Thử Thách Không Rung Động

3.6K 84 3
                                    

Thử Thách Không Rung Động

Au: 元气少女东方不buy

*OOC

*Bản tóm tắt

//

01.

Cô giáo Faye từng nói, diễn viên giỏi mà không tập thể dục ban đêm thì không đủ tiêu chuẩn. Cô luôn dốc hết sức mình đưa người khác lên thiên đàng rồi xuống địa ngục, sau đó trêu chọc bờ vai nhỏ của bạn gái, thường thường sẽ hỏi một câu: "Em thấy chị giỏi không?"

Sau cuộc chiến hòa quyện sinh mệnh kia, khuôn mặt của em gái nhỏ hồng hào, nheo mắt liếc nhìn cô, ngón tay thon dài đảo quanh tóc, một lúc lâu mới ừm một tiếng, âm cuối nhẹ nhàng báo hiệu bầu không khí ám muội sẽ được đẩy lên cao trào mới.

Người phụ nữ tự xưng hai mươi chín tuổi cũng mỉm cười nửa miệng, nhẹ nhàng cắn môi dưới của em, nói thẳng ra suy nghĩ trong lòng: "Em có biết bây giờ trên mặt em đang viết bốn chữ...?"

"Chị à..."

Cô sinh viên giả vờ ngốc nghếch, nhìn trời nhìn đất cuối cùng nhìn người bên trên mình, giơ tay của mình lên chăm chú xem xét, ấm ức trả lời lạc đề: "Nhưng hôm nay em đã nói ra ngoài rồi, chị không nhẫn tâm để em mất mặt chứ."

Ngọn đèn yếu ớt không biết bị Faye tắt đi từ lúc nào, không gian tối đen chính là chất xúc tác tốt nhất, người phục tùng tình yêu khẽ cười một tiếng, vui vẻ nằm trên giường, nhìn người phụ nữ mà một phút trước còn buồn ngủ bây giờ đã tỉnh táo làm thợ thủ công. Nói xạo.

Trước khi ngủ, cuối cùng cô nhớ ra hỏi Yoko đã nói với ai, và nghe được câu trả lời khiến cô vừa hối hận vừa đầy tự hào, vui sướng: "Nói với Sunny đấy."

( Thật ra đoạn này mình cũng không hiểu lắm, nhưng mà dễ thương 🤣 )

02.

Sau khi kết thúc công việc quay phim ở nơi khác, Faye vừa về đến Bangkok đã gửi ngay tin nhắn bất ngờ cho Yoko, nói rằng mình sẽ đón em tan học.

"Chị không có quà cho em sao?" Vừa trông thấy Faye, cô gái nhỏ cố nhịn cười, bắt đầu ung dung trêu đùa bạn gái đã nhiều ngày không gặp. Faye như biết trước em ấy sẽ nói vậy, cất giọng đầy yêu thương: "Tất nhiên là có mang theo, ở trên xe ấy."

Ngay lập tức, cô gái nhỏ kiên quyết phủ nhận: "Không phải, không phải." Trong khuôn viên trường là hương khí của tuổi trẻ, còn trong mũi cô ấy là mùi hương thân thuộc.

Họ ôm chặt lấy nhau, cô bé lắc lắc bàn tay mười ngón đan chặt của họ, mắt cong cong: "Món quà tuyệt nhất đang ở ngay trước mặt em."

03.

Dù thường xuyên trêu chọc Yoko là bà chủ tiệm tóc, nhưng thực tế nàng rất ít khi đến đó.

Lần khắc sâu nhất trong ấn tượng vẫn là khi bọn họ vừa mới yêu nhau.

Pam là một người rất thú vị. Lần đầu tiên gặp em gái nhỏ mang danh là chủ nhân của nơi này, cô đã cúi chào bằng cách thức vô cùng kịch nghệ, khiến Faye - người đến cùng bạn gái mình, đổ mồ hôi đầm đìa vì lo lắng không biết người này sẽ giở trò gì, sợ rằng cậu ta sẽ làm sụp đổ hình tượng của bản thân.

FayeYoko's Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ