Shinichi trở về nhà khi trời đã tối muộn, sau màn đấu trí căng thẳng giữa anh và khắc tinh của mình - Kaito Kid. Cái tên ngạo mạn với đôi cánh bạc luôn gây ra nhiều rắc rối cho đám cảnh sát. Thậm chí, dù Kudo có thể vạch trần hết những chiêu trò của hắn nhưng chưa lần nào có thể bắt được.
Cũng chẳng sao, không bắt được Kid nhưng anh có thể bắt được Kuroba Kaito mà.
Cậu trở về sớm hơn Kudo một chút, vì anh còn phải loay hoay ở sở cảnh sát. Kaito thì không cần bận rộn như vậy, chỉ cần bay thẳng về nhà Shinichi là được.
Bộ vest màu trắng nhanh chóng được thay bằng bộ đồ ngủ đáng yêu. Thay vì chọn những bộ đơn giản như Kudo thì cậu lại yêu thích những thứ dễ thương hơn. Mặc chúng lên trông cậu đáng yêu muốn chết, khác hoàn toàn với hình ảnh của siêu trộm quốc tế.
.
Shinichi nhanh chóng lên giường sau khi đã vệ sinh cá nhân. Không kiềm được mà nhào đến ôm lấy người yêu, tham lam hít hà mùi hương dễ chịu nơi hõm cổ của Kaito. Câu ngủ chưa sâu, đột nhiên bị đối phương ôm khiến cậu giật mình mở mắt.
"Cái tên này, bỏ ra coi"
Kaito càu nhàu khi mái tóc Shinichi cứ liên tục cọ vào mặt cậu ấy. Anh chẳng mấy để ý tới lời Kaito nói, càng ôm chặt cậu hơn. Bàn tay mắt đầu lộng hành khắp nơi.
Thôi chết.
Đột nhiên cậu có dự cảm chẳng lành. Cái tên này, đừng nói là...
"A"
Chưa kịp nghĩ xong, cậu đã bị cái tên kia làm giật mình. Shinichi vừa bóp mông cậu một cái.
"Nè nè bị gì vậy hả"
Cố gắng đẩy anh ra nhưng bất thành, Shinichi cứ bám dai như đỉa ấy, Kaito đương nhiên không chịu thua, càng vùng vẫy mạnh hơn nữa.
"Vừa nãy thách thức ghê lắm mà, sao giờ chưa gì đã đỏ mặt hết rồi vậy" Kudo cười nửa miệng, nhìn gương mặt dễ thương bị chọc ghẹo đến mức đỏ lên hết càng muốn bắt nạt nhiều hơn.
"H-hồi nãy khác, bây giờ khác chứ"
Trông cái dáng vẻ bối rối ấy, Shinichi nở nụ cười đầy thích thú. Mà, Kaito có thể thấy được sự ranh mãnh trong nụ cười đó.
Shinichi nhanh chóng kéo Kaito vào nụ hôn sâu, anh hôn cậu một cách mạnh mẽ. Chiếc lưỡi dễ dàng xâm nhập vào khuôn miệng kia, rồi khuấy đảo chúng. Anh cuồng nhiệt đến mức Kaito chẳng theo kịp, đành mặc kệ người kia muốn làm gì tùy ý. Bàn tay ấp áp luồn vào trong áo, chu du khắp tấm lưng nhỏ, rồi lần mò tới hai điểm hồng hào trước ngực.
Kaito bị hôn đến mụ mị đầu óc, cậu cơ hồ có thể cảm thấy cơ thể mình đang dần nóng lên. Shinichi vẫn chẳng muốn tha, day day đôi môi của cậu khiến chúng sưng đỏ lên. Chỉ đến khi Kaito nghĩ mình có thể chết vì bị người yêu hôn, hai tay cố đẩy chàng thám tử ra thì anh mới buông tha cho đôi môi nhỏ.
"Kaito à, em dễ thương thật đấy"
Cậu đang cố gắng hít thở, nghe chữ được chữ mất. Shinichi thấy thế liền cười, tay vẫn bận bịu gỡ từng cúc áo của người kia.