captain

168 9 4
                                    

Note : Em Sheva xinh vcl, shop xin chuyển từ cậu thành em nhé

Sau gần 2 tháng giận dỗi nhau, giờ Paolo Maldini và nhóc Shevchenko thực sự không thể thân hơn được nữa. Có thể gọi là mập mờ rồi đấy! Khá hay, không biết đây có phải là một phần trong kế hoặc cua "vợ" của đội trưởng không. Trời Milan sáng này mưa. Làm Paolo có vẻ hơi buồn vì không ngắm được bình mình. Sheva ngồi cạnh đó cố gắng làm mọi thứ để gã cười.
- "Hôm nay mưa to quá nhỉ?"
- "Chú biết sao trời mưa không? Vì em nhớ chú đó"
- "Thế trời nắng là không nhớ tôi à?"
- "Tại vì em nhớ chú nên trời mới nắng."
- "Em thì cái gì cũng nói được.."
Ai dạy Shevchenko cái này vậy? Xứng đáng được 10 điểm vì giúp cậu suýt bị "ăn" vào sáng sớm. Có một điều Maldini vẫn rất khó chịu là chưa thực sự "ăn" được nhóc này để cho em biết em là của gã. Đột nhiên Sheva hét lên
- "A!! Sắp Giáng Sinh rồi!!"
"Giáng Sinh sao?" Paolo cũng quên mất. Hồi nhỏ gã cũng thích Giáng Sinh lắm. Còn 2 ngày nữa là tới buổi tiệc Giáng Sinh của câu lạc bộ. Paolo không cần mua gì hết vì gã đẹp rồi. Năm nào Paolo cũng mặc đơn giản nhưng lại rất sang trọng. Vấn đề là ở nhóc con của gã đây. Em không mặc vừa vest của đội trưởng. Sau một hồi ra ngoài mua sắm. Cuối cùng Shevchenko cũng tìm được bộ mình thích. Quả thực là rất đẹp.

Đến buổi tối Giáng Sinh hôm đó, tất cả các cầu thủ đều rất điển trai. Pirlo đi tìm hai người Paolo và Shevchenko để uống rượu vang cùng. Paolo cũng vậy vì đó có thể gọi là điều mà gã và Pirlo thích nhất.
Nhưng Pirlo mời Shevchenko trước, làm Paolo giật mình nhưng không sao, mời "vợ" mình trước xong đến mình cũng được.. Bữa tiệc vẫn kéo dài đến tận nửa đêm. Ai cũng say bí tỉ, còn một số người tỉnh táo thì phải dìu họ về phòng.

Paolo đang ngủ thì nghe thấy tiếng gõ cửa. Gã cũng khá cẩn trọng và nhìn vào mắt mèo. ?? Vừa nhìn vào được 3 giây gã mở luôn.
- "Em sang phòng tôi làm gì lúc nửa đêm đấy Sheva?"
- "E-em muốn ngủ cùng.. chú"
- "Vì sao?"
- "H-hức.. em nhớ bố m-mẹ.. đây là giáng sinh thứ 2 em không được đón c-cùng gia đình rồi.."
- "Nín khóc đi.."
Paolo cũng chỉ định cho thằng bé vào ngủ cùng thôi. Nhưng không, đập vào mắt gã là Andriy Shevchenko đang mặc một cái áo sơ mi không cài cúc. Paolo liền bế em lên giường.
- "Sheva cởi áo ra đi, em mặc như không ấy."
- "Á!! C-chú đừng liếm ng-người em."
Đội trưởng vẫn khá nhẹ nhàng lúc đầu, cũng chỉ liếm người em một chút. Nhưng sau khi Sheva nói thì hơi khó.
- "Aaa~ h-hức chú..."
-" ? Em muốn gì?"
Sheva chỉ tay vào cái quần đang độn lên của Paolo. Gã cương rồi.. vậy là ẻm muốn đụ à? Chuẩn đấy, tối nay gã có đụ em đến ngất cũng không sao, dù gì thì cũng bị thôi.. cam chịu một tí chắc đội trưởng cũng nhẹ nhàng.
- "Sheva em chắc không?"
- "Ah.. c-chú!"
Paolo Maldini khi thấy Shevchenko nằm dưới thân mình như vậy thì khó mà kiếm chế được. Gã vẫn từ từ cởi áo của mình và của em. Sheva chủ động hôn gã, Paolo cũng không chống cự, để nhóc làm gì thì làm. Đêm nay cơ thể của gã là của em.
- "Aaa~ a- sướng.. sướng!!"
Paolo khi thấy Shevchenko rên khá to liền kiềm chế em bằng một nụ hôn sâu. Gã đâm lấy mạnh, nhưng không nhanh vì sợ em đau. Mỗi lần đâm đều rất sâu, điều đó khiến Paolo rất sợ Sheva bị đau ở đâu đó.
- "Ch-chú, nhanh, em c-chịu được.. aa~"
Tin được không, Paolo đâm còn mạnh hơn lần trước và tốc độ chắc phải tăng lên gấp 3 lần. Paolo rất mãn nguyện khi giã được Sheva ra trò. Dù gì cũng chưa phải giới hạn của gã. Còn có thể mạnh hơn, nhưng vì người ở dưới thân gã bây giờ là Andriy Shevchenko mà. Bé con của gã thì sao mà dám làm mạnh được.
Paolo sau khi bắn vào Shevchenko liền bế cậu vào phòng tắm.
- "H-ha, mệt quá nhỉ Shevchenko~"
- "H-hưm.."
Gã và em ngồi vào bồn tắm, thể hình của Sheva chắc chắn không bằng đội trưởng rồi. Em ngồi lọt thẳng vào lòng của gã. Không may lại trúng phải "cậu bé" của Paolo. Gã cũng khá bất ngờ, em giật bắn mình khi nó còn to hơn lần trước.
- "Sheva?"
- "Aaa~ hức, to- to thế.."
*Bạch, bạch* Paolo càng ngày càng nhấp mạnh hơn. Shevchenko cũng rất phối hợp. Ngồi được tầm hơn 30p. Cuối cùng Paolo cũng bắn, 1 lần nữa.
Gã rửa cho em, nói xừ ra là liếm đi..
- "Haa~ đừng liếm ở đó!!"
- "Đang rửa"
Gã từ từ liếm hết người em dù có ở dưới nước. Đúng kiểu ăn sống con nhà lành. Sau khi "rửa" cho Shevchenko xong, Paolo bế em dậy và mặc quần áo. Sheva cũng từ từ định hình lại và cố đứng dậy. Nhưng chắc chắn là không thể rồi.. chả lẽ 23 tuổi đầu lại nhờ đội trưởng mình mặc quần áo hộ??
Paolo không cần Sheva phải hỏi, gã liền cầm cái áo lên và mặc cho em.
- "Lên ngủ"
- "E-em về phòng nha."
- "Về kiểu gì? Tôi vừa đụ em một trận đấy."
- "H-hic, chú bắt nạt em!!"
- "Ơ tôi không dám~"
- "Thôi lên giường đi, nhớ em quá rồi bé con"
Sheva nằm trọn trong lòng của Paolo. Em thích cảm giác này lắm. Cảm giác yêu và có lẽ là được yêu?
- "Đội trưởng.. chú có tình cảm với em không ạ?"
- "Hừm.. để nghĩ xem nào, chắc bằng trời Milan đấy nhỉ?"
- "Em thích chú lắm.. em"
- "Em ơi tôi cũng vậy, cũng yêu em, yêu lắm ấy. Em phải biết điều đó."
Lần đầu tiên mà Paolo cảm thấy tình yêu lại tuyệt đến như vậy, vì trước khi em đến. Gã là tâm điểm của sự trêu trọc. Nào là Pirlo nào là Inzaghi (của Nesta) giờ gã có "vợ" rồi! Một bé mèo siêu cấp đáng yêu lại phải lòng một con hổ.

Sáng hôm sau, Paolo dậy khá sớm và để Shevchenko ngủ trên giường. Nhưng em dậy ngay sau khi không cảm nhận được Paolo. Em chạy ra ngoài, đương nhiên Paolo đang ngồi hút thuốc lá và uống cà phê ngắm bình minh rồi. Không muốn nói đâu nhưng cứ như một ông già ấy! Em cũng đi chọn đồ ăn sáng và ngồi cạnh Paolo.
- "Buongiorno Paolo~"
( Chào buổi sáng, Paolo~ )
- "Grazie Sheva"
( Cảm ơn em, Sheva )
Em ăn khá nhanh vì đồ ăn ở đấy rất ngon. Paolo vẫn ngồi đó theo dõi bé con ăn thôi. Niềm vui khá giản đơn. Ăn xong, họ ra sân tập và bắt đầu tâng bóng tạo cảm giác. Pirlo và Inzaghi cũng ra ngay sau đó, hai người họ liền kéo Paolo ra hỏi chuyện.
- "Mày ăn thằng bé lộ liễu quá đấy"
- "Thế mới căng"
3 người họ bật cười, từ đâu đó Nesta xuất hiện. Định ra chào Sheva
- "Fai attenzione con la mano!"
( Cẩn thận cái tay!)
- "Mi dispiace.."
( Em xin lỗi )
Shevchenko đang nhịn cười khi thấy Paolo nhạy cảm đến mức vậy. Từ đằng xa cũng có một con người đang rất bực. Là Inzaghi đấy, ai mà chả biết Inzaghi yêu Nesta. Trong nhóm đó có mỗi Pirlo là nằm dưới thôi. Ai bảo tên Buffon cao to đến mức đó! Paolo chạy ra và bế Sheva lên, như cách gã bế em lúc bàn thắng đầu tiên ấy.
- "Cảm ơn em, cảm ơn vì đã đến và giúp bình mình ở Milan đẹp hơn.. tôi yêu em nhiều lắm."
- "Ti amo tanto Sheva"
( tôi yêu em nhiều lắm Sheva )
- "Anche io, Paolo"
( em cũng thế, Paolo )

Au: hết hai chap của cặp này rồi nhé mọi người, kết 100% là HE:)) Paolo và Sheva biết được tình cảm của nhau. Nhưng sau khi Sheva rời AC Milan thì bầu trời của Paolo sụp đổ, thói quen thức dậy ngắm bình minh cũng không thường xuyên nữa. Đơn giản là vì Paolo rất yêu Sheva. Đến mãi sau này, đội trưởng vẫn khẳng định là Sheva chỉ có một và duy nhất cũng một phần nào khẳng định được tình cảm của gã với em rồi. Cảm ơn mọi người =)) fic này chắc tháng 7 sẽ tiếp tục. Từ nay đến hết Euro mọi người tạm sang fic kia nha 🫰😉

te amo? | multicouple | footballNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ