|18| đêm tối

152 31 0
                                    


Rất nhanh trời cũng đã đến khuya, Beomgyu sau khi đồng ý đêm nay sẽ tạm ở lại phòng của Minchul để không phải bị 'nghi ngờ', thì cậu mới nhớ ra mình để quên cặp ở bên phòng của Taehyun, cậu rời khỏi phòng anh, lại lần nữa bước đi trên hành lang lạnh lẽo trống vắng.

Cậu tiến đến phòng hắn rồi mở cửa ra một cách dễ dàng, vì khi nãy Taehyun đi đã cầm theo chìa khóa nên cửa không khóa, Beomgyu đi đến cạnh giường hắn, bên dưới thứ đang dựa vào giường là cặp của cậu, vừa mới đeo cặp lên được một bên vai, cậu bước ra tới cửa định rời đi thì bỗng có người từ bên ngoài đi vào.

Dáng người cao lớn của hắn càng đến gần nhanh chóng khiến cậu phải lùi về sau vài bước.

"đi đâu ?"

"tôi.. đến phòng Minchul" - nghe xong câu này, Taehyun đưa chân đạp của đóng sầm lại.

"không đi đâu hết, cậu hết quyền lựa chọn rồi"

"sao tôi phải nghe lời cậu chứ ?" - Beomgyu nổi cáu buông ra câu chửi, cậu lơ đi người trước mặt mà bước qua hắn, tay vừa đặt lên tay nắm cửa thì hắn nói:

"ừ, có giỏi thì cứ đi đi, tôi thách cậu bước được cái chân nào ra khỏi cửa đấy" - lời nói tưởng chừng như vô hại mà lại mang sức ảnh hưởng lớn không ngờ, Beomgyu tất nhiên bị dọa sợ đến việc nuốt nước bọt cũng trở nên khó khăn, rõ là bây giờ một bước chân cũng không dám nhấc lên.

Mẹ nó, ai mà biết được tên này sẽ làm ra những chuyện gì chứ...

Cậu dần quay mặt lại đối diện với Taehyun, hắn thì chỉ ung dung đi đến dọn bàn học của mình bằng cách gom gọn đống giấy mời phụ huynh, bản kiểm điểm vứt xuống thùng rác bên cạnh mà không chút do dự, xong rồi đặt mông xuống ghế mở chiếc laptop đắt tiền lên để chơi game, lướt mạng.

Hơ... nếu là Choi Beomgyu thì chắc chắn chiếc laptop đó sẽ được dùng để tra cứu cho việc học rồi.

Cậu hiện tại không biết nên làm gì tiếp theo, người còn lại trong phòng không thấy động tĩnh hồi lâu mới lên tiếng:

"bạn học Choi à, tôi nghĩ cậu đã đến lúc đi tắm rồi chứ ?"

À ừ nhỉ nhắc mới nhớ, cậu di chuyển nhìn xuống, trên người đúng thật là vẫn còn đang mặc đồng phục của trường... đừng hiểu lầm đấy nhé, Beomgyu không phải người ở dơ đâu, ừm... do hôm nay có hơi nhiều chuyện ập đến, cậu lúng túng mãi nên chưa kịp nghĩ đến việc tắm gội thôi mà.

"n-nếu vậy thì tôi phải sang phòng Minchul mượn đồ đã" - lần này cậu chỉ dám nói chứ không dám hành động nữa, chỉ biết chờ đợi câu trả lời từ hắn rồi mới làm gì thì làm.

Bên phía Taehyun vẫn chưa có phản hồi, con người này sau khi nghe cậu thốt ra câu trên, chân mày bỗng chốc nhíu lại không rõ lí do, hắn đứng bật dậy, dứt khoác đi đến phía tủ đồ chật kín của mình lấy đại một bộ đồ và một chiếc khăn tắm mới toanh rồi quăng nó cho cậu, hắn nói, trong chất giọng có pha chút mất kiên nhẫn:

"Minchul mãi thế ? ngoài cậu ta ra cậu chẳng còn ai để nhắc đến à ? tôi không thiếu đồ đâu, nếu cậu không thích có thể đến đây tự chọn" - hắn đóng mạnh chiếc laptop một cách thô lỗ rồi nằm phịch lên giường.

|taegyu| oppositesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ