2

43 4 0
                                    

2. Đệ nhị trang

Tác giả: Pha Li Tra Tử

Cuối cùng là Zeff cửa hàng trưởng giúp Liz giải quyết. Hắn một chân câu quá ý đồ tiếp tục lôi kéo giả cái đuôi Luffy, sau đó hung hăng một dưới chân đi. "Ta trong tiệm người phục vụ là tiểu tử ngươi có thể đùa giỡn sao!!!"

Zeff cửa hàng trưởng lực công kích không dung coi thường, Liz liền như vậy trơ mắt nhìn hai người cùng với một tiếng vang lớn biến mất ở trong phòng, lưu lại một thẳng tới lầu một đại động.

"Cửa hàng trưởng!" Nàng vội vàng bổ nhào vào đại động bên cạnh đi xuống xem, may mà chính là hai người đều không có chuyện gì. Cũng là, chỉ là lầu hai mà thôi, mấy cái thúc thúc liền tính là từ lầu mười ngã xuống đi cũng chưa cái gì quá lớn sự.

Bất quá hiện tại giống như trọng điểm không phải cái này, mà là Sanji tang bên kia: Tựa như nàng suy đoán như vậy, Sanji tang cùng vị kia hải quân thượng úy sảo đi lên, tứ chi tiếp xúc không thể tránh né, Game over chính là vị kia hải quân thượng úy hách sóng địch tiên sinh.

"Đều tại ngươi! Ta thuyền lại phá một cái động!"

"Đó là chính ngươi lộng phá đi!"

Bên cạnh toàn lực kéo khuyên Sanji mặt khác đầu bếp nhóm thấy đầu bếp trưởng, lập tức liền có người tâm phúc, sôi nổi cáo nổi lên trạng, "Zeff lão bản, ngươi hiện khuyên toàn Sanji gia hỏa này a, hắn lại đánh khách nhân!"

Zeff cửa hàng trưởng không khí trong lành vứt ra hai chân, một chân làm Sanji lóe một bên, một khác chân làm tìm việc khách nhân lăn. Trong nháy mắt trong đại sảnh mặt tam quyền thế chân vạc —— Patty đang ở tuyên truyền khách hàng tối thượng phục vụ nguyên tắc.

Liz ghé vào động bên cạnh nhìn đại sảnh tình huống, không biết chính mình nên làm điểm cái gì hảo, dĩ vãng liền tính nàng khuyên can cũng không có người sẽ lý nàng, nên đánh vẫn là sẽ đánh lên tới, huống chi hiện tại khách nhân cũng nguyện ý xem này đó.

Chính mình tuy rằng là lần đầu tiên ra xa nhà, nhưng vì tập hợp lộ phí cũng ở không ít trong tiệm đã làm sự, như vậy kỳ quái nhà ăn vẫn là lần đầu đụng tới, ngay từ đầu vẫn là hoảng sợ, bất quá cũng không tệ lắm, ít nhất nơi này nhân tâm mắt đều không xấu.

Hiện tại nói, chính mình có phải hay không đi phòng bếp nhìn xem có chuyện gì làm tương đối hảo đâu?

Liz nghĩ liền Zeff cửa hàng trưởng phòng rời đi, trong lúc hoặc nhiều hoặc ít nghe thấy được đại sảnh kia đột phát sự kiện.

Krieg hải tặc đoàn. Đông Hải bá chủ.

Hẳn là không có gì ghê gớm đi, rốt cuộc nơi này là Đông Hải, tứ hải bên trong bị công nhận vì yếu nhất Đông Hải, 50 con thuyền chiến lực cũng gần là thuyết minh bọn họ người nhiều, cũng không thể như vậy phán định thực lực của bọn họ mạnh nhất, hơn nữa liền tính lui một vạn bước, bọn họ là Đông Hải mạnh nhất, ở Grand Line (Đại Hải Trình) kia cũng coi như không tính cái gì.

Ba ba cùng thúc thúc bọn họ mạnh hơn nhiều.

Chính vì chính mình ba ba cùng các thúc thúc mà cảm thấy kiêu ngạo Liz đi đến phòng bếp, phát hiện bên trong một người cũng không có thời điểm, nàng phản ứng lại đây đại gia là đều đi xem náo nhiệt. Có lẽ chạy tới nơi cùng nhau xem náo nhiệt cũng là hòa hợp với tập thể phương thức chi nhất?

[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ