[ Ngoại truyện : OikaMor. Tất cả những tình tiết ở ngoại truyện đều không liên quan đến mạch truyện chính]
Trong phần này Morgiana vẫn là Morgiana, là con gái. Cô là quản lý đội bóng, cũng là bạn gái của Oikawa gần được nửa năm.
----------------------------
"Nè nè bé cưng, làm người yêu của một người tuyệt vời như anh em có thấy hạnh phúc không?""Nè nè Mor-chan, hôm nay em có yêu anh hơn hôm qua không thế??"
"Cục cưng bé nhỏ ơi~~ chúng ta sẽ ở bên nhau đến suốt đời nhé!?"
....
Morgiana luôn luôn nhận được rất nhiều những câu hỏi vô tri đến từ vị trí anh người yêu của mình. Hầu như mỗi ngày, mỗi ngày Oikawa đều sẽ có một vài câu nũng nịu như thế để luyên thuyên với cô bạn gái bé nhỏ...nghe có vẻ hơi phiền nhỉ?Thế nhưng Morgiana mỗi lần đều rất thoải mái mà trả lời những câu hỏi có phần vô bổ ấy của anh, mỗi lần đều rất kiên nhẫn nói lời yêu anh... bất cứ khi nào, chỉ cần là anh muốn nghe, cô sẽ rất tự nhiên mà nói "yêu Tooru nhất trên đời"
Mọi người trong đội bóng cũng nhắc anh ấy suốt đó chứ: rằng đừng có ngày nào cũng hỏi cô quản lý nhỏ của họ những câu ngốc nghếch như thế. Và tất nhiên bọn họ cũng hỏi cô một câu mà hầu hết mọi người đều sẽ hỏi khi biết tình trạng cuồng người yêu của "nam thần" nào đó : cô có thấy mệt mỏi không?
Mệt mỏi ư?_ Morgiana tự hỏi trong khi vẫn để bàn tay mình vuốt ve mái tóc của Oikawa đang ngoan ngoãn ngồi yên bên cạnh. Anh luôn để cô xoa đầu như thế này, luôn quan tâm cô mọi lúc thì làm sao lại thấy phiền được cơ chứ? Ai lại nghĩ cô sẽ mệt mỏi vì một tên đáng yêu thế này nhỉ?
Bỏ bàn tay đang xoa đầu Oikawa xuống, khiến anh có chút ngỡ ngàng mà đưa mắt nhìn cô. Thế nhưng ngay sau đó, Morgiana lại áp hai bàn tay mình vào má anh và nâng lên, nhìn ngắm cho thật kỹ người con trai trước mặt, rồi cô khẽ cười một tiếng, nói với anh bằng tất cả sự dịu dàng vốn có:
"Em yêu Tooru nhất trên đời"
Phiền gì chứ? dù mỗi ngày có bắt cô phải nói yêu anh một trăm lần, cô cũng nhất định sẽ nói♡
BẠN ĐANG ĐỌC
Morgiana của Aoba Johsai??
FanficSẽ thế nào nếu Morgiana trong Magi đột nhiên xuyên qua làm thành viên trong đội bóng của Aoba Johsai? Đây chỉ là truyện mình viết để thỏa mãn sở thích của bản thân, có thể sẽ có nhiều điểm không giống nguyên tác của phim và nhân vật có thể bị ooc mộ...