Jaki(012) x Elijah(012) x Chloe(012):(P3) Thời điểm

196 8 2
                                    

Cảnh báo trước khi đọc: Các nhân vật OOC

                                                  Liên quan tới Kamenrider Wizard.

                                                 Có H.

__________________________

1 tháng sau sự kiện đó.

               Mọi thứ trong nhà tù đang trở lại hoạt động bình thường.Các tù nhân vẫn hòa đồng và đi săn cùng các đội trưởng.Nhìn vào cảnh này thì chắc cũng chẳng ai nghĩ là nhà tù vừa trải qua một biến động về xung đột của các đội trưởng.

              Từ cánh cổng màu tím của nhà tù đầu lâu,một cô với bộ đồ màu nâu đỏ,mái tóc dài màu xanh lá,đôi mắt đỏ rực cùng một chiếc mũ trên đầu.Elijah,cô gái 1m6 bước ra khỏi cánh cổng màu tím,khuôn mặt cô cau mày vì tức giận.Theo sau là một lượng lớn các anh lính với trang bị súng đầy đủ.Trên mặt mấy anh chỉ biểu hiện đúng với từ bất lực.

Ivor: A!!! Đội trưởng Elijah về rồi kìa.

Eiden: Cô ấy ở đâu vậy,đội trưởng Ivor!!! À,cô ấy kia rồi.

Ivor: Chào đội trưởng Elijah,tình hình hiện tại bên cô thế nào rồi.

Eiden: Bên cô thì tôi không biết thế nào nhưng bên tôi cũng bắt đầu rò ra được một số hành tinh đang nằm trong diện tình nghi là nơi ẩn nấp của ông Luca từ mảnh vụn của con tàu trong cuộc chiến lần trước rồi nhưng chúng ta cần điều tra kỹ hơn vì có rất nhiều các địa điểm được cài đặt trong phần máy trong con tàu.//Khoanh tay//

Elijah: Thế thì tốt rồi mà hôm nay,tôi đã đụng độ phải Chloe và...

Ivor: Hả cô gặp được đội trưởng Chloe rồi á.

Eiden: Mà cô đã đấu với đội trưởng Chloe hả mà cô có thắng không.Mà chắc...

Elijah: Cô ta khá mạnh.Hai chúng tôi đã hòa rồi cô ta đã rời đi cùng thuộc hạ của mình.Nếu lúc đó,cô ta tung toàn lực thì chắc tôi cũng bị thương năng mấy phần rồi.

         Bị Elijah cắt lời,Eiden khá là không vui nhưng không có nhiều thời gian khi một cuộc gọi từ máy liên lạc của cả ba người được yêu cầu tới phòng của ngài giám đốc.Nghe vậy nên cả ba cũng tức tốc đến phòng của ngài giám đốc.

Tua đến đoạn tập hợp đầy đủ.

Roger: È hèm.Được rồi,có vẻ như mọi người đã đông đủ rồi.(Có cả Issac,Layla.)Vậy ta xin được phép bắt đầu cuộc họp.

Đoạn đầu này,ổng nói về Zero và lý do bắt các tù nhân và không đề cập tới con quỷ bên trong Jasmine cùng đứa em trai Zero của cô.

Roger: Tôi thành thật xin lỗi các cô cậu,vì phải bắt cả hai vào tù nhưng đây là cách duy nhất để mọi người được an toàn.//Cúi đầu+xin lỗi.//

Jasmine: Cha à.

Morgan/Wolfgang: Ngài giám đốc!!!//Định ra khỏi chỗ//

Roger: //Đưa tay ra hiệu// Không cần đâu,ta chỉ muốn mình thành thật với hai người bạn của em trai đội trưởng Joki thôi.

Những câu chuyện mà tôi xả stress [ LHMS,BDVN,TSBD,LHMS2,VTSN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ