Chapter 3
*I'm comfortable with him*
Alexa's POV
Hay:( Kahit alam kong galit bestfriend ko sakin, Smile pa din ako buti nalang nanjan ang boyfriend ko para maging bestfriend ko din. Odiba?:) Sarap sa feeling na boyfriend mo na bestfriend mo pa>:D Naisipan kong itext ang boyfriend ko.
Hi baby, Kamusta na?:) Sorry di kita natetext ha? Magkaaway kasi kami ni Jennela e. Can you comfort me?:( Thankyou, Iloveyou baby.:*
Hay yung lalaking yun sobrang tagal talaga magreply, Syempre no choice I need to wait.
*After 1hour
Nagreply na ang baby koXD :D
Sure baby:) Nandito lang ako para sayo, Smile ka na:) Iloveyoumore.:*
Grabe nu? Ang sweet niya di ko alam kung bat ganun ako ka komportable sakanya, Siguro it's because at the same time nagiging shoulder to cry on ko yung mokong nayunXD Swerte pa din ako sakanya kasi kahit inaaway ko siya lagi pa din siyang nanjan para sakin:)
Andrei's POV
Hay naku! May problema nanaman girlfriend ko, Bat nanaman kaya sila nagaway ni Jennela. Wala akong ka i de idea, Matext nga.
Oys! Best, Bat nanaman kayo magkagalit ni Alexa?
Anyway, Best ang tawagan namin ni Jennela. Kaya nga pag tinatawag ni Alexa na Best ni Jennela nagtatanong ako e, Ang dami kasi nilang tawagan e. Away naman ng away-.-" Ang mean ko>:D Hahaha.
Ayan na nagtext na si Jennela, Bilis magreplyXD
"Ha? Anong magkaaway, Ok lang kami:)"
Ay shenggala! Sino ba sa kanila nagsasabi ng totoo?-.-" Bahala na nga sila, Away nila yun e. Pero syempre, Di ko naman matitiis girlfriend ko e. Kasi alam ko ang pinaka ayaw niya nagaaway sila Jennela.
Nireplyan ko si Jennela.
"Ah ganun ba? Ok:)"
Ang gulo gulo ng dalawang babae na yun! Sabagay maya maya ok na din yung dalawang yun, Di naman nila kaya iwanan ang isa't isa e. Hay! Ang drama ng girlfriend ko di naman pala galit si Jennela, Pero bahala na muna sila. Naku!-.-"
Sorrrrrrrrrrrrrry!:) Super late na po ng update ko busy po kasi sa school before e.:">
Enjoy this chapter:)
Iloveyou xoxo :*