Kể từ hôm đấy, chủ nhật tuần nào Satoru cũng đến rủ Hotaru đi chơi và tất nhiên cả Suguru và Shoko cũng đi theo vì sợ tên kia sẽ làm gì cô bé.
Satoru: Nhìn tui không đáng tin vậy sao?!?
Suguru + Shoko: Chứ sao!
Shoko và Hotaru rất nhanh đã thân với nhau, đến nỗi 2 tên nam sinh kia cũng không ngờ đến. Vì cùng là con gái lên thân nhanh sao?
Sau 1 khoảng thời gian ngắn trôi qua, Hotaru đã làm quen hết cả đám năm nhất Cao Chuyên, thật ra cũng chỉ có 4 người là bộ 3 SaShiSu và thầy chủ nhiệm của họ.
Mà cả Yaga-sensei và Shoko rất rất cưng Hotaru luôn, chỉ cần Satoru dám trêu chọc con bé cái là ăn đập như chơi ngay.
Satoru: Bất công vãi!!
Yaga-sensei + Shoko: 😒.
___________________________
Hôm nay Hotaru được bộ 3 SaShiSu kia rủ đi tắm biển mà lần này không ngờ lại có thêm hai gương mặt xạ khiến cô bé có chút bối rối.
Nhưng đó là lúc đầu thôi, chứ lúc sau thì nhìn Hotaru và hai người lạ kia như bạn thân lâu năm không gặp vậy.
SaShiSu: Khả năng ngoại giao tốt dữ!!
Hai người lạ mặt không ai khác chính là Amanai Riko và Kuroi Misato.
Gojo• đã bị cho ra rìa •Satoru uất ức, cắn khăn lên tiếng.
"Hotaru-chan!! Nhóc là đồ có mới nới cũ!!"
Tất cả mọi người đều giật giật con mắt nhìn Satoru và Hotaru đang diễn vở người chồng bội bạc rồi giả vờ không quen.
Satoru + Hota• bị liên lụy •ru: =))))???
______________________________
Chẳng lâu sau, khi Riko và Hotaru đang đi chơi với nhau thì bỗng xuất hiện một người đàn ông lực lưỡng cùng khuôn mặt có phần đáng sợ đột nhiên lao đến, ngắm thẳng vào Riko.
"Chị Riko!! Cẩn thận!!!"
Nhận thấy sự sợ hãi của Hotaru, 2 nguyên hồn ấy lại xuất hiện đánh bay người đàn ông kia một đoạn.
Fushiguro Toji không kịp phản ứng trước sự xuất hiện bất ngờ của 2 nguyên hồn đặc cấp kia liên bị đánh bay đi một đoạn khá xa.
Mặt khác, Riko cũng cực kỳ bất ngờ trước sức mạnh của Hotaru.
"Mạnh- mạnh quá!!"
Uy uy, hiểu lầm rồi, em làm gì mạnh thế.
Lúc này Satoru và Suguru cũng vừa hay đuổi tới.
"Hai đứa không sao chứ?" - Suguru ân cần hỏi thăm và quan sát 2 cô bé từ trên xuống dưới xem có bị thương ở đâu không.
Trong khi đó, Satoru đang quan sát đối thủ vừa bị 2 nguyên hồn đặc cấp kia đánh bay. Hắn ta không đơn giản à không phải là rất khó đối phó.
______________________________
Trận chiến giữa Gojo Satoru và Fushiguro Toji đang dần trở nên gay cấn. Getou Suguru không tham gia vào trận này vì anh còn đang bận bảo vệ cũng như đưa Hotaru và Riko đến nơi an toàn và hơn nữa anh cũng rất tin tưởng thằng bạn mình.
Thoạt nhìn ban đầu tưởng Toji sẽ là kẻ chiến thắng nhưng không. Kẻ chiến thắng cuối cùng không ai khác ngoài Gojo Satoru.
Trước khi chết, Toji đã nhờ Satoru chăm sóc thằng con trai bé nhỏ mà ông suýt quên.
Riko và Misato an toàn.
______________________________
Thoắt cái đã gần một năm trôi qua.
Giờ đây bộ 3 SaShiSu kia đã trở thành các tiền bối năm 2 rồi.
Hotaru cũng đã bước sang tuổi mới cùng với làm quen thêm được 2 người bạn mới là Haibara Yuu và Nanami Kento. Cả hai đều là học sinh năm nhất Cao Chuyên Tokyo hay hậu bối của bộ 3 nọ.
==================
#28/06/2024
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] 4 Kiếp Dở Dang
ספרות חובביםEm đã gặp một người thần bí ở kiếp đầu tiên, người đó nói em có 5 kiếp người hãy trân trọng nó. Sau khi nói xong người đó liền lộ ra nụ cười quái dị rồi biến mất để lại em ngơ ngác. ____________________________ Kiếp đầu tiên ấy, em chỉ...