Chương 13

271 34 0
                                    

Phạm nhàn bước lên đi trước Giang Nam con thuyền khi, phạm an chi cũng mang theo Tạ Tất An xông vào Thương Sơn.

Không có năm trúc, không có cơ quan, phạm nhàn không có lưu lại bất luận cái gì ngăn trở. Thậm chí này một đường quá mức thẳng đường, đều phảng phất ở thúc giục phạm an chi nện bước, kêu hắn mau chút đi tiếp Lý thừa trạch.

Quải quá một đạo tường, rộng mở thông suốt.

Trong vườn phồn hoa tựa cẩm, Lý thừa trạch một bộ màu son áo nhẹ, tóc dài chưa thúc, chỉ ở phần đuôi dùng lụa mang trát ở cùng nhau. Cả người phong tư yểu điệu, duyên dáng yêu kiều.

Như là cảm ứng được cái gì dường như, Lý thừa trạch buông trong tay hoa, xoay người đâm tiến một cái ấm áp quen thuộc ôm ấp.

Cầm tay tương xem hai mắt đẫm lệ, thế nhưng vô ngữ cứng họng.

Phạm an chi dùng ngón tay tinh tế miêu tả Lý thừa trạch khuôn mặt, thế giới tĩnh âm, hủy diệt hết thảy phân loạn, độc lưu bọn họ hai người ở lẫn nhau trong ánh mắt, một cái chớp mắt để vạn năm.

“…… Tới thật chậm.”

“Thần sai rồi.”

Lý thừa trạch đột nhiên nhớ tới cái gì, ủy khuất nhảy ra cái kia túi thơm, cấp phạm an chi xem mặt trên một cái miệng vỡ.

“Ta tịch thu hảo, nó hỏng rồi.”

Là lúc trước phạm nhàn niết ở trong tay, không chú ý dùng chân khí chấn khai.

Phạm an chi chợt vừa nhìn thấy thứ này, còn không có phản ứng lại đây: “Ngươi vẫn luôn mang theo hắn?”

Lý thừa trạch lỗ tai đỏ hồng, rũ mắt sườn khai mặt: “Ngươi đều tặng, còn không cho người mang theo sao?”

Phạm an chi nhất trái tim bị Lý thừa trạch điền tràn đầy, đôi tay một dùng sức, ôm người đùi, đem người giơ lên.

Lý thừa trạch một cái không xong, dọa một chút, hoảng loạn ôm phạm an chi đầu.

“Ngươi làm gì?!”

“Ta vui vẻ.”

Phạm an chi hướng Lý thừa trạch ngửa đầu, cười giống hoàng tử trong phủ quản gia dưỡng đại hoàng.

“Hỏng rồi ta bổ, ta lại cho ngươi làm thật nhiều thật nhiều cái, khẳng định so cái này đẹp!”

Lý thừa trạch tưởng nói hắn liền phải này một cái, làm phạm an rất ít lăn lộn hắn đôi tay kia, nhưng nhìn phạm an chi vui vẻ bộ dáng, rốt cuộc cũng chưa nói cái gì, cúi xuống thân đi, ở phạm an chi trên trán vững chắc rơi xuống một cái hôn.

Thật tốt.

Bọn họ lại ở bên nhau.

Thật vất vả gặp lại, phạm an chi lại vẫn là muốn vội.

Khánh đế không trừ, mọi người hạnh phúc đều sẽ không lâu dài.

Chống mau thuyền, mang theo Lý thừa trạch cùng liên can người liền cũng hạ Giang Nam, đuổi theo phạm nhàn mà đi.

Giang Nam không thể so kinh đô, ly Khánh đế như vậy gần, làm tốt nhiều sự tình cũng càng phương tiện chút, vô luận là nhanh chóng đem phạm nhàn võ công nhắc tới tới, vẫn là mượn nội kho chế tạo vũ khí.

[Hoàn] [Nhàn Trạch] Thừa an đi - shanhai547Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ