6. Điên cuồng ( H )

226 16 3
                                    

⚠️Cảnh báo: Có chứa nội dung 18+, ngôn từ mất kiểm soát, có yếu tố giam cầm, ngược đãi, swap au

Hẹ hẹ tôi thi xong rồiiiiiiii!! Mọi thứ đều ổn cả nhưng tôi không biết mình có đỗ chuyên được không ;-; chỉ lấy 35 mà có 127 người tham gia

Vincent = y

Rody = cậu

______________________

Vincent đứng trước cửa nhà hàng, do dự không muốn vào. Ai lại muốn đi xin việc ở nhà hàng của người yêu cũ chứ? Đã thế mình còn đang rất lụy đối phương nữa.

Cả người Vincent đổ mồ hôi lạnh, thôi y chuồn đi cho lẹ chứ ở lại nhục lắm. Nhưng nghĩ đến cuối tháng chỉ có thể cạp đất mà ăn khiến y chỉ có thể ngậm ngùi quay lại. Bàn tay còn chưa kịp nắm vào nắm cửa thì cánh cửa đã đập vào mặt y.

" Au... "- Vincent kêu lên một tiếng thê lương. Y nghiến chặt răng, tay siết thành hình nắm đấm.

Nhịn nhịn, không tháng này có cak mà ăn. - y nghĩ thầm.

" Cậu có sao kh- "- Rody đi cúi xuống, đưa tay tính đỡ y dậy nhưng bị gạt ra. Người lạnh lùng đâu không y chang ai đó. Nhưng dáng nguòi này quen quen.

" VINCENT!! SAO ANH LẠI Ở ĐÂY? ANH NHỚ EM QUÁ NÊN ĐI TÌM EM ĐÚNG KHÔNG!? EM BIẾT MÀ!! "- cậu hét lớn lên làm tai y muốn nội thương, tay thì bám chặt lên bả vai y mà lắc qua lắc lại rồi lại ôm Vincent vào trong lòng.

Người già sức yếu, hồn của y bay đi không một lời từ biệt.

_________________

" Hì hì, nãy em xin lỗi. Mà anh đến đây có việc gì vậy? "- cậu gãi đầu, cười ngại.

" Tôi đến xin việc "- y lạnh lùng đáp lại. Tay y cầm tách trà cậu mới pha lên, vắt chéo chân. Nhìn dang vẻ bây giờ của hai người ai cũng nghĩ là cậu đi xin việc chứ không phải y.

" Hả? "- cậu không nghe nhầm chứ?

" Tôi.đến.xin.việc "- y nhấn mạn từng chữ một.

" V- vậy vậy mai đi làm luôn nha!! "

" Không cần phỏng vấn gì sao? "

" Không!! Anh được tuyển thẳng! "

Y ra khỏi nhà hàng với tâm trạng ngờ ngàng, đừng có nói là tên nhóc này vẫn còn yêu y nhá?

Về đến nhà, y treo áo khoác lên giá treo đồ, cởi giày. Tiện tay y rót một cốc trà, nhấp một ngụm. Không có vị gì, nãy uống trà cậu pha y vừa cảm nhận được mà. Chẳng lẽ thuyết âm mưu của y là đúng? Rằng y chỉ cảm nhận được hương vị của đồ ăn cậu nấu thôi.

Cũng chẳng nghĩ nhiều, y cứ mặc kệ việc đó. Vincent lấy ra từ trong tủ lạnh vài lát bánh mì kèm với ít rau, thịt. Bỏ hết vào máy xay, xay nhuyễn hết ra rồi uống ực.

________________

Ờm việc của y là làm gì vậy? Y "đứng" được cũng lâu rồi đó. Thật ra là cậu có kê ghế cho y đỡ mệt. Cậu thuê y đến làm cảnh hả? Alo?

Cậu nhìn y như vậy thì cũng đến để giải thích.

" Anh đến đây để làm động lực của em "- rồi cậu cười tươi với y, còn bắn tim nữa. Không chần chừ y đá một cước vào bụng cậu. Tao là trò đùa của mày à?

| Deadplate |Oneshort RodyVincentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ