Sau buổi livestream
Au: 拾欢joy
-> R18 R18 R18 <-
Nếu ai là dân đọc fanfic lâu năm thì quá quen rồi nhưng bạn mới thì mình muốn nhắc: Fic này ý tưởng từ live gần đây nhất Fayeyoko ăn mì ấy, fanfic là nơi cho chúng ta delulu vui vẻ, nên thích thì nhích thôi nè. Fanfic không xác nhận bất kỳ suy luận hay liên quan gì đến đời thực dù có viết theo thiên hướng hiện thực.
Dưới đây là đồ ăn của các bạn, chúc ngon miệng hihi.
___________
Sau buổi livestream, dọn dẹp xong những thứ còn sót lại trên bàn, đã hơn hai giờ sáng.
Faye từ phòng tắm bước ra, tóc vẫn còn ẩm ướt. Cô liếc nhìn cô gái nhỏ đang ngồi trên sofa, gắng gượng chống lại cơn buồn ngủ, bật cười nói: "Sao không vào phòng ngủ?"
Yoko lắc đầu, đôi mắt phủ một lớp nước trong suốt, giọng nói nhẹ nhàng: "Em muốn đợi chị."
Bạn cô đã sớm về phòng, tinh tế để lại không gian riêng cho họ. Faye bước đến, ngồi xuống cạnh cô bạn gái nhỏ, kéo em vào lòng, khẽ chạm mũi vào mũi em.
Hương thơm nhẹ nhàng của cỏ cây thoảng qua, đó là mùi hương đặc trưng từ tóc của Faye. Yoko tươi cười, vô thức dựa vào, vùi mặt vào cổ Faye, hơi thở ấm áp phả xuống da cô.
Họ vừa mới xác định mối quan hệ không lâu, thời điểm tình cảm đang rất mặn nồng.
Yoko nắm lấy cổ tay Faye đang ôm eo mình, đưa lên môi, hôn nhẹ từ mu bàn tay đến ngón tay.
"Sao thế, vừa rồi ăn đêm vẫn chưa no à?" Faye không có ý định thoát ra, thư giãn nhìn người trong lòng. Họ vừa tắm xong, gương mặt tẩy trang sạch sẽ. Không còn vẻ lạnh lùng thường ngày, ánh mắt và nét mặt đều tràn đầy sự dịu dàng khi ở bên người yêu.
Cô xoay cổ tay, lòng bàn tay nâng lấy cằm nhỏ nhắn của cô gái nhỏ, ngón cái khẽ vuốt ve đôi môi mềm mại, như có như không trêu chọc.
Trong khoảnh khắc lập tức đổi bị động thành chủ động. Ánh mắt người phụ nữ ẩn chứa sự xâm chiếm nhẹ nhàng. Yoko ngoan ngoãn để cô xoa nắn phần thịt mềm trên má mình, thậm chí đưa đầu lưỡi ra nửa inch, cảm giác ẩm ướt trượt qua đầu ngón tay, khiến hơi thở của Faye ngừng lại.
Kẻ khởi xướng lại vờ như không nhận ra, tinh nghịch chớp mắt với Faye: "Bụng thì no rồi, nhưng... thứ khác thì chưa."
Ngay giây sau, Yoko bị bế ngang vào phòng ngủ. Người phụ nữ đè lên nàng, đường cong mềm mại, phong thái thành thục.
Faye quá quen thuộc với bộ đồ ngủ của mình, dù là khi mặc trên người cô gái nhỏ, việc cởi ra cũng dễ dàng vô cùng.
Khẽ hôn lên bờ vai trắng trẻo, đầu răng nhọn cắn lấy dây áo, kéo nhẹ một chút, nửa bên liền lỏng lẻo rơi xuống, lộ ra đường cong ngây ngô, tròn đầy trong lòng bàn tay.
Căn phòng cách âm rất tốt.
Faye hôn lên môi cô gái nhỏ, nghe tiếng thở dồn nén trong cổ họng của đối phương, nhẹ nhàng dỗ dành, "Ngoan, không cần phải nhịn như vậy đâu."