10

21 3 0
                                    

10. Đệ thập trang

Tác giả: Pha Li Tra Tử

Sanji lo lắng nhà ăn sẽ biến thành chiến trường, khiến cho người đi phòng thao tác đem ván kẹp dâng lên tới, tuy rằng cho địch nhân nơi dừng chân, nhưng là cũng đem chiến trường hạn định ở nơi này, nhưng là Liz nhìn những cái đó hải tặc bước lên ván kẹp, vẫn là nhíu mày.

Cái này ván kẹp không nên như vậy dùng.

Cái này ván kẹp, dưới ánh nắng tươi đẹp thời điểm mới nên bị dâng lên tới, đại gia ở chỗ này mang lên ghế dựa, chi khởi cây dù, không có khách nhân, là độc thuộc nhân viên cửa hàng nhóm nghỉ ngơi nơi, một tuần đều sẽ có một lần như vậy tập thể hoạt động, nàng mỗi lần đều có thể nhảy vào hải dương du cái thống khoái, đại gia còn lại là đánh bài tán gẫu, nàng đi lên khi Sanji tang sẽ săn sóc mà đem khăn tắm đưa qua, còn sẽ chuẩn bị bánh quy cùng thức uống nóng, cho nên tại đây gia trong tiệm, trừ bỏ kia giá dương cầm, nàng thích nhất cái này ván kẹp.

"Đừng lo lắng, Liz tương, chúng ta thực mau liền sẽ kết thúc trận chiến đấu này, xem trọng đi, chúng ta chính là hội chiến đấu đầu bếp! Mọi người nói có phải hay không!"

"Đúng vậy!!!"

Lúc này Patty cùng Carme cũng điều khiển ba đề hải chiến binh khí —— ba kéo tạp kéo 1 hào, gia nhập chiến đấu, Liz cũng là lần đầu tiên biết Baratie đầu thuyền, còn có cái này công năng, không khỏi liền đi theo đại gia cùng nhau cho bọn hắn cố lên, "Patty tang! Carme tang! Cố lên a!!!"

【 tiểu Liz ~ phải cho người khác cố lên nói, ta có thể nói cho ngươi một biện pháp tốt nga ~】

Liz bỗng nhiên nhớ tới mỗ vị trưởng bối nói, cân nhắc một chút, hút khí, la lớn: "Cố lên a! Thắng nói, liền mỗi người thân một chút!"

"......" Yên tĩnh.

"............" Yên tĩnh.

".................." Yên tĩnh.

Ai ai ai?! Chẳng lẽ biện pháp mặc kệ dùng sao? Chính là ở trong nhà liền rất dùng tốt a, liền Martha bà bà đều lấy chiêu này không có biện pháp nói. 0 x 0

"Úc úc úc úc úc!!!! Tuyệt đối sẽ thắng!!! Liều chết cũng muốn thắng!" by: Bỗng nhiên bộc phát ra trước nay chưa từng có chiến ý Patty cùng Carme.

"Không công bằng a! Thay đổi người!!!" by: Đồng dạng chiến ý tràn đầy mặt khác đầu bếp.

"Ai!?" Cái này vi diệu hiệu quả lùi lại là chuyện như thế nào? 0 khẩu 0!?

Liz còn không có tới kịp lộng minh bạch là vì cái gì, đã bị Zeff kéo đến phía sau giáo dục, đại để là một ít nữ hài tử sao lại có thể tùy tiện nói này đó nói, còn có đem Sanji lập tức đá đi ra ngoài, nói không thắng liền cút đi đương hải tặc tính.

Hai cái đương sự đều không rõ nguyên do, chỉ là một cái bị bắt lấy thuyết giáo, một cái khác còn lại là bị một cái sau đá, đá tới ván kẹp, trùng hợp chính là Clark đem ba kéo tạp kéo 1 hào cấp ném lại đây, vì bảo hộ Baratie, tự nhiên là muốn đem nó đá văng, đến nỗi thuyền kia hai cái...... Kia hai cái hỗn đản mạng lớn đâu.

"Sanji! Ngươi tên hỗn đản này!!!"

"Ngươi tính toán người một nhà đánh người một nhà sao!!!"

[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ