GÚP CHÁT NHỮNG CON BÁO JH
Jisoo:"Hẹn mấy đứa tối nay tại quán nướng cũ nha. 7h mn có mặt đầy đủ nhé"
Seungkwan:" Ai đi xe qua đón em với"
Wonwoo:" Để anh qua đón cưng"
Seungkwan:" lớp diu😘"
Jihoon:" Hôm nay 2 anh đi phỏng vấn ở tạp chí SVT thế nào rồi ạ"
Jeonghan:" Nhắc đến mới nhớ, buổi phỏng vấn diễn ra tốt đẹp. Nhưng có thứ còn hót hơn"
Jisoo:"Thồiiiii"
Seungkwan:" Có chuyện gì thế ạ?"
Jeonghan:" Người phỏng vấn tụi anh hôm nay là Lee Seokmin - người sẽ viết bài về BST xuân hè của mình á. CEO Hong của chúng ta có vẻ say nắng anh bạn ấy"
Myungho:" Uây, zữ vậy sao. Seokmin là bạn thân em á, dù hơi ngã cây tí nhưng ổn lắm anh ạ"
Wonwoo:" CEO Hong của chúng ta biết iu rồi sao"
Jihoon:" OMG, sắp phải gả anh Jisoo đi rồi ư "
Seungkwan:" Nên mặc vest màu gì đi ăn cưới nhỉ"
Jisoo:" Ê mấy đứa, đừng có nghe Jeonghan nói tào lao. Anh thấy gu ăn mặc của người ta đẹp nên anh để ý thôi. Mình làm về mảng thời trang mà nên dễ bị thu hút là chuyện đương nhiên"
Jeonghan:" Tao để ý trong buổi phỏng vấn nó cứ nhìn mày chằm chằm thôi. Mà kể ra nhìn cũng đẹp đôi phết mờ"
Jisoo:" Thôi, tao không dám mở lòng đâu. Tao sợ...."
Wonwoo:" Mn không có cố gán ghép anh đâu á. Chỉ là muốn anh sớm tìm được ý trung nhân và sống hạnh phúc thui"
Jisoo:" Có mấy đứa là anh hạnh phúc lắm rồi😊"
Jeonghan:" Được rồi bạn hiền, không bàn về cái này nữa. Chuẩn bị đi ăn thôi"
Jisoo,Wonwoo và 3 người khác đã seen
Lâu lắm rồi mọi người mới ngồi quây quần ăn uống cùng nhau với tâm thế thoải mái không suy nghĩ về công việc. Vì ngày mai được nghỉ nên cả bọn quyết định gọi soju và bia uống để ăn mừng sự thành công của BST vừa rồi. Bữa ăn diễn ra rất vui vẻ, họ uống nhiều đến mức ai cũng say khướt trừ Jihoon ra vì Jihoon dị ứng với cồn. Người tỉnh táo duy nhất nhìn quanh bàn 1 lượt rồi thở dài, mở máy ra gọi điện nhờ sự trợ giúp, vừa gọi điện đầu dây bên kia lập tức bắt máy trả lời:" Anh đây eiu" - là Kwon SoonyoungJihoon:" Hôm nay bọn em đi ăn mà cả lũ say khướt rồi, nhờ anh gọi bồ chúng nó đến hộ tống các của nợ này về nhà giúp em nhé"
Soonyoung:" Ok baby, đợi chút rồi anh tới đón em về liền"
Jihoon trả lời rồi tắt máy, lại nhìn 1 lượt từ anh lớn đến em bé rồi thở dài bất lực lần nữa.
GÚP CHÁT 7 ANH EM SIU NHÂN
Soonyoung:"Các anh em,đến địa chỉ quán nướng XY đón bồ về. Say hết 1 lượt rồi. Jihoon vừa gọi bảo tao xong"
Seungcheol:" Ể, giờ mới để ý là sao lại lập gúp mới rồi. Gúp kia đâu"
Mingyu:" Gúp kia bị hack rồi á anh, đợt anh đi công tác á nên em xoá luôn lập gúp mới"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeokSoo] - NHƯNG CHÚNG TA CHIA TAY RỒI MÀ
FanfictionJisoo đứng ngoài đã vô tình nghe thấy hết tất cả. Hoá ra bấy lâu nay tình cảm của Seokmin dành cho anh chỉ là dối trá. Cậu ta tiếp cận anh chỉ để thắng trò cá cược mà Seokmin và bạn cậu ta bày ra....