Jihoon không ngờ rằng mình đã gặp kì phùng địch thủ trên con đường đu idol.
"Kim Geonwoo, cậu không được làm như thế với tôi!!!!"
Jihoon vừa dò tên công bố những người trúng giải chữ kí của Doran, dò đến tên Kim Geonwoo thì gào lên đau đớn.
Geonwoo quả nhiên vừa giàu mà còn vừa may. Nó đạt người mua album cao nhất trong trong lần mở bán vừa rồi của Doran, được một lần selfie chung với Doran. Mà trong đợt random chữ kí của Doran, chỉ 70 người mà thằng này cũng trúng luôn.
Còn Jihoon thì khỏi nói, hụt hết.
Nhờ nhìn thấy mối quan hệ của Geonwoo với bạn M giấu tên trên mạng xã hội, Jihoon tra hỏi một hồi mới biết Geonwoo cũng bằng tuổi mình, đang học ở MSI. Thế là ngay chiều hôm sau tan học, nó chạy qua canh ngay trước cổng trường MSI, chờ Geonwoo bước ra liền chặn đường.
"Tớ là Jihoon, fan hâm mộ số một của Doran." Thằng nhóc vỗ ngực tự xưng vô cùng trịnh trọng.
"Ừm?" Geonwoo ngẩn ngơ đáp.
"Geonwoo, nhường tớ chữ kí của Doran đi, tớ biết cậu không cần!"
"?"
"Aaaaa. Tớ đã vào xem trang cá nhân của cậu rồi. Cậu rõ ràng là thần tượng ca sĩ IU, tớ biết cậu không mê Doran bằng tớ. Cậu cho tớ đi Geonwoo àaa. Cho tớ cái chữ kí đi, được không? Cậu đâu cần tới vậy đúng không? Trong album cũng có chữ kí rồi màaa"
Geonwoo nhìn khuôn mặt quằn quại của Jihoon, nó tủm tỉm.
"Cần chứ. Với cả-"
"?"
"Hmm. Giờ thì tớ mê rồi."
"S-sao cơ?"
"Anh Doran bên ngoài dễ thương lắm. Hihi"
"Grahhhhh"
"A, anh Seonghoon đến đón tớ rồi. Chào, ờm gì nhỉ? Bạn Jihoon? Bai nhé!"
Geonwoo lịch thiệp vẫy vẫy tay chào Jihoon. Nó đưa cặp cho một anh đang mặc đồng phục cấp 2, rồi mở cửa xe ô tô, cả hai cùng leo lên lên ghế sau.
Xe đi rồi, Jihoon vẫn chưa tỉnh lại sau cú sốc. Tới lúc này xong xuôi Minhyeong mới thở phào chạy ra từ chỗ núp, nãy giờ nó sợ Geonwoo nhận ra nó quen biết Jihoon lại bóc chuyện nó giả nghèo.
"S-sao rồi?"
"Nó không chịu nhường Doran cho tớ, đồ ích kỉ!"
"..." Vô lý đùng đùng không cơ chứ?
"Mình chặn đường giành với nó được không?"
"... Tìm cách khác đi Jihoon. Chữ kí thôi mà, không lần này thì lần khác. Anh Doran còn kí tặng nữa mà."
Chứ thật ra là sao Jihoon đánh lại Geonwoo được, Minhyeong nghĩ trong đầu mà không dám nói ra.
.
Lời đồn Jihoon tự đồn ấy thế mà lan khắp xóm, ai cũng cười bảo thế là Jihoon lớn lên sẽ cưới idol. Dù người lớn thì chẳng biết mấy idol mặt mũi ra sao, lời họ nói cũng không có tí nghiêm túc, nhưng Choi Hyeonjoon thì bị doạ thật. Dạo này cậu nhóc không còn phơi phới ra đường nữa, nó sợ người ta biết nó là Doran trong lời đồn, sợ người ta bắt nó cưới Jihoon (?). Không phải nó ghét Jihoon, nhưng bảo cưới thằng nhóc lại là một chuyện khác hẳn. Nó chỉ mới học cấp hai mà thôi, cảnh tượng cưới một thằng nhóc nhỏ tuổi hơn mình, lại ờm lười học, giành ăn với mình,... xong nó sẽ không được ở cùng ba mẹ em trai và con cún nhỏ Choi Morning nhà nó nuôi. Hyeonjoon không thể chịu nổi cảnh tượng đó. Nó đã nghe một chị fan kể rồi, cưới người vô tâm nước mắt rơi âm thầm, nó không muốn mình cũng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình xoá đói giảm nghèo
FanfictionLuận môi trường sống và gia đình ảnh hưởng thế nào đến quá trình nên người của trẻ em ngày nay