Weird feelings

822 10 0
                                    

Thank you Lord for another day! Sana maka-survive ulit ako sa araw na'to at sana may makilala pa kong ibang kaibigan. 

Pagpasok ko sa school, syempre mag-isa nanaman ako. Di naman nag text si Kimmy. Wow Kimmy na talaga tawag ko sakanya. Haha, medyo close na kami eh. Maaga pa kaya pumunta muna ako sa CR para mag-ayos. Nung papasok na ako sa CR may nakabangga nanaman ako.

????: Aray naman! Hindi ka ba tumitingin sa daanan mo? Ingat naman sa susunod!

Carmela: Sorry ha?

Ang sungit naman nun! Siya nga yung bumangga sakin eh. Kala mo naman maganda, ang chaka ng fes nya! >__< Habang nag-aayos ako ng sarili ko nagtext si Kim.

Kimmy: Goodmorning! Have a nice day a head :)

Reply to Kimmy: Goodmorning din [SENT]

Kimmy: Nsa school kna ba? Di pa kita nakikita ah!

Reply to Kimmy: Oo kanina pa ko nasa school dito ako cr [SENT]

Kimmy: Ah ok, punta kna dito sa room wala akong makausap eh

Reply to Kimmy: Oo wait lang otw na ko jan haha [SENT]

Kimmy: Ingat!

Ayun buti naman nanjan na si Kimmy, may makakausap na ako. Sa wakas. Pag-pasok ko sa room may tatlong babaeng tumititig sakin ng masama, syempre napahinto ako sa paglalakad. Lumapit sakin yung isa.

????: Hoy diba ikaw yung bumangga sakin kanina sa cr?

Hindi ko alam kung anu isasagot ko sa masungit na ito. Nakakatakot eh may kasama pang dalawang babae. Ang chaka naman nila. Todo make up ew.

????: Bakit di ka makasagot?

Carmela: Ha?

Kim: Mela! Ano nangyayari jan?

????: Iyang girlfriend mo pagsabihan mo ha. Binangga ako kanina nyan sa CR at hindi ko nagustuhan yung tono ng pananalita nya.

Huh? Girlfriend? O__O Hindi ako girlfriend ni Kim O__O

Kim: Hindi ko siya girlfriend. Pwede ba tama na, kung wala ka man lang din masasabing maganda. Tara na nga Mela.

Hinatak nya ko sa braso papunta sa chair namin.

Kim: Ano ba nangyari sainyo kanina?

Carmela: Nagkabanggaan kasi kami kanina sa CR. Siya nga yung bumangga sakin eh pero ako na yung nag-sorry. 

Kim: Eh anu naman yung sinasabi nun na tono ng pananalita?

Carmela: Ewan ko dun. Hayaan mo na yun.

Nahirapan ako makahanap ng iba pang mga kaibigan. Karamihan kasi sakanila masungit. Kaya kay Kim nalang ako sumasama. Everyday sabay kami maglunch, lagi kaming magkasama. Super close na nga namin eh. :) Hanggang matapos na yung first sem. 

Second sem na isa pa lang din kaibigan ko. Pero okay lang. Masaya naman kasama si Kimmy eh. Pero nagulat nung isang break time nakita ko yung bestfriend ko nung bata pa ako! Sinabi ko kay Kim na kilala ko yun kaya nilapitan naminagad siya.

Why did I fall in love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon