Cảm ơn con vì đã đến thế giới này!

435 14 0
                                    

Vì để tránh căn bệnh của Heain lại tái phát thì tháng nào Haein cũng sẽ đi khám định kỳ. Và hôm nay là ngày Haein phải đi khám, mọi lần trước thì Hyunwoo sẽ đi cùng Haein nhưng đợt này do có quá nhiều việc nên Haein phải đành đi một mình.
~Haein ah~Anh xin lỗi vì không thể đi cùng em hôm nay do có quá nhiều việc.
~Không sao đâu mà-Haein nũng nịu~Em cũng có phải là con nít đâu.-Haein cười tít mắt để an ủi Hyunwoo. Dù là miệng đang cười nhưng trong lòng thì Haein vẫn rất sợ.
~Để anh đưa em đi nhá.
~Được ạ.
Tới cửa bệnh viện.Hyunwoo mở cửa xe cho Haein.
~Khi nào xong gọi anh nhé! Anh đến đón em.
~Không cần đâu ạ,lát xong em gọi tài xế rồi về đón Soobin luôn.
~Vậy gặp nhau ở nhà nha.
~Vâng ạ.
Haein khám xong và ngồi đợi kết quả. Haein hồi hộp đến mức tự lấy móng tay mình để bấu chặt vào bàn tay còn lại. Cuối cùng thì cũng có kết quả.
~513. Cô Hong Hae In. Có ở đây không?
~Có tôi.
~Mời cô vào.
~Xin chúc mừng cô. Thai nhi đã được 9 tuần tuổi rồi.-Bác sĩ cười híp mắt
~Thật ạ.
~Đúng rồi. Cô có gì thắc mắc cứ việc hỏi các cô điều dưỡng ở đây, và các cô ấy sẽ hướng dẫn cô cách dưỡng thai và các thứ cần tránh khi mang thai.
~Vâng ạ, cảm ơn bác sĩ.- Cô nhẹ nhàng xoa nhẹ chiếc bụng đang có phần hơi nhô nhẹ lên.
Sau khi ra về, Haein gọi tài xế đến để đón cô tới trường mẫu giáo của Soobin. Tới trường mẫu giáo. Có một giọng nói thánh thót kêu lớn
~Eomma ah........-Soobin chạy nhanh tới chỗ Haein
~A! Soobin ah....-Cô dang tay đón Soobin về phía mình.~Hôm nay con đi học có ngoan không nè?
~Dạ có ạ- Soobin dơ tay có dán sticker khoe với Haein.~Hôm nay con ngoan nên cô giáo cho con sticker nè mẹ ạ.
~Úi, con gái của ai mà giỏi thế nhỉ.-Haein vỗ tay khích lệ con gái.~Vậy giờ mình về nha.
~Vâng ạ.
Hai mẹ con bước vào xe, đang cười nói vui vẻ thì Haein nghiêm khắc nói với Soobin.
~Soobin ah...Mẹ có chuyện quan trọng muốn nói với con.-Nói xong Haein lấy trong túi ra một bức ảnh siêu âm đưa cho Soobin coi.
~Dạ? Đây là cái gì vậy eomma?
~Đây là em của con đó.
~Thật ạ?-Soobin tròn xoe mắt nhìn Haein.
~Ừm, mà chuyện này eomma chưa có nói cho appa của con biết đâu á. Nên con phải giữ bí mật cho eomma nha.
~Vâng ạ.
Về tới nhà Haein nấu cho Hyunwoo một bàn ăn thật thịnh soạn, ngồi đợi Hyunwoo về.*tít,tít,tít...cạch*. Hyunwoo đã về liên chạy tới ôm Haein và Soobin vào lòng rồi nhìn bàn ăn và chiếc bánh kem trước mặt.
~Hôm nay là ngày gì sao?
Haein và Soobin nhìn nhau cười mà không ai thèm trả lời.
~Hai mẹ con hôm nay sao vậy? Có chuyện gì à Soobin?
~Bí mật không cho appa biết đâu.
~Đúng rồi là bí mật đó.-Haein nói thêm vào xong hai mẹ con cười phá lên.~Thôi anh ăn đi, em và Soobin đã chuẩn bị cho anh đó.
Sau khi ăn xong,Haein đem ra một món quà tặng Hyunwoo.
~Cho anh nè.
~Cho anh?
~Đúng rồi. Mở ra xem thử đi.
Haein mong chờ phản ứng của Hyunwoo khi mở hộp quà. Khi hộp quà mở ra có một tờ giấy ghi là: *Xin chào appa, con là Hanna nè*, kèm theo bức ảnh siêu âm. Cảm xúc Hyunwoo vỡ oà khi thấy dòng chữ đó. Bước tới ôm chầm lấy Haein.
~Cảm ơn em....Cảm ơn em rất nhiều
~Không có gì đâu mà.- Haein xoa xoa lưng an ủi Hyunwoo.
~Cảm ơn con vì đã đến thế giới này!-Hyunwoo nhìn xuống bụng Haein vào xoa xoa bé cưng.

Fantic BaekHong👨‍👩‍👧‍👧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ