⚜️Bella⚜️
Mabilis lumipas ang mga araw at wala akong ibang ginawa kong magbasa ng mga notes at mag review ng mag review hangang sa makatulog ako dahil sa pagod at puyat.
Ayokong walang gawin kase alam kong maiisip ko ulit si Ken at iiyak na naman ako. Ilang araw ng maga ang mga mata ko. Akala mo araw araw akong nanunuod ng nobela na may tragic ending.
Natapos ko na basahin at ireview lahat ng notes na binigay nila Aden at Alia sakin. Pero yun written notes na ginawa ni Kendrick para sakin nung nasa dorm kami. Hindi ko pa nabubuksan.
Ni hindi ko siya magawang tingnan ng hindi umiiyak .
' Sobrang miss na miss na kita Ken. I'm sorry kong umalis ako ng hindi man lang nakapagpaalam sayo. Sana dumating ang araw na magkita muli tayo. (T^T) '
*Sana magkaroon pa ako ng pagkakataon para makasama ka*
' Kaya mo yan Bella. Mag focus ka lang sa exam mo'
Kahit natatakot ako ay inaabot ko ang folder na gawa ni Kendrick para sakin. Siya mismo nagsulat niyang notes sa Basic mathematics sa highschool.
May mga explanation narin kong paano siya isolve at mga important formulas na kailangan kong tandaan.
* 1st about solving a math equation*
' Wag kang matakot magkamali. You'll learn from your previous mistakes and you can solve the problem after ' nakasulat sa 1st page ng folder.
' Math is easy specially when you understand the formulas and the question perfectly. Don't rush take your time solving '
* You can do it Bells. I believe in you, that exam is just a piece of cake *
(T__T)
Namimiss ko na pagtawag mo sakin ng Bells Ken.
Sobrang namimiss na kita.
" Mag-iisang lingo ka ng ganyan " sita sakin ni Keelan.
Umaakyat kase siya sa kwarto ko para dalhan ako ng merienda at gatas habang nag-aaral ako.
" Wala to Kee, nakakaiyak kase yun Math eh. Diko parin naiintindihan" pag sisinungaling ko ulit sa kanya.
" Alam naman natin dalawa na hindi yan totoo "
" Ang hirap Kee (T__T) "
" Sobrang nasasaktan ako, pero wala akong magagawa eh. Wala akong kakayahan para lumaban. "
' Wala akong kakayahan para ipaglaban si Kendrick sa pamilya niya.'
" Gamitin mong motivation yan pain na yan Bella. Para maging successful ka sa future. Para sa susunod na magkaharap kayo ng mga Razon. Hindi kana matatakot sa kanila. At kaya mo ng ipaglaban kayong dalawa ni Kendrick. "
BINABASA MO ANG
ARROWS OF THE FOREST
RomancePROLOUGE: Do you know what the most terrifying aspect of life is? Ito yun katotohan sa isang iglap pwedeng magbago ang lahat. Pwedeng masaya ka ngayon pero bukas hindi na. Pwede din buhay ka ngayon pero bukas pinaglalamayan kana. What are you scare...