8. Ngôi Làng Kỳ Quái(3)

173 16 1
                                    


Mặt trời lúc này đã lên đến đỉnh đầu. Fourth nằm trên giường thẫn thờ, hóa ra trong game thực tế cũng có thể ngủ ngon như thế. Em dụi mắt động đậy cơ thể. Đúng là kỳ tích, sau một đêm vận động 'nhẹ' trước khi ngủ thì cơ thể của em đã không còn đau nhức nữa mà chuyển sang trạng thái tê liệt luôn.

Còn tên thủ phạm khiến em ra nông nỗi này lại đang nằm kế bên ngáy ngủ một cách ngon lành. Cảnh này lọt vào mắt Fourth làm em tức xanh người.

"NORAWIT bạn ngủ ngon nhỉ?" Em gằng giọng.

Gemini choàng tỉnh khi nghe tên mình bị nhắc. Cho đến bây giờ em mới nhận ra là anh đang cởi trần, xác thịt lộ ra trước mắt làm em bất giác đỏ mặt.

"Bạn gọi anh?" Gemini một bộ dạng ngơ ngác nhưng vẫn hết sức quan tâm em.

"Áo bạn đâu!"

"Nó bị ướt nên anh vứt xó rồi"

"Vậy... quần em đâu!" Nói đến đây Fourth vô thức che mặt ngượng ngùng. Phía dưới của em không một mảnh vải.

Gương mặt Gemini trở nên lưu manh, anh cúi người tiến đến tai em nói khẽ: "Nó bị dính tinh dịch của anh với nước dâm của bạn nên anh cởi ra rồi". Anh thuận thế hôn một cái chóc lên nốt ruồi xinh.

Nghe đến đây Fourth như muốn lịm luôn vì xấu hổ.

"Cái gì nên thấy cũng thấy cả rồi bạn còn ngại sao, hửm?"

Điên mất thôi, cái giọng trầm thấp nam tính của đàn ông vào buổi sáng là một thứ vũ khí nguy hiểm. Điển hình như Fourth bây giờ, em đang tự trấn tỉnh bản thân không được la toáng lên.

Em luống cuống quơ quào hai tay, thế mà lại vô tình trượt trúng chỗ nhạy cảm của Gemini.

Thường thì buổi sáng chỗ đó của đàn ông sẽ phản ứng rất mạnh mẽ nên giờ đây anh phải rất kiềm chế mới không lao vào sơi Fourth ngay lập tức. Nhu cầu sinh lý của đàn ông trưởng thành lúc sáng sớm là không đùa được đâu.

Fourth biết mình đã vô tình châm ngòi ngọn lửa vô hình.

"Fot à!"

"Không được... chỗ đó còn đau lắm"

"Vậy...anh mượn tay bạn một lúc được không?" Giọng Gemini nặng nề xin phép em.

"T...tùy bạn" Dẫu sao thì họa mình gây ra thì mình phải chịu trách nhiệm, đó là những lời biện minh của Fourth trong khoảnh khắc này.

Thế là ngày mới của GeminiFourth bắt đầu bằng những trận 'vuốt ve' nhịp nhàng. Sau cùng là một nụ hôn ngọt ngào coi như lời chào buổi sáng.

____________________

Xong chuyện, cả hai buộc phải ra ngoài tập hợp với mọi người mặc dù chẳng muốn đoái hoài gì mấy.

Nếu đây mà là thế giới thật thì có lẽ GeminiFourth sẽ bốc hơi cả ngày hôm nay nhưng sự thật đang vả họ một cú đau điếng rằng đây là game và việc quan trọng phải đặt lên hàng đầu trước mắt là phải giải mã trò chơi này.

Loay hoay một hồi Fourth được Gemini chỉnh trang lại bằng bộ quần áo khác. Còn bản thân anh thì khoác đại một chiếc áo thun vừa với được trong tầm tay.

[Geminifourth]🔞 NYC Siêu Lưu Manh!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ