HINANAP ko sa kwarto nya yung phone ko. Para naman matawagan ko na si Hyuna, gusto ko ng magpasundo. Hay. Pagkatapos ko itext si Hyuna, nagpunta ako sa kusina para hugasan ang mga pinagkainan namin, syempre hindi naman makapal ang mukha ko no para walang gawin, tinulungan at pinakain na nga ako, ano sya pa rin ba gagawa non?! HAHAHA. Okeys so ito, naghuhugas na ako ng plato....
Nagulat na lang ako ng may nagsalita sa likod ko, "Bakit mo hinuhugasan yan!?" lumingon ako sa kanya.
"Okey edi hinde." nagiinarte pa to.
"Bisita kita dito, so dapat wala kang gagawin kundi magpahinga. Okay ka na ba?!" tanong nya.
"Okay na ako, hayaan mo na akong gawin to. Para naman wala na akong utang na loob sayo, okay ba yon?!" naka-ismid kong sabi.
"tch. okeys if you insist."
"Aalis na rin pala ako maya maya. Tinext ko na yung pinsan ko para sunduin ako dito."
"k." matipid nyang sagot habang hinuhugasan ang mga pinggan.
Pagkatapos ko maghugas, bumalik ako sa kwarto nya. Naghanap ako ng papel na pwedeng masulatan ng kaekekan thankyou. hahaha =w= basta. eto.
Daehyun,
Um.. hindi ko alam kung saan ako magsisimula, pero thank you.....
Miyoung
Ang corny naman ng message ko sa kanya. Nagsayang lang ako ng tinta. Hahaha -w- inipit ko sa ilalim ng libro sa mesa sa tabi ng kama nya yung papel. Makikita naman nya yun. Pagbaba ko sa sala nakasalubong ko sya....
"umm, D-daehyun.... aalis na ako, thankyou" nahihiya kong sabi.
magsasalita sana sya pero umalis na ako. haha bastusan lang te? ;bd so ayun, sinalubong ako nila Hyuna, aba sinama pala yung boyfriend nyang si Chanyeol at si Hunnie.
"teh anyareh?!" usisa ni Hyuna at Hunnie
"Ano ba mga intrigera kayo ah!" sagot ko, "basta saka ko na iku-kwento."
"Eh ano bang nangyari? Bakit sa kanya ka natulog?" tanong ni Chanyeol.
"Tsismoso ang peg? Okay, eh kasi biglang umulan kahapon. Hayaan ko ba namang bumagsak lang sakin yung tubig no? Ang saya saya kasi magpabasa, like duh. Tara uwi na tayo, nuod na lang tayo movie sa bahay. Bet?" sabi ko.
"Sounds good, it will be fun. lez go!" Chanyeol.
"Oy masaya yan, bili tayo popcorn, para kunwari nasa sinehan tayo. Haha." Hyuna.
"Well, masayaaa ngaaaa. Taraaaa!" excited na sabi ni Hunnie.
"Pwe! Oh tara na! Bumili na kayo ng kakainin nyong iba, may fries naman sa fridge namin. Dagdag natin yun.
-Bahay-
"Oh isaksak mo na yung dvd, Chanyeol. Nang may magawa ka dyan." utos ko.
"Eh pano ba yan?" tanong ni chanyeol.
"saksak mo sa ilong mo, baka gumana." pang-aasar ko.
tumawa ng malakas si Hyuna at Hunnie.
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA" Oh diba ang taray tumawa, walang bukas! hahaha -w-
okay nagluluto na ako ng french fries habang inooperate nila yung dvd. nung natapos ko na lutuin dumiretso na ako sa kanila..
"Wow nakakahiya naman sa may-ari ng bahay, talahang hindi ako inintay? Nagsimula agad?"
"Eh ang tagal mo kaya no!" hyuna.
"Edi sana ikaw nagluto. tch"
"Heh manuod ka na----"
BINABASA MO ANG
I Got A Boy
Teen Fiction"If I can't have you in this lifetime, then probably sa next lifetime, o kahit sa susunod pa... Hanggang sa pwede na tayong maging masaya nang walang kumokontra." -Miyoung