15

13 1 0
                                    

15. Thứ 15 trang

Tác giả: Pha Li Tra Tử

Ở đáy nước tìm được Nhâm Tắc thời điểm, nó bên cạnh chính ngồi canh đang ở biên thủy thảo hoa quan Hachan, tựa hồ là sợ nàng trộm đi, Hachan thấy Liz ngay cả người mang binh khí cuốn đi, sau đó mới đem trong tay hoa quan cho nàng mang lên, "Đại tiểu thư, Arlong đại ca cũng là sợ ngươi lại chạy vặn, đừng nóng giận a......"

Ở trong nước không thể nói chuyện Liz phun ra mấy cái bọt khí, giơ tay đem tán xuống dưới rong liêu đến một bên, Hachan biên cũng không phải đặc biệt rắn chắc, mới như vậy một chút động tác khiến cho nó có tan thành từng mảnh xu thế.

Bị Hachan mang ra thủy sau, nàng như cũ là không có được đến tự do, thẳng đến thượng ván kẹp, Hachan như là ở đặt cái gì sang quý đồ sứ giống nhau, đem nàng buông, mà nàng trước mặt đứng một cái có cuồng phong lông mày cùng thái dương kình cá mập người, hắn mắt trái có đạo thiểm điện hoa văn vết thương, hàm dưới hai viên răng hàm răng, cằm súc thô hắc đoản râu, dáng người dài rộng, ăn mặc hoa văn áo tắm cùng guốc gỗ, ngực lộ ra tượng trưng cho Mặt Trời hải tặc đoàn tiêu chí một bộ phận hoa văn.

Đây là nàng phụ thân, được xưng là Kỵ sĩ của biển Jinbei.

"Phụ thân...... Ta đã trở về."

Jinbei không nói lời nào, làm thuyền y Aladin cấp Liz hảo hảo làm một lần kiểm tra, thuận tiện xử lý thương thế, ở biết không có gì vấn đề sau, mở miệng nói: "Liz, lão phu hy vọng đây là cuối cùng một lần."

Lúc này chính hoài lần thứ hai trốn gia kế hoa Liz cúi đầu không nói lời nào, thẳng đến Jinbei nói bọn họ ở phát hiện nàng không thấy về sau có bao nhiêu lo lắng hãi hùng, mới nhỏ giọng trở về một câu thực xin lỗi.

"Còn có, lão phu thật không dám tin tưởng, ngươi cư nhiên trộm bí dược! Nhìn xem ngươi hiện tại là bộ dáng gì!!" Jinbei nhìn đến Liz ánh mắt đầu tiên quả thực không dám nhận, hắn nhận thức Liz vẫn là cái thoạt nhìn cái gì cũng đều không hiểu, lại ngoan ngoãn đáng yêu tiểu cô nương, còn không đến mười tuổi! So với lúc trước Keimi chỉ cao một chút, mà không phải hiện tại, đã hiện ra yểu điệu tư thái thiếu nữ.

Liz cổ co rụt lại, tuy rằng biết trước phải đợi huấn xong mới có thể nói chuyện, nhưng là lanh mồm lanh miệng, "Chính là lớn lên một chút bộ dáng...... Cũng không có......"

"Ngươi biết này có bao nhiêu nguy hiểm sao!!!?"

"......"

"Còn có ngươi chừng nào thì học được trộm đồ vật!!!"

"............"

"Ngươi nếu là......"

Liz cắn môi dưới không nói lời nào, chỉ là từng giọt rớt nước mắt. Liz vẫn luôn là bé ngoan, rất ít khóc nháo, này từng viên kim châu tử chính là làm ở đây Ngư Nhân nhóm cũng không biết làm sao bây giờ, Jinbei luống cuống tay chân.

"Liz, Liz...... Liz ngươi đừng khóc...... Lão phu không nói! Thật sự không nói, ngươi đừng......"

Liz bị vây quanh lên, trong đó có gì để ngang khắc bị đánh cho tơi bời mềm hạ thanh âm tới an ủi, đương nhiên cũng có Arlong như vậy trực tiếp một quyền xuống dưới, ngày thường đánh thói quen, bởi vì Liz ngoài ý muốn nại đánh, trước kia bị nhẫn nại kém ném đến thật xa còn có thể lập tức chạy về tới tiếp tục dây dưa muốn ôm một cái, mới không nghĩ tới lần này sẽ đánh vỡ vòi nước, một phát không thể vãn hồi.

[ One Piece ] không hoàn chỉnh sổ tay thám hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ