Chương 1 (Oneshot) He

947 123 5
                                    

TG: Chỉ là một bộ truyện đừng suy nghĩ quá nhiều.

___________

Bạch Sương, một thiên thần với đôi cánh trắng như tuyết. Đôi cánh là sự tinh khiết sự tự do đối với mỗi thiên thần. Những thiên thần càng thuần khiết, đôi cánh sẽ càng trắng.

Bạch Sương có đôi cánh trắng nhất trong những đôi cánh của thiên thần khác. Cậu mang vẻ đẹp thuần khiết và trong trẻo đáng yêu như dòng suối nhỏ. Đôi mắt xanh của đại dương khiến người khác bị hút hồn khi nhìn vào.

Làn da trắng mịn màng, cổ chân thon gầy được đeo một sợi chỉ đỏ có đính chuông. Mỗi lần cử động, âm thanh tinh tế vang vọng làm lòng người ngứa ngáy.

Đã từ rất lâu, những thiên thần giống cậu đã được dạy rằng. Ác quỷ và thiên thần không thể ở cạnh nhau, đó là điều cấm kỵ của hai thế giới.

Bạch Sương chỉ nghe rằng, mọi ác quỷ đều mang theo dáng vẻ xấu xí. Bọn chúng rất ác độc khiến nhiều người cũng phải ghét bỏ. Bọn chúng cũng có quyền năng và sức mạnh giống thiên thần.

Đang nghĩ thì một ý tưởng nảy ra trong đầu, Bạch Sương muốn xuống nơi con người sống để khám phá và xem có ác quỷ xấu xí như lời đồn hay không .

Mặc lời ngăn cản của các thiên thần khác, Bạch Sương liền nhảy xuống tầng tầng đám mây bồng bềnh. Đôi cánh trắng xinh đẹp vươn ra mang chủ nhân nó bay lượn trên bầu trời.

____________

Đến khi đáp xuống một cành cây cổ thụ, nhìn những tầng nhà cao cao phía xa khiến cậu mở mang tầm mắt không ít:

-Xoạt xoạt.

Bạch Sương giật mình quay đầu lại, một chàng trai với thân hình cao lớn đang đứng nhìn cậu. Bạch Sương kinh ngạc đến nói không nên lời, đây là lần đầu tiên cậu gặp con người:

-Cậu là thiên thần nhỉ.

Sao hắn ta lại không có vẻ gì là kinh ngạc nhỉ, tò mò khiến Bạch Sương phải bay xuống chỗ hắn. Đối diện với thiếu niên xinh đẹp như hoa khiến hắn không khỏi rung động:

-Anh sao lại không ngạc nhiên khi thấy thiên thần vậy, kỳ lạ thật đó.

Thiếu niên với mái tóc đen hơi xoăn bị làn gió thổi nên lay động. Hắn chưa bao giờ gặp một người nào đẹp như vậy:

-Có vẻ cậu khá tò mò ở nơi đây nhỉ.

-Nếu được, tôi sẽ dẫn cậu đi tham quan.

-Oh, anh tốt thật đó. Vậy cảm ơn nhé.

Bạch Sương tinh nghịch mỉm cười, chàng trai trước mặt cũng dịu dàng nhìn cậu:

-Tôi tên là Dương Thần.

-Tôi là Bạch Sương, rất vui khi được làm quen.

-Được rồi, nếu muốn tham quan trước tiên cậu phải cất đôi cánh đằng sau đi nữa và trang phục thì...

[ĐM/Oneshot] Thiên ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ