Chương 109

396 30 7
                                    


Thi tiểu thư.

Xưng hô lạnh nhạt mà xa cách, giọng điệu hờ hững, vang lên trong đêm tối như sương gió rét mướt.

Ánh kiếm tung bay sau lưng, bên tai chỉ toàn là tiếng vang ong ong khi Đoạn Thủy chém vào không gian.

Thi Đại ôm chặt Giang Bạch Nghiễn không buông tay, chờ chàng thu kiếm rồi mới ngẩng đầu.

Lọt vào tầm mắt là gương mặt xinh đẹp tuyệt sắc, bị máu tươi nhuộm hơn phân nửa.

Giang Bạch Nghiễn giết không biết bao nhiêu yêu tà ở đây, quanh người là huyết khí như sương mù, sát ý vẫn chưa tan, tựa mũi đao lộ hết sắc bén.

Thấy vành mắt Thi Đại ửng đỏ, tròng mắt chàng thoáng u ám, buông lỏng tay trái đang ôm nàng:

"Thi tiểu thư đến đây làm gì?"

Thi Đại không buông tay, siết chặt cánh tay ôm rịt lấy chàng.

Trước đó tìm kiếm Giang Bạch Nghiễn khắp nơi, nàng bị tấn công suốt đoạn đường, trên người bị rạch vài đường thì không nói, thể lực cũng hao hết.

Sau khi vào rừng, Thi Đại gần như dựa vào bản năng mới miễn cưỡng tiến về trước, cuối cùng lúc này đã có người chống đỡ, nhất thời mất sức, tựa hết cả người vào Giang Bạch Nghiễn.

Vết thương đau đến khó chịu, nàng chẳng có tâm tư để ý:

"Em đến tìm chàng."

Một giọt máu tươi từ cằm chàng trượt xuống, thấm ướt vạt áo, loang rộng sắc đỏ chói mắt.

Giang Bạch Nghiễn hờ hững cong môi:

"Tìm ta?"

Nụ cười của chàng chẳng chạm tới đáy mắt.

Thi Đại đã chuẩn bị tâm lý với thái độ của Giang Bạch Nghiễn.

Tâm ma cảnh ngụy tạo ký ức sau tiết xuân phân của chàng, từ góc độ của Giang Bạch Nghiễn, những gì Thi Đại làm cho chàng mấy tháng nay, đều là trăm phương ngàn kế lợi dụng.

Thi Đại đặt mình vào hoàn cảnh của chàng, đa số những ai đứng ở vị trí của chàng, bị người mình yêu thương phản bội sau lưng, nếu gặp lại có lẽ sẽ rút kiếm chĩa thẳng.

Chẳng những Giang Bạch Nghiễn không tổn thương nàng, còn giúp nàng diệt trừ yêu ma.

"Xin lỗi."

Thi Đại thẳng thắn:

"Những gì chàng nghe thấy đêm đó, không phải lời thật lòng của em."

Theo Thải Chi kể, Giang Bạch Nghiễn tình cờ nghe thấy nàng và cha đối thoại, mới biết chuyện vật chứa.

Thi Đại không rõ hai cha con trong tâm ma cảnh đã nói gì, muốn hỏi Thi Kính Thừa, lại nghe Thải Chi bảo, cha nàng đang dẫn dắt Trấn Ách Ti truy lùng Giang Bạch Nghiễn khắp thành, không rõ đang ở đâu.

Thời gian gấp rút, Thi Đại không rảnh tìm ông.

Vả lại, nàng không thể tin tưởng Thi Kính Thừa trong ảo cảnh này...

Không chỉ Thi Kính Thừa, hình tượng Mạnh Kha, Thẩm Lưu Sương và Thi Vân Thanh đều bị bóp mép hoàn toàn, chẳng chút thật lòng với Giang Bạch Nghiễn, một lòng muốn dồn chàng vào chỗ chết.

[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ