Bae Junsik ngáp ngắn ngáp dài, mấy ngày nay phải chạy quảng cáo cho sản phẩm mới của công ty, anh phải loay hoay giữa việc chụp ảnh và viết bài truyền thông nên kết quả là sự thiếu ngủ trầm trọng. Dụi hai mắt của mình, anh thầm tự nhủ, thực sự là không ổn rồi, mình phải nạp thêm cà phê thôi.
Đâu có ngờ là anh sẽ gặp lại người quen chứ.
"Chà, lâu lắm mới gặp được Kim Hyukkyu đó. Ông cứ như người nổi tiếng vậy."
Kim Hyukkyu đang đứng trước booth bán cà phê, khuôn mặt trầm tĩnh nhìn người bạn cũ, giọng nói nhẹ như tờ giấy mỏng. "Lâu lắm không gặp rồi, Bang."
Nói đoạn, Hyukkyu chỉ vào mắt của mình, cười cười. "Quầng thâm của ông rõ quá trời, bữa giờ bận rộn lắm hả?"
"Ôi, đừng nói tới nữa." Junsik thở dài, order một ly cà phê đen đá với người bán hàng rồi uể oải nói. "Mấy đứa nhóc mới đến làm tôi mệt kinh khủng, lại còn phải chạy deadline quảng cáo nữa chứ."
"Bên tôi cũng mới nhận mấy đứa thực tập sinh mới, toàn những báo thủ..." Người kia lắc lư ly giấy trong tay mình, giọng nói tuy dịu dàng nhưng không giấu nổi sự mệt mỏi.
"Anh Hyukkyu! Anh Junsik!"
Giọng nói của cậu nhóc nhỏ con từ đằng xa đang chạy tới, Hyukkyu như thể mới có thêm một nếp nhăn mới ở phía đuôi mắt, anh thì thầm với bạn mình. "Con báo lớn nhất của đời tôi tới rồi."
Ryu Minseok mỉm cười tươi tắn tựa những đoá hướng dương, nhảy lên lưng của Hyukkyu mà choàng tay qua ôm chặt vào cổ. Hai má cậu hồng như thể đang say rượu vậy, tiếng cười khúc khích chạy xung quang gáy làm người kia thấy nhột, bất giác giật nảy mình.
"Minseokie, em có tiền trả cho phí chỉnh cột sống của anh không?"
Minseok giật mình, liền đứng xuống, chỉnh lại cổ áo của anh người yêu lẩm bẩm. "Tại lâu lắm rồi mới gặp được nhau mà..."
Bị điệu bộ dễ thương kia đánh gục khiến anh không nỡ tỏ ra khó chịu được, anh chàng điềm tĩnh kia đành xoa đầu cậu nhóc kia mà giỗ dành. "Rồi sao mà chạy tới gặp anh nè?"
"Ah, anh Hyukkyu có biết Lee Sanghyeok không?"
Nghe thấy cái tên quen thuộc, Hyukkyu vuốt cằm suy nghĩ. "Ừm, cậu ấy là thực tập sinh làm chung với anh hồi còn ở công ty cũ, Sanghyeokie với anh cũng không thân lắm đâu..."
"Không thân lắm mà cậu ta còn đòi ông bánh mì ấy hả?" Dấu chấm hỏi như lơ lửng trên đầu của Junsik, anh nhíu mày nhìn người bên cạnh mình rồi quay về phía Minseok. "Mà nhóc cũng kiếm Sanghyeokie nữa hả? Bữa giờ nhiều người kiếm cậu ấy lắm đó."
"Hửm? Vậy sao?" Chủ đề có vẻ thú vị lập tức thu hút sự chú ý của Hyukkyu.
"Thì sau khi cậu ấy mới nghỉ việc, mấy công ty đối thủ lập tức tìm mọi cách để liên lạc với Sanghyeok để hợp tác mà không được." Junsik trả lời. "Dù gì cậu ấy vốn là huyền thoại trong mảng Kinh doanh hồi đó mà, ai mà chẳng muốn có nhân tài làm việc cho mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guker] Vô tình si em
FanficAnh Sang Hếch quyết định lui về làm chủ quán cà phê, tránh xa drama nơi thành thị. Ai ngờ đâu, anh gặp phải một drama mới - con quỷ tình yêu. *Có thay đổi khá nhiều về nhân vật để phù hợp với cốt truyện nên sẽ bị OOC.