-6- [ his little sis]

591 17 1
                                    

-6-

*his little sis*

LUHAN'S POV.

"oi guyz tumawag nga pala si kris at mukhang sa mga oras na to nagiging papansin na siya" ~tao.

and dami ngang pinagbago ni kris simula nang lumipat siya dito kahapon .. bukod na naging papansin siya mukhang  malakas agad ang tama niya kay jessica .

tumayo ako paralumabas ng tawagin ako bigla ng EXO

"oi bibili ka salabas bili mo nga ako" ~ Xiu min

" ako din juice lang" ~ tao.

ay ano ko utusan .

"AYOKO NGA ! SUSULYAPAN KO LANG MAHAL KO:)" 

tapos lumabas na ko .

tama yung nabasa niyo susulyapan ko lang mahal ko xD 

at papunta ako ngayon sa relaxing room ng S.N.S.D 

hayss makikita ko nanaman ang anghel na mukha ng mahal ko .

dali dali akong nag lakad ng .

*BOOOOGGGGHHHHHSSSS*

"aray ! naku pasensya" dali dali naman tumayo yung nakabunggo ko tapos inayos ang uniform niya .

at natigilan ako nung nakita ko ang nabunggo ko !

" naku-u s-seoh-hyun ! o-okay k-kalang ba ? nako sorry hah! " sabi ko habang pinapag pag buhok niya .

" luhan okay ako ,okay ako , di mo na ako kaylangan pagpagan . " nakita ko naman siyang lumihis ng tingin at namula .

dyos ko ! ang ganda talaga ng mahal ko ! 

oo tama ulit kayo nang nabasa ! ang mahal ko eh si  seo joo-hyun   o seohyun . ang mala anghel na mahal ko :)

grabeh ang ganda nia ang talaga .. alam niyo yung una mo siyang nakita kahit super pawis na pawis siya eh ang ganda niya . yung lumalabas talaga yung naturalbeauty niya . 

oo inaamin ko lahat ng s.n.s.d magaganda pero iba toh eh ! para siyang angel di lang sa physical appearance niya pati narin kalooban nia.

iba talaga tama ko dito .

*snap*

" hoy ! luhan okay ka lang ba ??! nakatulala ka na eh !"  nabalik naman ako sa katinuan . 

aish .. nakakahiya naman oh ! napansin niya kaya .

pasensya gandang ganda lang talaga ako sa mahal ko .! 

pero wag niyo sasabihin sa kanya na mahal ko siya hah ! plsss !

making the manhater fall inl♥veTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon