-Cảnh báo:-Phần này nối tiếp phần trước .
-Các sự kiện sẽ bị thay đổi.
-Các nhân vật rất OOC.
- H+.
-Liên quan tới Kamen rider Wizard.(Cụ thể là một số chiếc nhẫn).
_____________________________
Tại nơi Jaki đang ở:
Đã được 1 tháng,Jaki bị bắt cóc, ở đây là một căn nhà hai tầng khá vừa nói đúng hơn là đủ sống cho 2-3 người sống chung,bên trong cũng khá tiện nghi khi có đủ mọi thứ từ những vật gia dụng đến những thứ thiết yếu.Có điều...nó có hơi bụi có vẻ đã để được khá lâu.
Chloe: Jaki cho tôi một phần ngũ cốc với một cốc nước dâu nhé,tôi đi tắm cái đã.
Jaki: À ờ đợi chút có liền.
Chắc mọi người thắc mắc là sao Jaki ở tập trước bị bắt mà giờ như culi à nhầm là người chăm sóc của Chloe hả.À thực ra mọi chuyện phải bắt đầu từ 1 tháng trước,lúc Jaki tỉnh dậy và biết được thông tin mình đã bị bắt làm tù bình thì có hơi ngỡ ngàng.
Jaki: Vậy tức là tôi đã bị giam ở đây à.
Chloe: À à thì...c-cũng có thể là vậy.//Hơi xanh xao//
Jaki:"Hửm bộ có chuyện gì vậy.?" Ừm tôi có thể đi qua khu vực này không.
Chloe: À cậu có thể.
Nhận được câu trả lời,Jaki bước ra khỏi căn phòng thì bắt gặp hình ảnh một căn phòng cũ nát có vài chỗ còn mục nát,xung quanh toàn bụi bặm,các vận dụng như: ghế,bàn,... đều được bọc một tấm vải to màu xám.Nhìn thấy cảnh này,Jaki chỉ biết nhìn mà ngơ hết cả người trước nơi ở của mình sau này.
Jaki:"Oh F*ck,thế quái nào mà chỗ này khác gì một cái tàn tích đâu."//Ôm chán//
Chloe: Chắc là phải xin lỗi cậu chút thì đây là nhà của tôi và đây là hành tinh quỷ nên mấy mõn thiết bị điện khá là ít.
Chuyện sau đó thì tôi không biết nói thế nào nhưng Jaki đã dùng ma thuật để cải tạo lại căn nhà và lặp thêm cho nó một số thiết bị cần dùng trong căn nhà.Jaki thì không quan tâm đến việc hỏi thăm về lý do căn nhà thành ra thế này mà Jaki chỉ mất 1 ngày để cải tạo căn nhà,nếu ai hỏi đội trưởng Chloe đang ở đâu thì sau khi nói đây là nhà của cô ta thì cô ta đã đi ra ngoài chắc là có việc rồi.
Tuy là việc dọn căn nhà chỉ mất một ngày nhưng chủ yếu việc dọn nhà là do ma pháp nên nó đã ngốn lấy hai phần ba lượng ma lực trong cơ thể nên cậu chỉ có thể làm thêm một số việc khác trước khi lết cái thân xác mệt nhọc lên tầng hai gục xuống giường.
Chả biết cậu đã ngủ được bao lâu cho đến khi tỉnh dậy thì căn phòng đã tối đen có vẻ là đã tối rồi.Khi nhìn đồng hồ thì thấy đã là 6:50.Sau đó,cậu xuống nhà thì lại ngửi thấy mùi khét thoang thoảng.Đi theo mùi khét thì cậu đi đến cái bồn rửa bát,cậu thấy một cái nồi đã cháy khét.Khi nhìn vào cái nồi đã cháy khét,cậu chỉ biết thở dài mà dùng ma thuật để loại bỏ mấy thứ cháy đen trên cái nồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu chuyện mà tôi xả stress [ LHMS,BDVN,TSBD,LHMS2,VTSN ]
VampireHi các bạn thì mình là một fan của anh jaki và vì mê Các cặp của jaki x all girl quá nên mình quyết định viết các cặp này,còn mình ko viết đam,bách, vv bởi nó xuất hiện quá nhiều nên tôi sẽ không viết về nó. các cặp otp.Dặc biệt là ai Notp thì mời...