1.
Tôi chết rồi.Chết vì cứu người tôi yêu.
2.
Kể ra cũng lạ, tôi chẳng hề lên thiên đường, cũng chẳng xuống địa ngục, như một người không chốn nương thân.3.
Tôi thấy em rồi.Em xanh xao quá. Chẳng thấy bóng dáng đầy sức sống của em ngày xưa. Lee Sanghyeok của tôi, anh mèo nhỏ của tôi, dường như đã mất hết sức sống khi tôi rời đi rồi.
4.
Em ôm mặt, khóc nấc lên.Tôi muốn ôm em, lau đi giọt nước mắt vương trên má, dỗ dành em như tôi đã từng. Đáng tiếc, chỉ là "muốn" mà thôi.
5.
Đám tang của tôi diễn ra rồi. Nhìn khuôn mặt của chính mình trên di ảnh, ừm, đẹp trai ghê. Em ấy thật khéo chọn ảnh, đúng là anh bé của tôi.Một vài khuôn mặt thân có, quen có, lạ cũng có. Chà, cảm giác gì đây, thật là, dự đám tang của chính mình cũng thật là khó tả.
6.
Tang sự rồi cũng kết thúc, tro cốt của tôi được đưa về nhà. Tôi đi theo, cùng em trở về căn nhà đầy kỉ niệm của chúng tôi.Thôi nào bé con, đừng khóc, tôi sẽ xót.
7.
Tình trạng của em bắt đầu xấu đi. Người thân bạn bè liên tiếp từng người khích lệ em, giúp em vượt qua nỗi đau.
Nhưng chẳng thể nào được, em vẫn không thể.
8.
Em đi gặp bác sĩ tâm lý rồi. Thật may, anh bé của tôi phải như thế chứ, giấu bệnh là không được.9.
Em dần quên tôi rồi.Cũng hơi buồn.
Thôi kệ, em phải sống tiếp, sống thay cuộc đời tôi. Sống một cách vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc.
Quên đi là tốt.
Rất tốt.
10.
Cuộc sống của em dần trở lại bình thường.11.
Em bắt đầu xuất hiện ảo giác rồi.Thôi nào, ông trời thật bất công. Cướp đi cậu người yêu đẹp trai như tôi rồi còn không chịu cho em cuộc sống tốt đẹp hơn.
12.
Thật kì lạ, em nhìn chằm chằm vào khoảng không tôi đứng.Sanghyeok à?
13.
Em tự sát rồi.Thật là, tôi dặn em phải sống thay phần của tôi. Vậy mà em chẳng nghe lời chút nào.
Em bé của tôi, thôi được rồi, tôi phục em rồi.
Lại đây, chúng ta sẽ đồng hành cùng nhau, em nhé?
_____________
Extra này viết trong khi mình vừa khóc lóc xong, câu cú lủng củng, mong mọi người thông cảm. Anh mèo em mèo rồi sẽ mãi ở bên nhau, đừng khóc.