"Cạch"
Nắm đấm cửa kêu lên một tiếng cực khẽ, nếu là Jungkook với tâm hồn đắm chìm vào chảo thịt ram trên bếp của ngày bình thường thì đã không nghe thấy rồi. Nhưng mà, hôm nay lại là một ngày bất thường - ngày Kim Taehyung về nghỉ phép.
Kim Taehyung và Jeon Jungkook đã cố tình nháy trước với nhau chọn lịch xin nghỉ phép từ khi mới bắt đầu nhập ngũ. Lần nghỉ phép đầu tiên của hai người dự tính sẽ kéo dài 3 ngày. Họ hứa sẽ dành thời gian ít nhất 2 ngày cho nhau, ngày còn lại tuỳ mỗi người sắp xếp dành cho gia đình bạn bè (nhưng thật ra vẫn đi cùng nhau thôi). Đã hẹn trước là thế, ấy vậy mà thành phố hôm qua đột nhiên có tội phạm ma tuý bỏ trốn, báo hại Kim Taehyung phải tăng ca. Kết quả, anh về muộn hơn gần một ngày. So với dự tính là tối hôm trước, đến tận đầu giờ chiều ngày hôm nay anh mới vác cái xác đến ngủ còn chưa có thời gian để ngủ này về.
Về nhà Jungkook.
Jungkook dỏng tai lên từ sáng, một tiếng động nhỏ cũng không thể lọt qua đôi tai vểnh lên đến tận đỉnh đầu của cậu. Mong chờ Taehyung về là thế, ấy vậy mà tự dưng Jungkook lại muốn giận thử người yêu một phen. Ai bắt anh cho cậu leo cây cả ngày trời, báo hại cậu vì vui cười như dở hơi từ hôm về phép mà bị cả trung đội trêu. Rốt cục về nhà chẳng có ai. Đúng là có tiếng mà không có miếng mà.
Quả thực, khi nghe tin Taehyung phải ở lại, Jeon Jungkook không giấu nổi hụt hẫng. Cậu nhớ chiều hôm đó, mình đã tất tưởi từ đơn vị về ngay siêu thị mua nguyên liệu chuẩn bị cho một bữa tối đoàn tụ thật ấm cúng, cậu thậm chí còn cẩn thận đặt sẵn 2 hộp "áo mưa" loại invisible trên mạng từ tận tuần trước chỉ để phục vụ cho chiến sự lần này.
Taehyung tay mở cửa, miệng bắt đầu gọi tên người yêu bằng tông giọng đến ong mật cũng phải chịu thua:
- Jungkook ơi!
...
- Jungkook yêu ơiiii!
...
- Jeon anh nuôi của anh ơiii!!!Đáp lại vẫn chỉ là âm thanh lạch cạch lẻng kẻng xèo xèo của cái xẻng đảo ớt chuông đang va vào thành chảo trên bếp.
Taehyung chắc mẩm lại bị người nào đó bơ đẹp thật rồi.
Tiến về phía bếp nơi tên người yêu giả điếc của anh đang đứng, Taehyung vòng tay qua ôm eo cậu từ phía sau, cả gương mặt và cánh mũi như đổ rạp vào mớ tóc ngắn củn đang bắt đầu lộn xộn mọc lên sau gáy, như thể ở đó chứa toàn bộ oxy trên thế giới này.
- Jaykay à, anh nhớ em.
Ngôn ngữ nhớ nhung của tên này mè nheo hết sức, định bụng giận dỗi thêm chút nữa, mà không xong rồi, vì cậu cũng nhớ tên gấu đông của cậu lắm.
Jungkook quay người lại đối diện với Taehyung, hai chóp mũi chạm vào nhau. Cậu còn cảm nhận thấy mình hơi thở của Taehyung đang tràn vào đầu mũi cậu, khoang miệng cậu.
Cảm giác gần gũi da chạm da thế này, cậu đã rời xa bao lâu rồi chứ?
Jungkook tiến sát lại, cậu hé mở môi mình để hít được toàn bộ hơi mà Taehyung vừa hô hấp ra. Cái hơi thở thuốc phiện khiến khiến cậu mê đắm đến chết đi sống lại. Cậu thậm chí còn nghe được cả tiếng nhịp tim anh dồn dập đến mức nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Standing next to you
FanfictionJungkook và Taehyung về nhà sau một tháng đi nghĩa vụ quân sự. Mọi thứ đều chứng minh, tình yêu của họ vượt qua mọi thử thách của thời gian. Nội dung dark nên gắn mác 18+ ạa