[Khu vực đầm lầy]
Tiếng gió mạnh mẽ vang lên kéo theo là hàng loạt lực đẩy từ thiên nhiên, trên đỉnh đồi cao của khu vực đầm lầy hiện lên một thân ảnh xanh đậm như muốn hòa mình vào bóng tối của đầm lầy sâu thẳm. Người nọ đứng đó, hướng mặt về hướng sâu sa mặc cho cơn gió có cuốn đi như thế nào, người vẫn đứng vững ở đó. Chợt một giọng nói đầy khẩu khí vang lên :
- Sao thế? Cuộc họp sắp bắt đầu rồi đấy!
Người nọ nhướng mày, xoay người đi vào cửa hang, miệng lẩm nhẩm "Cậu cũng thấy mà, giọng nói đó..."
- Được rồi, cậu vẫn nên quên đi. Tất cả điều ở quá khứ đều đã là chuyện đã qua, nên để nó lại mà quan tâm điều trước mắt thôi. -Thân ảnh xanh đậm chợt chững lại nhướng mày khi nghe những câu nói ấy. Một lúc sau anh thở dài một tiếng nở nụ cười nhạt.
- Chắc cậu đã đúng.
- Tôi luôn đúng mà! Nào vào thôi, Rimuru-sama đang đợi đấy.
- Ừ.
Hai thân ảnh cười nói hòa thuận cùng đi vào cửa hang, kết thúc cuộc trò chuyện ngắn ngủi.
[Phía bắc Đại ngàn Jura - trước cửa hang động]
- Trên đường có chán thì có thể liên lạc với bọn chị, cũng như nếu em gặp khó khăn lúc Cinder-sama không có mặt thì cũng có thể liên lạc. - Mizu ở một bên ân cần tỉ mỉ dặn dò cô. Hajime đứng yên cười tươi lắng nghe từng câu, đôi lúc sẽ thêm vài câu đáp lại.
Nhìn một cảnh tượng này Acacia chỉ bĩu môi, hướng mắt về phía con rồng nọ "Ngài không có gì muốn nói hở?"
...
"Cinder-sama..."
"..."
Thực cạn lời.
Acacia chán nản nhướng mày, cất lên giọng điệu có chút ai oán "Chủ nhân hay vậy lắm, thật là vô tình~"
- Ngươi cũng là một đứa tôi tớ ồn ào phiền phức. Sống cố mà cẩn thận, đợi đến lúc ta về sẽ kiểm tra trình độ ma pháp trận của ngươi. - Lần này hiếm khi Cinder đáp lại cô nhện mà không khích đểu gì, mà giọng điệu lại khá nghiêm túc và pha chút lạnh lùng.
- Hơ hơ, biết rùi! Ngài khỏi phải lo! Mà cũng hên nhể, Cinder-sama. -
- Hên? Ừ, ngươi nói cũng phải. -
Được một lúc lâu sau Hajime đã kết thúc cuộc trò chuyện với Mizu và sau đó hớn hở chạy lại gần phía bên này :
- Cinder-sama! Ngài xong chưa ạ?-
- Ừm, xong rồi đi thôi. -
- Vâng! Vậy em đi trước nhé, Acacia-san, Mizu-san mọi người giữ gìn sức khỏe ạ! - Cô vừa nói vừa vẫy tay chào tạm biệt đôi người nhện, người cá phía sau cùng với con rồng đen nọ sánh bước trên chuyến hành trình mới.
Nhìn cảnh này, Acacia nói tiếp một lời mơ hồ "May mắn vì gặp được một người như thế. Cũng dễ thương ấy chứ."
- Haha. -Mizu chợt bật cười trước lời nhận xét của nàng nhện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tensei Shitara Slime Datta Ken] - Thất bại chính là khởi đầu
Fanfiction"Một tộc Orge mạnh mẽ. Lại bị hủy diệt trong vòng một đêm sao? Đáng thương thật đấy, Hajime." *Truyện được kể dưới góc nhìn của một Orge đã bị đàn Orc tàn sát ngôi làng của mình. _______________________________............ Tác giả : Dĩ Tư Nhiệt Tag...