"Dừng lại được rồi đấy Jing- ughhh~~~♡♡"
"Vẫn chưa đủ..."
Lồn Blade được lấp đầy bởi con cặc dày của Jingyuan trong bao lâu cũng không biết nữa. Anh chỉ nhớ rằng đầu cặc vẫn luôn chà mạnh vào cổ tử cung khiến đầu anh trống rỗng. Núm vú của anh sưng tấy đến nỗi sắp rỉ sữa.
"Liệu nó có sữa không"
"Hở- uhmm ughhhh đừng mút nó nữa Jingyuan!!!"
Đầu vú tội nghiệp bị tra tấn khiến lồn Blade lại càng thêm bóp chặt con cặc đang mài vào âm đạo bên dưới. Quá nhiều kích thích khiến Blade không tự chủ được mà lè lưỡi ra, lồn anh vẫn liên tục rỉ nước.
"Con cặc!! Nó- aghhhhh!!~~~~♡♡♡♡ Sướng quá!! Nó khiến tôi phát điên ughhh~~!!"
"Nhìn anh như một con đĩ luôn cầu cặc của đàn ông. Liệu tôi có thể làm anh mang thai đươc không nhỉ?". Jingyuan cười nhẹ nhìn vẻ mặt Blade hiện giờ.
"Tôi muốn mang thai. Làm ơn Jingyuan, tôi muốn mang thai bằng tinh dịch của anh. Hãy để con cặc đó lấp đầy tử cung của tôi đi!!~♡"
Nghe vậy Jinyuan lập tức kéo cặc gần ra khỏi âm đạo rồi nắc mạnh vào trong.
"Vậy sẽ theo ý anh~"
Căn phòng ngập tràn những tiếng dâm dục của da thịt đập vào nhau, ngực Blade căng mọng nảy theo lực của con cặc Jingyuan dập vào lồn anh.
"Bộ ngực này sẽ to hơn khi anh mang thai... và tràn đầy sữa. Đến lúc đó tôi có thể bú nó cả ngày mà không chán". Jingyuan vừa nói vừa véo hai đầu vú Blade căng ra, ngón cái chà xát và gãi nhẹ lên đỉnh đầu vú làm Blade hoàn toàn mất trí. Trong khi đó cặc vẫn mài liên tục âm đạo đã dãn ra vì bị đụ quá nhiều.
"Ughhhhhhhh~ ♡♡ oghhhhh~~~!!!!♡♡♡♡ Lạ quá, tôi muốn đi tiểu~ Dừng lại đi!!!~~"
Càng nghe vậy cặc Jingyuan càng sưng to hơn, đầu cặc rỉ nước muốn bắn. Anh liếm cổ Blade và cắn, hai tay giữ chặt Blade để anh ta không chạy.
"Không sao cứ bắn đi ugh~!"
"Aghhhhhh~~!!!!!♡♡♡♡♡♡♡♡"
Cặc và âm đạo đều xuất tinh cùng lúc. Lỗ lồn co giật không ngớt ngậm chặt cặc cùng với tinh dịch được rót đầy vào tử cung. Niệu đạo không tự chủ được mà bắn nước tiểu ra. Cả người Blade co giật, nước miếng chảy ra từ khóe miệng, mắt trợn lên vì khoái cảm. Jingyuan thỏa mãn tận hưởng khung cảnh trước mắt.
.
.
.
Blade tức giận và xấu hổ vì những gì đã làm, mặc dù đã được lau và rửa sạch sẽ nhưng anh không muốn nhìn mặt Jingyuan một tí nào. Lồn và vú anh vẫn còn đau vì hoạt động tối hôm qua vì vậy anh vùi mặt vào trong chăn bất chấp sự năn nỉ của Jingyuan. Jingyuan ôm kén bướm vào lòng và xoa nhẹ lưng Blade.
"Tôi xin lỗi, tôi đã làm hơi quá rồi. Lần sau tôi sẽ nhẹ nhàng hơn... được không?". Jingyuan kéo chăn ra để lộ gương mặt với đôi mắt đỏ lên vì khóc rồi hôn nhẹ lên khóe mắt Blade.
(Tên khốn này!!!). Blade thầm nghĩ, nhưng anh cũng chả làm gì được, chỉ nhẹ nhàng gật đầu với Jingyuan. Jingyuan cười nhẹ rồi ôm Blade chặt hơn.
"Yêu anh~ ♡"
YOU ARE READING
JingRen
Short StoryJy đjt Blade nát lul. Blade có lul, ai không thích BLADE CÓ LUL thì đừng vô. Viết để thoả mãn xin đừng bắt ép quá😿. Lần đầu viết fic. Nào gảnh thì vẽ