13

17 2 0
                                    

13. Thứ mười ba trang

Tác giả: Pha Li Tra Tử

Đánh gãy hai người đối thoại chính là một con bạch đế lục văn đầu trâu hải thú, nó thoạt nhìn như là đói bụng, đối với nho nhỏ thân thuyền mở ra bồn máu mồm to.

Cùng nó ngưu nửa người trên bất đồng chính là, nó là hàng thật giá thật ăn thịt động vật.

Này hàm răng thật sự hảo sắc bén a, phát dục tựa hồ cũng không tồi, có thể ở Đông Hải nhìn thấy cái này thể trạng hải thú thật coi như là cái kinh hỉ. Ở Liz nghiêng đầu quan sát đến hải thú thời điểm, đối phương đã ở Sanji cùng Luffy hợp lực □□ hạ, biến thành thuyền nhỏ đi tới động lực.

Dựa theo cái này tốc độ, hẳn là thực mau liền phải tới rồi, mà bọn họ cũng có thể bắt đầu hưởng thụ cơm trưa.

"Lại nói tiếp Liz tương ngươi vì cái gì sẽ bỗng nhiên sửa chú ý?"

"Ta không quá yên tâm Nami tang bên kia, hơn nữa Ngư Nhân sự tình ta cũng có hứng thú." Liz cuối cùng vẫn là uống xong một chỉnh ly canh gừng, thân thể ấm lên đồng thời đầu lưỡi cũng bị chịu dày vò, hiện tại đối trước mắt hương mềm bánh mì cùng nùng canh nhấc không nổi một chút ăn uống. "Bất quá ta không phải muốn gia nhập Luffy tang lạp, nói qua, sẽ mang đến phiền toái rất lớn."

"Không có quan hệ! Liz gia nhập nói mang đến mới không phải phiền toái!" Luffy nhớ tới chính mình phía trước tính toán, "Liz ngươi cứ yên tâm gia nhập đi, ngươi là ta nhìn trúng Nhạc sĩ thợ lặn còn có nhà thám hiểm!"

"Nếu ta hiện tại đang ở bị rất mạnh người đuổi gi·ết đâu? Sẽ liên lụy Luffy tang các ngươi." Liz đến bây giờ đã thói quen tính đi xem nhẹ một ít tào điểm, nói thật không cam lòng, vì cái gì nhà thám hiểm vĩnh viễn là xếp hạng mặt sau cùng.

"Đem tới đuổi gi·ết Liz người toàn bộ đánh bại!"

"Nếu là Luffy tang đánh không lại người đâu?"

"Ta nhất định sẽ đánh bại!"

Liz cảm thấy chính mình vô pháp lý giải Luffy tang tư duy phương thức, Luffy tang luôn là trực tiếp về phía trước, gặp được vấn đề sẽ không nghĩ tránh đi, mà là trực tiếp xông lên đi giải quyết, đơn giản thô bạo, mà hắn kia phó tự tin bộ dáng luôn là có thể kéo người chung quanh, như là một cái sẽ chính mình sáng lên nóng lên nguồn sáng, nàng còn không có ở Luffy nơi đó thấy quá khói mù.

"Kia nếu ta......" Liz nuốt không dưới nửa câu sau, đem chính mình trước mặt tiểu bánh mì nhét vào trong miệng, ngô ngô ngô nói chỉ có nàng chính mình mới nghe hiểu được nói, một cái ăn xong về sau, lại là một cái, cuối cùng dứt bỏ rồi thục nữ hình tượng, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm đem nùng canh uống lên đi xuống. "Đa tạ khoản đãi!"

"Nga...... Ăn ngấu nghiến Liz tương cũng thực đáng yêu a."

"Liz ngươi quá giảo hoạt! Vừa mới nói hoàn toàn nghe không hiểu lạp!" Luffy trong miệng tắc đến tràn đầy, mồm miệng như cũ rõ ràng, còn có thể phân tâm c·ướp đi Joseph mâm đùi gà. "Dù sao ta muốn Liz ngươi trở thành ta đồng bọn, điểm này là sẽ không thay đổi."

[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ