Never Let Go

782 48 31
                                    


Tâm trạng cậu giờ đã ổn hơn, có lẽ vì không còn bận tâm nhiều về anh nữa. Sáng vẫn dậy từ rất sớm bởi sẽ không có ai lên tận phòng gọi cậu như trước. Tính anh Hajun nghiêm khắc nên chắc chắn sẽ không vui lòng. Vì vậy cho nên, dù rất buồn ngủ thì Jungkook vẫn phải lết cái thân dậy ăn uống rồi đứng chờ Hajun tới rước.

Hắn lúc nào cũng tới đúng giờ, gần như là chưa từng lệch, đều đặn 6 giờ 45 đứng trước cửa nhà để đón cậu đi học. Vừa đi vừa luyên thuyên về mấy chuyện trên trời dưới đất.

“Ê lớp em có con bé xinh ác nhỉ?”

“Con bé nào?” Cậu hỏi, quả thật là lớp mình có nhiều bạn nữ xinh thật.

“Con bé tóc dài dài ý, nhìn mặt xinh phết!”

“Chả lẽ cạo trọc?” Đùa chứ, lớp có bao nhiêu đứa tóc dài mà nói thế, ai mà biết được!

Hắn nghe thế thì nghĩ cũng phải, cụt hứng không nói chuyện nữa. Đưa cậu tới trường, bảo cậu lên lớp trước còn mình phải đi cất xe sẽ lên sau.

Jungkook vào lớp, điều đầu tiên là né sang bên trái vì cậu biết kiểu gì Jimin cũng lao tới. Y như dự đoán, nó tính kéo cậu nhưng bị hụt suýt ngã ra đất. Cậu nhìn nó cười chọc quê rồi đi thẳng tới chỗ ngồi, phải làm giá tí vì vết cắn hôm qua vẫn còn hằn hai hàm răng của nó.

“Ô mẹ thằng này giận dai thế nhỉ?”

Nó bước tới cầm tay cậu năn nỉ, hứa hẹn bao cậu ăn uống thì cậu mới bật cười cho qua. Cậu chỉ định chọc nó chút thôi ai dè nó làm tới nước này, nhưng mà mỡ dâng tận miệng, ngu gì không húp.

Hôm nay Taehyung đi học vẫn như mọi ngày, nhưng tâm trạng lại hoàn toàn khác. Ngồi cùng Hoseok mà tay chống đầu ngồi nghiêng nhìn sang phía Jungkook. Mấy lần Hoseok bắt gặp ánh mắt của anh liền cảm thấy sởn gai ốc. Lần thứ ba quay đầu sang thấy anh vẫn đang nhìn mình liền tát bốp vào mặt anh. Anh ngơ ngác nhìn.

“Ê biến thái, mày làm gì mà nhìn tao ghê dữ vậy?”

Anh ngơ ngác sờ má, ô thằng này đầu có điện à mà ảo tưởng anh ngắm nó chứ. Thằng này đẹp thì đẹp thật nhưng mà không phải gu của anh.

“Not my gu nha cu!”

Nhưng anh lại cảm thấy vui vì nhan sắc của mình đẹp đến mức mà người ta cũng phải ảo tưởng rằng mình thích người ta, buột miệng hỏi.

“Mày đồng tính à?” Còn nháy mắt cắn môi một cách quyến rũ nhưng trong mắt nó không khác gì trò hề. Nó lại “vuốt nhẹ” nốt bên má còn lại của anh rồi nói sa sả.

“Tao không đồng tính cũng không dị tính luôn, mày biết tao là gì không?”

Anh ngơ ra vì bị ăn thêm một cái tát, nhưng vẫn ngoan ngoãn đáp lại.

“Ờ…không?”

“Là tao xấu tính! Còn bây giờ mà mày nói câu nữa là tao thú tính luôn đó, ok chưa?”

Nó chưa dứt, còn bồi thêm câu cuối.

“Mẹ thằng này, ảo tưởng nặng vãi nồi!”

Nó chửi anh tới vuốt mặt còn không kịp, Taehyung hổ thẹn quá phải ngồi dịch xa nó ra. Jimin và Jungkook ngồi bên này thì bụm miệng cười hí hí, hoá ra cũng có ngày Kim Taehyung bị chửi cho cứng họng, đúng là đáng đời!

Love's Dream Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ