You and I 4

223 27 7
                                    

Bầu không khí trong nhà cực kì ngượng ngùng, mọi người không ai nói chuyện với ai. Mắt nhìn mũi, mũi nhìn bàn đồ ăn thịnh soạn, nghĩ bằng ngón chân cũng biết hai người đang chuẩn bị tiệc đón sinh nhật. Kim Dayeon chết lặng đứng kế bên Seo Doah, cô vẫn còn nhớ cái nắm đầu đêm hôm đó của Im Yerim, dám thề với trời là vùng tóc đó đã thưa đi mấy phần. Seo Doah đứng kế bên cũng run rẩy không kém, lần nào tội lỗi cũng có phần của cô bạn.

“Kim Dayeon, Kim Dayeon. Mau vào lại đây”

Lại là giọng nói của Seong Sooji nhưng lần này nhỏ nhẹ hơn. Kim Dayeon nghe thấy cũng vội vã rời khỏi , bỏ lại Seo Doah lẻ loi đối mặt với đám người. Song Jaehyung thấy Kim Dayeon rời đi thì thời dài mấy cái, ngã đầu vào Myung Jaeun ngồi bên cạnh. Im Yerim thấy Seo Doah đang làm tượng thì cũng nhắm mắt thở dài.

“Doah, cậu cũng ngồi đi...”

“Trường hợp này... ứng viên bị phản đối kịch liệt nhất....”

“Hai người đó, tớ không dám tin. Jaeun mau đánh tớ vài cái đi...”

“Seo Doah còn có thể biến thành thế này, thì Kim Dayeon cũng có thể... chỉ là...”

Seo Doah đang ngoan ngoãn thu hẹp sự tồn tại của mình bỗng nhiên bị điểm mặt. Cô biến thành thế này? Thế này là thế nào? Có liên quan gì đến Kim Dayeon đổi tính đổi nết, chuyện của đôi chim cu đấy có quan hệ gì với cô?

“Nhưng cái này là như đầu thai kiếp mới vậy....”

“Doah, Kim Dayeon cậu ta có chị em song sinh không?”

Kim Dayeon được Seong Sooji triệu tập lại gần nhà tắm, lịch sự gõ gõ cửa. Seong Sooji bên trong nghe thấy tiếng gõ cũng nhẹ nhàng mở cửa nhỏ giọng.

“Yerim không làm gì cậu chứ? Có mất nắm tóc nào không?”

“Cậu yên tâm, một sợi cũng còn nguyên.”

Kim Dayeon giật thót khi vô tình liếc mắt xuống, lạy hồn con mắm này dám khỏa thân nói chuyện với cô à? Lỡ đám kia đánh úp vào thì cả hai nhảy xuống sông Hàn cũng rửa không hết tội nhưng chắc chỉ có mỗi Kim Dayeon thật sự cần nhảy sông

“Cậu mau đi lấy bộ đồ khác cho tôi đi, lúc nãy tôi giật mình nên rơi vào bồn tắm rồi...”

“Được rồi, cậu quấn khăn tắm lại đi không lại cảm lạnh đấy.”

Khi thấy Kim Dayeon đã chạy đi lấy quần áo cho mình, Seong Sooji cũng khép cửa lại. Phía bên kia, Kim Dayeon nhanh chóng đi tìm cho Seong Sooji một bộ quần áo phù hợp, nhưng tìm thế nào cũng không thấy một bộ bình thường, cái kia thì quá dài còn cái này thì quá ngắn. Lục lọi khắp nơi cuối cùng Kim Dayeon cũng chọn được một bộ phù hợp, nên vội vàng mang đến cho người đang đợi trong nhà tắm. Vừa nhận được quần áo mới, Seong Sooji đã vội vàng mặc vào, nhưng cô cứ thấy cái họa tiết này quen quen.

Im Yerim sắp hết kiên nhẫn để đợi hai người kia, vừa muốn đứng lên đã thấy hai người họ bẽn lẽn bước ra. Đang muốn mở miệng tra hỏi thì đập vào mắt cô ấy là hai cái áo với chữ “lover” kèm theo nửa trái tim, hai người đang muốn giỡn mặt sao? Hội bạn cũng nhìn theo ánh mắt của Im Yerim, đối diện với cảnh tượng này Seo Doah chỉ có thể ôm trán, trước đây khi làm bạn cùng Baek Harin thì cô bạn cũng không bất lực đến lúc này, môi Jaehyung giật lên, hai người này đang muốn công khai à? Pyo Jiae cũng không nhịn được mà lên tiếng.

[AllSooji] Fake dramaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ