới nên mọi người trong studio luôn trong tình trạng bận rộn. Jisoo vừa đến lập tức chạy ngay vào phòng họp đưa ra bản thiết kế mà mình đã sửa tối qua, cùng mọi người chốt lại tất cả các mẫu và phân chia công việc cho từng người.

Cuộc họp kéo dài hơn 2 tiếng, mọi người đều đã đi làm việc của mình. Jisoo vào phòng làm việc nhìn lại 1 lượt các bản thiết kế xuân hè lần nữa và lên kế hoạch cho ra mắt BST mùa thu. Bỗng âm báo tin nhắn điện thoại kêu lên, là tin nhắn trong group chat.

GÚP CHÁT NHỮNG CON BÁO JH

Seungkwan: " Anh em ơi, em đang đi lựa vải với anh Myungho, sắp xong rồi. Trưa anh em mình đi ăn gì đi"

Jihoon: " 1 vote đi ăn gà hầm"

Wonwoo: +1

Myungho: +2

Seungkwan : +3

Jeonghan: +4

Jisoo: "Ủa nay mấy đứa này dễ vậy ta. Nhớ mọi lần mỗi đứa 1 ý mà"

Jeonghan: " mày có ăn không"

Jisoo: "có, +5"

Wonwoo to Jisoo:" Studio đang nhiều việc nên chọn nhanh gọn thôi anh ơi"

Seungkwan: "ok anh em, chốt. Hẹn mọi người 12h tại quán XX nha"

Đi loanh quanh cả buổi cuối cùng cũng chọn xong mẫu vải. Xong việc cả bọn tụ tập lại quán XX ăn trưa như đã hẹn, vừa ăn vừa nói về BST sắp tới ra mắt. Đang ăn đột nhiên Jisoo dừng lại nhìn cả bọn rồi nói:" Mấy đứa có nghĩ BST lần này sẽ thành công không. Anh đang lo quá"

Seungkwan: "Lo bò trắng răng anh ơi. BST nào của chúng ta sau khi ra mắt đều bán rất chạy mà"

Jeonghan:" Phải đó, chưa kể còn có 1 số mẫu trong BST sau khi mở bán đã trở thành xu hướng. Không phải lo lắng quá đâu bạn hiền"

Myungho: "Đúng rồi, Junie nhà em làm bên tạp chí thời trang SVT khen các thiết kế của mình nhiều lắm"

"Mong là sẽ suôn sẻ" - Jisoo thầm nghĩ
Thoáng cái cũng đến ngày JH tung ra BST xuân hè, ngày đầu mở bán đã đạt đến doanh thu 100tr won. Điều này khiến cả bọn rất vui, sau 2 tuần làm việc liên tục cuối cùng cũng có thành quả xứng đáng. Hơn hết là nhân viên JH sẽ có kỳ nghỉ ngắn sau khi ra mắt BST

GÚP CHÁT NHỮNG CON BÁO JH
Jisoo: "Cảm ơn mọi người đã làm việc không ngừng nghỉ trong thời gian qua. BST rất thành công. Anh cảm ơn mn rất nhiều"

[SeokSoo] - NHƯNG CHÚNG TA CHIA TAY RỒI MÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ