Chap 3

259 13 1
                                    

Jisoo đứng ở ban công 1 lúc lâu, đôi mắt vẫn luôn hướng nhìn về biển khuôn mặt có chút đượm buồn. Đang mải nhìn ngắm biển thì tiếng chuông điện thoại kêu lên kéo anh về thực tại, là Yoon Jeonghan

Jisoo:" Ơi, tớ nghe cậu"

Jeonghan:" Vãi cả tớ cậu, bị trúng gió hả mày"

Jisoo:" Trúng cái đầu mày, sao, có chuyện gì mà gọi"

Jeonghan:" Gọi nhắc tắm rửa rồi chuẩn bị xuống ăn tối. Sợ bố ngủ quên bố trẻ ạ"

Jisoo:" Ta biết rồi con zai. Tắm xong ta xuống với con". Không để cho Jeonghan trả lời lại Jisoo đã dập máy trước. Tắm táp xong xuôi Jisoo xuống nhà ăn tối cùng mọi người. Bữa tối nay là BBQ ngoài trời, phụ trách nướng thịt là Seungkwan, Mingyu và Chan. Những người khác thì đã dọn bàn xong xuôi hết rồi, bê đồ ăn ra là đánh chén thôi. Thấy vậy Jisoo quay ra huých tay Jeonghan :" Ê sao mày không gọi tao xuống sớm hơn rồi tao phụ mn nữa"
Jeonghan:" Không sao, tao cũng có làm gì đâu. Đi xa tao nghĩ mày mệt nên khi chuẩn bị dọn bàn tao mới gọi mày á"
Jisoo:" Ỏ, cảm ơn bạn hiền nhá. Mà làm zậy tự nhiên thấy ngại ghê sao á mày"
Jeonghan:" Mặt dày lên bạn, chơi với hội này mà ngại là không chơi được đâu"
Nghe dứt câu này của bạn siu thân Jisoo câm nín cmnl. Đồ ăn, đồ uống đã được dọn ra hết, giờ chỉ việc ngồi vào mà ăn thôi. Các bạn biết đấy, đi chơi với đám bạn có bồ thì đương nhiên chúng nó sẽ ngồi với bồ mình roài. Jisoo ngồi đại vào 1 chỗ gần cuối bàn, Seokmin thấy vậy nhanh chân ngồi xuống cạnh anh luôn. Bữa ăn hôm nay cũng rất vui, đồ ăn rất ngon, mọi người vừa ăn vừa chơi game, ai chơi thua sẽ phải uống 1 ly rượu. Mọi người bày đủ trò chơi, xu cà na làm sao tối nay Jisoo thua tới 4 lần nên phải uống 4 ly rượu. Mà xu hơn nữa là bị phạt uống bằng rượu Whisky do Seungcheol mang tới chứ không phải là soju. Uống hết được 3 ly đầu tiên là đã thấy ngấm rượu rồi, đến ly thứ 4 anh nhìn Jeonghan với ánh mắt cầu cứu. Jeonghan hiểu ý bạn ngay liền nói:" Mọi người ơi, rượu hôm nay hơi nặng mà tửu lượng của Jisoo tầm trung thôi nên ai tốt bụng uống hộ nó với". Đang nhìn quanh 1 lượt thì Seokmin giành lấy ly rượu từ tay Jisoo - " Để em uống hộ anh". Jisoo vui như bắt được vàng, liên tục nói cảm ơn Seokmin. Thật ra nếu cố thì anh vẫn uống tiếp được nhưng vì hôm nay là ngày đầu ở đảo nên sau khi ăn tối anh muốn đi dạo bờ biển 1 lúc. Thế nên không thể uống say được. Tiệc cũng tàn, trước khi dọn dẹp Chan đề nghị mọi người cùng nhau chụp 1 tấm ảnh kỷ niệm.

( Bức ảnh có nhiều sự xinh đẹp ở đây ạ😍)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Bức ảnh có nhiều sự xinh đẹp ở đây ạ😍)

Vì đã không phụ mn chuẩn bị bữa tối nên sau khi ăn xong Jisoo tình nguyện ở lại dọn dẹp. Dọn xong cũng đã muộn, đôi nào đôi nấy về phòng riêng hết, anh cũng quay về phòng nghỉ ngơi 1 lúc cho tỉnh rượu rồi mới đi dạo biển đêm. Vừa chuẩn bị đi xuống thì có tin nhắn lạ đến....

[SeokSoo] - NHƯNG CHÚNG TA CHIA TAY RỒI MÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ