Tiếng chuông báo thức vang lên, Huy tỉnh giấc thì cũng đã gần 11h, thấy sắp tới giờ đón Vương, ông chỉnh lại quần áo chỉnh tề sau đó lái chiếc xe ô tô đến trường. Chiếc ô tô dừng trước cổng trường cũng là lúc tiếng trống báo hiệu tan học vang lên, ngồi trong xe đợi một lúc thì Huy cũng thấy con trai mình đang cười đùa trò chuyện cùng bạn, sau đó Vương vẫy tay chào bạn mình rồi tiến lại mở cửa xe và ngồi vào ghế phó lái bên cạnh ba mình.
Vương quay qua hỏi ba mình sau đó lấy từ trong balo ra một chai nước có màu vàng như trà ra trước mặt Huy và lắc lắc vài cái "Muốn uống không, nước đái của con đó"
Huy nhìn chai nước đái trong tay con trai mình mà liên tục nuốt nước bọt thèm khát, ông gập đầu trả lời "Dạ có, thưa cậu chủ". Muốn được thưởng thì phải ngoan "Mau cởi hết đồ ra sau đó hạ kính xe xuống". Huy nghe được mệnh lệnh của Vương, trong lòng có hơi lo sợ bởi trước cổng trường lúc này có rất nhiều học sinh lẫn phụ huynh đang chờ để đón con mình tan học, tuy sợ nhưng chai nước đái trong tay Vương như dập tắt hết thẩy, Huy nghe lời răm rắp cởi bỏ cái áo polo ra đầu tiên, sau chiếc quần tây cũng bị lột bỏ. Vương thấy nước dâm từ con cu đang bị khóa của ba mình rỉ ra liền thò tay qua mà bóp mạnh nó "Sáng giờ nứng lắm hả". Vương không trả lời mà chỉ đáp lại bằng những tiếng rên theo từng cái bóp của con trai mình, ông hạ kính xe xuống ánh mặt trời chiếu vào, từng đường nét trên cơ thể Huy được phơi bày hết thể ra, Huy có phần hơi run sợ sau đó đạp chân ga và trở về nhà.
Trên đường trở về, mỗi lần dừng đèn đỏ thì tim Huy lại đập liên hồi "Không biết có bị ai nhìn thấy không?" Huy hỏi chính mình. Tuy sợ nhưng lại vô cùng kích thích khiến cu ông cứ không ngừng cương cứng.
Sau khi đậu xe vào gara, Vương mở cửa bước xuống trước, theo sau đó là Huy. Vừa vào đến nhà đã bị Vương nhắc nhở "Còn không mau bò xuống", nghe thấy vậy Huy người không một mảnh vải che thân lập tức quỳ xuống và bò 4 chân. Mặc cho Huy quỳ ở đó Vương lên lầu thay cho mình một bộ đồ đá banh thoải mái sau đó xuống bếp.
Huy nấu mì gói cho mình và ba, riêng tô của Huy Vương không cho nước vào mà chỉ trụng cho mì chín, sau đó đổ chai nước đái khi nãy vào. Vương thì ngồi trên bàn ăn và thưởng thức tô mì của mình, trong khi đó Huy lại lại bò trường dưới sàn nhà mà thưởng thức tô mì nước đái của mình. Tô mì không được Vương thêm gói gia vị nhưng đối với Huy thì tô mì này là tô mì ngon nhất từ trước đến nay mà anh ăn. Mùi vị nước đái của con mình từ sáng đến giờ nồng nặc mùi khai, đắng ngắt. Huy ăn sạch sẽ, không hề sót lại một giọt nước nào trong tô.
Ăn xuống xong xuôi cũng đã gần 1h chiều, lúc này ngoài sân truyền đến tiếng chuông cửa. Vương nhếch mép nhìn Huy và cười sau đó ra lệnh cho Huy "Ra mở cửa cho cậu", ông cứ như thế không mặc quần áo mà đi ra sân mở cửa dưới cái nắng gắt da giữa trưa. Khi mở cửa Huy hơi kinh ngạc khi hình ảnh của Nam xuất hiện.
Nam thấy Huy mở cửa trong tình trạng toàn thân không mặc gì, thấy vị Nam niên giơ tay ra bóp 1 cái vào con cu đan bị khóa của Huy, cu Huy giựt giựt liên hồi, sau đó Nam dắt xe vào trong rồi đi vào nhà, để lại Huy một mình ngoài sân đóng cổng lại.
Do hôm nay cuối tuần, sáng sau khi gặp Nam, lúc giờ ra chơi Vương dùng điện thoại nhắn cho Nam và hèn chiều đến nhà mình chơi, cụ thể hơn là chơi ba mình. Sau khi đóng cổng xong vào nhà thì thấy con trai mình và Nam đang ngồi trên ghế sô pha trò chuyện. Thấy ba mình bước vào "Sao không chào bạn cậu, còn nhớ ai đây không", Vương nhìn nào cười nói.
Nam cũng đáp lời "Mới sáng nay thôi mà mau quên thế hả chó", lúc này Huy đã trong tư thế 4 chân của chó, Nam dùng chân mình đạp đạp lên đầu Huy mấy cái. Vương nhìn ba mình nói tiếp "Hôm nay để con và Nam chơi ba nhé". Cơn dâm dục trong Huy khiến ông gật đầu lia lịa đồng ý.
Nam và Vương tuột quần xuống, con cặc của Nam cũng to không hề thua kém gì con mình. Huy nhìn 2 con cặc đang ẩn nấp dưới lớp quần sịp mà thèm thuồng. Nam nhìn ra được sự thèm khát của Huy "Thèm lắm rồi hả, tới đây" sau đó ngồi xuống ghế sô pha banh 2 chân ra.
Huy bò lại úp mặt vào đùm cặc của Nam. mùi nước đái khai khai cộng với mùi đàn ông làm cho Huy đê mê mà hít lấy hít để. Huy tính dùng tay mà kéo quần sịp tam giác trên người Nam xuống nhưng bị nam táng một cái mạnh vào mặt "Ai cho mày dùng tay"
Cú táng ấy khiến Huy nhận ra được bây giờ mình đang là một con chó dâm, mà chó thì chỉ dùng miệng thôi. Suy nghĩ ấy chạy trong đầu Huy, ông liền dùng miệng cắn lấy phần cạp quần khó khăn mà kéo xuống. Vương ngồi bên cười và dùng điện thoại chụp lại hết thảy hình ảnh dâm dục này của mà mình.
Sau khi loay hoay một hồi thì chiếc quần sịp của Nam cũng đã được Nam kéo xuống để lộ ra con cu to dài Huy đoán chắc cỡ 19cm trên thân cặc nổi lên đầy gân, hai hòn dái to trong, Huy nhìn con cặc Nam mà không rời mắt.
"Nào bú đi, bú giỏi cậu thưởng cho", nghe vậy Huy liền dùng miệng của mình mà bú mút con cặc của Nam, Huy thể hiện sự vụng về trong việc bú cặc khiến Nam không hài lòng, Nam dùng tay nắm tóc Huy "Biết bú không hả chó" sau đó ấn mạnh đầu Huy vào còn cặc của mình. Con cặc 19cm chạy tọt vào cuống họng của Huy khiên ông nhợn lên liên hồi muốn ngóc đầu dậy nhưng không thể bởi đã bị Nam ấn ngược trở lại.
Thấy Huy la ó, Nam và Vương vô cùng thích thú, được cỡ 1 phút Nam thả tóc Huy ra, lúc này nước giải, nước mũi của Huy đã tùm lum trên mặt. Sau khi con cặc 19cm ấy ra khỏi họng hình, Huy liên tục lấy hơi lại mà thở hổn hển.
Lúc này Vương ngồi kế bên ra lệnh qua đây, sau đó tay cầm con cặc đã cương vẫy vẫy, con cặc của Vương cũng không hề thua kém Nam, Huy liền bò qua mà bú cặc con mình. Lần này Huy có chút tiến bộ hơn, ông dùng lưỡi mà liến đầu khắc cho Vương, sau đó từ từ liến hết thân cặc sau cùng là đến hai hòn dái.
Vương sau đó cũng nắm tóc ba mình mà liên tục thúc con cặc vào họng. Huy lúc này cũng như lúc nãy, không quen nên cũng nhợn lên không ngừng, nước mắt nước mũi chảy ra. Vương cười thích thú sau đó dùng chân đá vào con cặc đang rỉ nước không ngừng của ba mình. Mỗi cú đã kèm theo một câu hỏi "Ông là cái gì của tui. Ông là cái gì của tôi". Huy đáp lại "Con là con chó của cậu chủ ạ". Vương vô cùng hài lòng khi nghe được câu trả lời của ba mình. Sau đó Vương liên tục ấn đầu ba và con cặc của mình. Còn Nam đứng lên tiến lại cái balo mà mình đem đến khi nãy lấy ra một số món đồ chơi và bày lên bàn.
-------------------------------------------------------
Mọi người muốn Huy bị hành như thế nào tiếp đây ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba và con trai
NouvellesLúc trước mình có đọc được truyện kiểu kiểu như dị mà giờ tìm quài hong thấy, nên viết lại theo những gì mình có nhớ ạ.