1- Kurokawa Izana: Thích anh (1)

15 7 1
                                    


"Em thích anh! Xin hãy hẹn hò với em!"

Kurokawa Izana ngây người ngước nhìn cô gái đang đưa một hộp quà hình trái tim cho mình với ánh mắt ngỡ ngàng.

Làm gì có ai không sốc khi đang đi trên đường tự dưng có một kẻ lạ mặt lao ra rồi nói thích mình cơ chứ?

Lấy lại bình tĩnh, Izana nhìn vào cô gái đang đỏ ửng mặt kia. Cô mặc đồng phục nên chắc còn đi học, qua gương mặt và cách ăn mặc có vẻ cô là một cô gái xinh đẹp thuộc dạng nổi tiếng. Dù Izana không học cao trung nhưng vẫn có thể nhận ra người vừa tỏ tình mình chắc chắn không phải dạng tầm thường ở trường học.

"Cho hỏi cô là ai vậy? Tôi thậm chí còn không biết cô là ai nên làm sao có thể chấp nhận lời tỏ tình vừa rồi cho được."

Izana đút tay túi áo, nhếch mép nhìn chằm chằm vào gương mặt đang từ từ ngước lên với vẻ bối rốI. Cô gái nọ chỉ nhìn vào mặt gã một cái rồi lại ngay lập tức cúi gằm mặt xuống, cuống cuồng trả lời:

"N-Nhưng em biết anh! Tình cảm em dành cho anh là thật lòng!"

"Vậy cô nghĩ tôi sẽ chấp nhận lời tỏ tình của cô, người mà thậm chí tôi còn không biết tên à?"

Nghe câu nói đó sau, cô gái nọ lập tức lộ vẻ bối rối và hơi hoảng loạn. Cô từ từ ngước lên nhìn và bắt gặp ngay đôi mắt tím đầy mê hoặc kia đang nhìn mình. Gã trai kia không nói gì, chỉ lẳng lặng quay người rời đi.

"Thú vị thật, lần đầu tiên có kẻ dám trêu đùa mình kiểu này luôn."

.

Tên của cô gái kia là L/n Y/n, nữ sinh năm nhất một trường cao trung dành cho những gia đình khá giả. Bản thân Y/n cũng là hoa khôi nổi tiếng trong trường, mới nhập học 3 tháng đã có hàng chục người tỏ tình.

Y/n cũng quá quen với việc bản thân nổi tiếng và luôn được bao quanh bởi những lời khen ngợi, ai ai cũng đối xử ngọt ngào với cô.

"Anh thích em, Y/n! Xin hãy hẹn hò với anh!"

Y/n ngước nhìn đàn anh vừa tỏ tình mình, cô ngay lập tức nhận ra người đó là đàn anh nổi tiếng trong câu lạc bộ bóng đá. Nhưng như mọi lần, Y/n chẳng cảm thấy bất kì cảm xúc nào khi được tỏ tình cả. Cô mỉm cười rồi cúi người:

"Cảm ơn anh vì đã thích em nhưng em không thể chấp nhận lời tỏ tình của anh."

Cô im lặng nghe những lời ngập ngừng bối rối của đàn anh kia rồi nhìn theo bước chân buồn bã rời đi của anh ta mới ngẩng mặt lên. Đó là cách cô che đi biểu cảm chán nản của bản thân.

"Y/n lại được tỏ tình rồi! Ngưỡng mộ thật đấy, đàn anh kia nổi tiếng lắm á!"

"Tuần trước bạn nam nổi tiếng cùng khối bên lớp E cũng tỏ tình Y/n luôn."

"Điều đó là dĩ nhiên rồi! Y/n xinh xắn dễ thương lại còn tốt bụng như này cơ mà!"

"Phải ha! Ai mà được Y/n hẹn hò cùng chắc may mắn lắm đấy!"

"Càng nhìn càng mê gương mặt xinh đẹp của Y/n, đáng yêu hết sức!"

Trước những lời khen lặp đi lặp lại ngày này qua ngày khác ấy, Y/n cũng chỉ đáp lại bằng nụ cười mà người ta cho là ngọt ngào của cô.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Tokyo Revengers x Reader] Nơi chỉ có đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ