Tựa : Trọng sinh chi bình phàm đích sinh hoạt
Tác giả : Thủy Mặc Thanh Vi
Thể loại : đam mỹ, hiện đại, trọng sinh, sinh tử văn, ấm áp, cường công x bình phàm thụ, 1x1, HE
Văn án
Chu Chí Cường đã chết, làm cả đời tự nhận là là thiện chuyện, kết quả nhưng không được chết già, lâm mệnh chung thì, bọn đệ đệ vì có thể nhiều phải chút tiền, hoàn khuyên hắn buông tha cho trị liệu
Chu Chí Cường lại sống, nhắm mắt lại chuyển một vòng, chẳng biết tại sao lại sống. Trở lại mới trước đây, hắn cố gắng thay đổi tương lai vận mệnh, lại phát hiện, tân sinh lúc sau, có rất nhiều sự cùng hắn biết đến hoàn toàn không giống nhau.
Quốc nội khi nào thì có một vị nam tướng quân, cư nhiên còn có đồng dưỡng phu, đây là cái gì tình huống?
Một đôi bình thường bình sứ, cư nhiên có như vậy thần kỳ công năng, này. . . Là ông trời đáng thương hắn sao?
Nội dung nhãn: trọng sinh sinh tử
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Chu Chí Cường ┃ phối hợp diễn: Nam Khải Đông, Chu Chí Lâm, Chu Chí Đào ┃ cái khác: vi vi, trọng sinh
=========================
☆, trọng sinh
Bệnh viện cao cấp trong phòng bệnh vây đầy ấp người, mỗi người đều ở tranh cướp lời nói, tranh cãi ầm ĩ thanh âm cơ hồ có thể đem đỉnh ném đi, y hộ nhân viên đến đây mấy tranh, lớn tiếng nói cho bọn hắn biết đây là bệnh viện phòng bệnh, phải im lặng, lại không ai nghe bọn hắn, y sĩ trưởng cau mày phẩy tay áo bỏ đi, vài cái tiểu y tá cũng không kiên nhẫn địa ly khai, bị vây vào giữa người bệnh cau mày, sắc mặt tái nhợt, bị ốm đau tra tấn đắc hình tiêu mảnh dẻ. Nhưng hắn ánh mắt yên tĩnh, giống như nơi này hết thảy đều cùng hắn không quan hệ, lạnh lùng địa nhìn trong phòng bệnh nhân, những người này không có một không phải thụ hắn chiếu cố trôi qua, hắn đệ đệ, thê tử, thê tử gia huynh đệ tỷ muội, còn có nữ nhân.
"Các ngươi có hoàn không để yên? Đều cút ra ngoài cho ta, ba của ta hiện tại ở bệnh thành như vậy, các ngươi còn ở nơi này sảo đòi tiền, các ngươi còn có hay không lương tâm? Hơn nữa hắn đã muốn không có tiền." Nữ nhi của hắn Chu Mạn dù sao vẫn là đau lòng ba ba, tuy rằng nàng chán ghét cha của nàng thánh mẫu gợi cảm, chán ghét hắn đối này đó lòng tham không đáy thân thích quá tốt, bởi vậy cùng cha của nàng quan hệ cũng không tính thực thân mật, nhưng lúc này vẫn là nói chuyện.
"Ai ta nói Chu Mạn, làm sao ngươi biết ba của ngươi không có tiền ? Chẳng lẽ tiền của hắn đều ở trong tay ngươi, bằng không ngươi như thế nào như vậy rõ ràng? Ta khả theo như ngươi nói, ngươi lập gia đình, gả đi ra ngoài khuê nữ là bát đi ra ngoài thủy, ngươi sớm không phải ta nhóm lão Chu gia nhân, ba của ngươi tiền là chúng ta lão Chu gia tiền, với ngươi không quan hệ, hơn nữa, ba của ngươi là ta thân ca, ta cùng hắn đòi tiền làm sao vậy? Ngươi bớt lo chuyện người." Chu Chí Cường đệ đệ Chu Chí Lâm trừng mắt viên mắt, chỉ vào Chu Mạn cái mũi, "Ngươi cho là ngươi là ai, ngươi là cái tiểu bối, dám như vậy cùng lão tử nói chuyện, ngươi hoàn có biết hay không giáo dưỡng? Thật là một có cha sinh không nuôi dưỡng tiểu thằng nhóc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi bình phàm đích sinh hoạt - Thủy Mặc Thanh Vi
RomanceChu Chí Cường đã chết, làm cả đời tự nhận là là thiện chuyện, kết quả nhưng không được chết già, lâm mệnh chung thì, bọn đệ đệ vì có thể nhiều phải chút tiền, hoàn khuyên hắn buông tha cho trị liệu Chu Chí Cường lại sống, nhắm mắt lại chuyển một vòn...