"1 2 3!..."
"P'Winny!!!"
"Ôi Sa, em đến đúng lúc thế!! Thôi không sao, chúng ta chụp một tấm nhé!!?"
Ciize chớp chớp mắt nũng nịu hỏi Satang, là hy vọng mới đúng.
"Nhưng... em..."
"Nhá, đi mà, nha nha. Chị định chụp với nó nhưng mà em đến nên ta chụp với nhau nhé. Ná ná, đi mà. Nếu em không chụp với chị, không biết ngày mai chúng ta có gặp nhau nữa không!!!"
Ciize vừa nói vừa làm điệu giả vờ tủi thân, than vãn la trời đất. Nhìn rất khổ tâm. Em nhìn vậy nhịn không được cũng đành đồng ý, mặc cho mình đang có chuyện muốn nói.
"Rồi rồi, em chụp mà! P'Winny cầm hộ em!!''
Winny nhận lấy những món đồ trên tay em, hắn nhẹ nhàng xem qua. Có bó hoa, hộp bánh nhỏ khá dễ thương, nhìn cách làm khá vụng về, có lẽ là em tự làm. Còn có dòng chữ viết "Tốt nghiệp vui vẻ nhá!!".
'Tâm huyết nhỉ'. Hắn nghĩ trong đầu một suy nghĩ thoáng qua.
"Ờ, thằng Winny, mày chụp cho tụi tao đi! Chứ tao không chụp được!"
"Ờ ờ, lắm chuyện!!"
Hắn cầm lấy chiếc điện thoại của Ciize, đặt đồ của Satang xuống bàn cạnh đó. Nhẹ nhàng nâng chiếc điện thoại, chụp từng tấm ảnh một. Ciize và em tạo dáng hết mình, cho đến lúc gần như bộ nhớ sắp không chứa nổi nữa mới thôi.
"Được rồi, nhiều lắm rồi!!!". Winny phàn nàn, rồi đặt chiếc điện thoại xuống.
Satang đi đến chỗ hắn, thấy thế hắn đưa lại những món đồ cho em. Em với nụ cười trên môi, vui vẻ đáp lại.
"Không cần đưa lại đâu, cho anh mà!!"
"Cho anh á??"
"Um!"
Ciize đứng bên cười cười, cầm điện thoại chụp cái tạch rõ tiếng. Hai người ngơ ngác nhìn Ciize, đoạn hồi cô gái mảnh mai lại cười tươi, vui vẻ nói.
"Đúng rồi! Tụi mày chụp chung với nhau đi, dù gì cũng là anh em mã số, chẳng lẽ lại không có hình chụp chung!!"
"Được!!". Winny cũng nhẹ nhàng xoay tư thế của Satang, một tay cầm bó hoa màu trắng pha lẫn màu xanh biển nhẹ. Tay còn lại choàng qua vai em.
Mới đầu em cũng vẫn còn ngơ ngác, nhưng sau cũng tạo dáng để lưu lại kỉ niệm đẹp. Từng tấm ảnh dần sao lưu vào máy.
.
Trong căn phòng với bốn bức tường đen nhánh. Bố cục rõ ràng, trang trí đẹp mắt. Winny đã thay bộ đồ mới. Chiếc áo thun cọc tay màu đen rộng rãi, với hình vẽ loằng ngoằng phức tạp, chiếc quần dài màu tối. Anh ngồi vào bàn, lôi trong ngăn bàn một xấp tài liệu. Bỗng chiếc điện thoại phát ra thông báo.
____________________________________
Chimon-Winny
Chimonac:
Nó tỏ tình mày chưaWinynny:
Chưa!