Chap 26

164 21 0
                                    

   Giá như đường về nhà trước kia chỉ có nàng, giá như đừng mang đến cảm giác đặc biệt cho nàng và cũng giá như...nàng và cô chưa từng gặp nhau thì bây giờ cả hai đâu phải khổ sở như này. Nếu đã trải qua tình yêu với một người con gái tốt, biết thấu hiểu, biết sẻ chia đến khi phải chia xa cảm giác đó còn đau đớn hơn khi yêu phải một người con trai. Sau này, muốn yêu một ai đó thực sự rất khó...

*Cạch

"Ba!"

"Con gái, con học về rồi sao?"

"Lại đây ăn cơm nào!"

   Ông Jung nay đã có thời gian dành cho gia đình mình, ông muốn tự tay mình nấu ăn cho nàng bởi đã lâu rồi kể từ ngày xa mẹ, nàng khó mà có khẩu vị tốt. Ông đã cố gắng nhớ lại những món mà trước kia vợ ông từng nấu cho Ahyeon ăn, mất cả buổi ông mới hoàn thiện xong nó, mong là con bé không chê.

"Sao không vào nhà mà lại đứng đó"

   Ahyeon cứ đứng trông chờ điều gì đó, nàng không nói không cười dù ông Jung đã hỏi nàng. Đôi mắt của nàng dường như muốn nói điều gì đó với ông, khó hơn ông lại là đàn ông nên không thể hiểu rõ bằng mẹ con bé, ông rất muốn hỏi nàng rằng: "Ngày hôm nay của con ổn chứ, Ahyeon?" và cũng rất sợ khi nàng đáp lại: "Con không ổn một chút nào ba à!"

"Ahyeon, đừng làm ba sợ..."

"Con muốn ra nước ngoài vào ngày mai"

"Sao cơ? Có chuyện gì mà con cần đi gấp vậy?"

"Chỉ là con thấy việc đi ra đấy càng sớm càng tốt thôi ạ"

"Ra là vậy, ba sẽ bảo lại với Min Yeong"

"Con mệt rồi, con muốn nghỉ ngơi"

"À, con tắm rửa rồi hẳn nghỉ ngơi, khi nào đói thì bảo với ba"

"Con biết rồi"

   Nàng cảm thấy ở nơi này không còn điều gì khiến nàng tha thiết muốn ở lại, mọi thứ đã quá rõ ràng đến cả người nàng yêu còn chúc nàng hạnh phúc cùng người khác, dường như đôi vai nhỏ của nàng lại sắp chịu đựng những việc mà đối với một cô gái 19 tuổi phải chống trọi với xã hội, một xã hội có đầy thứ "xấu xa". Sau những lời khước từ của cô làm trái tim nàng bị khuyết đi dù có chữa lành thì chắc phải tính bằng năm rồi.

   Ngay trong ngày hôm ấy, khi nghe tin Ahyeon bảo cần đi Úc gấp ông Jung đã đến trường nàng để làm việc về phần hồ sơ của nàng, do là chuyển đi gấp nên việc đi Úc phải hoãn lại sang tận ngày hôm sau mới xong, điều đó cũng có nghĩa nàng vẫn còn cơ hội để gặp cô trước khi qua Úc cùng Yeong.

   Sáng nào cũng vậy, nàng vẫn thức sớm cho việc đi học nhưng hôm nay khác đi so với mọi ngày Ahyeon không cần phải đến trường. Min Yeong sáng nay cũng vậy, anh cũng không đi học. Vì vui mừng khi biết được tin nàng đồng ý cùng anh sang Úc mà lại đi liền trong tuần, anh nghĩ chắc nàng chỉ cần cả hai sống vui vẻ và hạnh phúc đến già sau này, anh còn đem đi khoe với Chaeri. Chaeri không quan tâm điều đó chỉ sợ Chiquita khi nghe được tin này không biết cô sẽ ra sao.

12A1

*Reng

"Cả lớp!"

"Chào thầy ạ!"

Chiyeon-Hoàng hôn nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ