31

6.4K 434 84
                                    


Lee Sanghyeok thích đánh đu lên người em yêu của anh lắm. Người nó ấm làm anh chỉ muốn nhích gần thêm đôi chút. Ví dụ như dính vào nhau chẳng hạn?

Gió đêm lùa qua mái tóc anh, tóc mái bay trong gió.

"Anh đi qua bên này đi, em che cho."

Chưa để anh trả lời liền di chuyển sang tay phải anh. Em mèo cao thật đó, như tường thành khổng lồ cản gió luôn. Một cao một thấp cứ thế sánh vai.

Đang mắt nhắm mắt mở buồn ngủ đi về phía trước bỗng bị giật ngược lại.

"Nhìn đường nào."

Người yêu đá mắt nhìn xuống dưới đất. Vũng nước to tướng do tuyết tan. Giờ mà đi qua với tài năng đi đứng "vững vàng" chắc chắn sẽ không nguyên vẹn về kí túc xá mất.

Nger đứng ngây ngất nhìn xuống bản thân phản chiếu trên vũng nước.

"Nào!"

Tiếng gọi của Jihoon làm anh giật mình. Em mèo ghé người xuống, muốn anh choàng tay
qua vai cậu đu lên. Sanghyeok vô cùng hợp tác với Mid lane nhà mình.

Anh vừa vịn chắc chắn, em mèo vươn tay tì lên eo anh nhấc bổng anh lên. Như cán cân bị lệch một bên. Cứ thế cẩn thận đi qua vũng nước lớn. Chân anh co lên như em bé đánh đu lên vai ba mình ấy.

Gần đến cửa toà thì mới hết nước đọng. Jihoon nhẹ nhàng thả anh xuống.

"Cảm ơn em."

"Anh đừng khách sáo....Chút nữa làm ấm giường cho em."

Đúng là không ai cho không ai cái gì.

Anh xịt keo đứng yên tại chỗ như tượng thạch cao. Jihoon cũng bị lây hay sao mà cũng đứng yên, anh nhìn em, em nhìn anh, nhìn qua nhìn lại.

"Có chịu lên nhà không đây?"

Lee Sanghyeok bĩu môi!

Hất mặt quay đi trước, Jeong Jihoon chỉ cười cười. Yêu rồi bao nhiêu cái dễ thương đáng yêu của anh là cậu hưởng hết. Nghĩ đến trước kia phải ngồi trước một tảng băng mà nổi hết da gà, da vịt.

Nhanh chân lên đuổi theo vợ nhỏ giận dỗi đi Jeong Jihoon.

Đến khi về đến phòng thì mắt anh díu vào nhau hết cả rồi. Tắm nhanh nhanh rồi phi cái vèo lên giường. Thập thò xem tụi nhỏ ngủ hết chưa. Thoăn thoắt đào tẩu từ phòng mình sang phòng em mèo.

Chân mèo quen đường quen lối trong tối tiến thẳng đến phòng tuyển thủ Chovy. Mèo yêu đang tắm, anh vào phòng chốt cửa cẩn thận. Leo tót lên giường chui vào trong chăn ấm.

Đang lăn lộn làm ấm giường. Jihoon cởi trần bên trên bước ra. Mắt mèo sáng hơn đèn pha ô tô dán chặt lên tấm lưng trần đầy vết cào cấu do bản thân để lại.

Nóng hết cả mắt.

"Ngủ trước đi anh. Em lau tóc xong thì em lên sau."

Anh buồn ngủ lắm lắm rồi đó nhưng thôi chờ một chút cũng chẳng đáng là bao. Yêu dấu còn chưa lên giường sao anh có thể ngủ được chứ?

"Chờ em."

Vừa lồng được áo vào người thì cũng là lúc anh dứt lời.

Choker • Chuyển nhượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ