Ep. 4 Nỗi sợ...

784 61 3
                                    

Quay lại khoảng thời gian Gemini được Fourth đưa đến phòng y tế để băng bó.

Fourth : Đau lắm không? / xoa đầu Gemini /

Gemini : Đau lắm Fot ơi!

Một tay đang được băng bó tay kia thì ôm eo em, nũng nịu như cún con bị ai ức hiếp vậy.

Fourth : Khi nãy chịu né thì đâu có đau?

Gemini : 555, mày biết rồi hả?

Gemini ngước mặt lên nhìn Fourth bằng ánh mắt cún con hối lỗi, nhõng nhẽo thôi rồi. Cái chiêu này Gemini dùng với em mãi nhưng lần nào cũng thành công cả. Em cũng chẳng biết vì sao.

Fourth : Thôi cái ánh mắt đó đi. Chỉ biết làm người khác lo lắng / vén tóc phủ ở mắt Gemini lên tai hộ anh /

Chị y tá thực tập nãy giờ ngồi băng bó cho Gemini không nhìn được nữa bắt đầu cười khúc khích. Cái không khí này ai mà chịu được cơ chứ?

Fourth : Chị sao lại cười?

Wiee : xin lỗi, xin lỗi cái không khí như thế này chị chịu không nổi. Hai đứa quen nhau bao lâu rồi? Ngọt ngào thật đấy. Ai kèo trên nhỉ?

Fourth ngại cứng người với câu hỏi của chị Wiee, hỏi quen nhau bao lâu là đã ngại rồi đằng này chị còn hỏi thêm kèo trên kèo dưới ngại chết mất. Còn Gemini đang được ôm, dụi mặt vào người Fourth nhanh nhẹn đáp.

Gemini : Quen từ nhỏ, thanh mai trúc mã

Wiee : Ồ hổ. Bảo sao lại ngọt ngào thế!

Fourth : Mày nói khùng điên gì vậy?

Gemini : au? Không đúng sao?

Fourth : Chị ấy bảo tao với mày là người yêu đấy.

Gemini : Thế mày không thích làm người yêu tao à. Ghét làm người yêu tao đến thế sao?

Fourth : Hả? Chuyện này..

Thấy Fourth đơ ra Gemini bật cười.

Gemini : Giỡn, giỡn thôi,5555.

Fourth : mày hay giỡn thật Gem à...

Gemini nhìn Fourth, thấy bạn có vẻ thoáng thất vọng anh đưa tay lên vuốt má bạn. Giọng dịu lại giải thích với chị Wiee và cũng múôn em nghe được.

Gemini : em với bạn ấy là bạn thân, Fourth là người quan trọng trong cuộc đời em.
/ nhìn em, ánh mắt của anh mang một chút khó nói /

Không phải là không yêu, Gemini yêu em chứ nhưng đây là lần đầu anh yêu một ai đó. Anh sợ mình không tốt sẽ khiến em sau này sẽ khổ,xã hội này cũng quá khắc nghiệt anh sợ bé nhỏ của anh tổn thương. Anh lại càng sợ khi nói ra tình cảm của mình nếu em không chấp nhận anh sẽ không sống nổi mất.. Sợ em xa lánh mình. Sợ gia đình không chấp, anh rối bời.. Anh thấy hiện tại cũng tốt. Được bên cạnh em mỗi ngày nhìn em vui vẻ như vậy là đã hạnh phúc lắm rồi.

Wiee : Thật sao? Chị chỉ muốn nói..nếu được đừng bỏ lỡ nhau nhé.

Không khí đột nhiên trở nên im lặng sau câu nói của Wiee.

[ GeminiFourth] " BFF " Ngoại Lệ Của Nhau. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ