279

457 4 0
                                    

279, đệ 279 chương lưu lại . . .

Một tháng lúc sau, tận trời hóa thành bạch sắc quang mang theo phong ấn nơi đi khỏi.

Trải qua lặp lại đối lập, thế nhưng chút tìm không ra chính mình ưu thế đích 125 dưới cơn nóng giận tránh ở không gian nút áo trung không chịu đi ra, La Tiểu Lâu chỉ phải ngồi ở tận trời đích phó chỗ ngồi.

Lúc này đích tận trời, bề ngoài cùng từ trước so sánh với tựa hồ cũng không có rất biến hóa lớn, thế nhưng nhìn kỹ dưới, rồi lại giống như mỗi một chỗ đều thay đổi, màu trắng đích cơ giáp xác ngoài lóe quang mang nhàn nhạt, trong suốt trong lúc đó tựa hồ có nước gợn lưu động, giống như vật còn sống giống nhau.

Mà rõ ràng nhất đích, tận trời đích phi hành đích tốc độ đã cùng phía trước không thể so sánh nổi, biển vũ trụ trong lúc đó, một đạo lưu quang hiện lên, mà ngay cả dị thú đích trinh suy đoán hệ thống đều rất khó có thể hiện ra xuất ra nó đích bóng dáng.

Nguyên Tích trong mắt mang theo không đổi phát hiện đích hưng phấn, rất nhanh đưa vào mấy cái chỉ lệnh, lúc sau, một bàn tay tùy tiện mà đưa qua đến, cầm bên người La Tiểu Lâu đích tay.

La Tiểu Lâu giật giật, nhìn Nguyên Tích liếc mắt một cái, nói, "Thật sự không đi về trước một chuyến?" Lần này đi ra, La Tiểu Lâu đích cuối cùng mục đích mà chính là đi ngoan đích căn cứ, ở nơi nào tìm kiếm ngăn cản hắn hoàn toàn biến thành ngoan đích biện pháp.

Thế nhưng từ khi nhìn đến hài tử kia cùng hai khỏa trứng lúc sau, La Tiểu Lâu sẽ không rất bình tĩnh, hắn thực sự muốn trở về một chuyến.

"Không quay về, chúng ta đi trước ngoan đích căn cứ." Nguyên Tích không chút do dự nói, "Nếu ngươi như vậy nghĩ[muốn] thấy bọn họ, thì trở về lại xem."

La Tiểu Lâu sửng sốt một chút, cuối cùng thở dài, "Ân, ta sẽ trở về." Nguyên Tích nắm tay hắn ấm áp mà kiên định, làm cho hắn bản năng có lo lắng.

Khoang điều khiển an tĩnh lại, một lát sau mà, La Tiểu Lâu tựa đầu tựa vào một bên Nguyên Tích trên vai, ôn hòa trung mang theo một tia lấy lòng nói: "Nguyên Tích, sẽ trở lại đế quốc đích thời điểm, ngươi chính là cái phụ thân rồi, ngươi muốn phụ dậy trách nhiệm, hảo hảo đối với bọn họ."

Nguyên Tích nắm La Tiểu Lâu đích tay cứng một chút, nguyên bản tính toán làm bộ không có nghe đến, thế nhưng hắn không nghĩ tới La Tiểu Lâu rõ ràng cố chấp đứng lên, ôn tiếng lời nói nhỏ nhẹ mà lặp lại yêu cầu cam đoan.

Ở La Tiểu Lâu đích nhanh tay đụng đến hắn ngực đích thời điểm, Nguyên Tích hít vào một hơi, sắc mặt ửng đỏ mà trừng mắt nhìn La Tiểu Lâu liếc mắt một cái, mang theo một chút tức giận nói: "Dong dài, ta đã biết."

La Tiểu Lâu được đến cam đoan, hơi chút thả trái tim, Nguyên Tích tựa hồ cũng không thích 125, thế nhưng đối với[đúng] nó cũng tuyệt đối không thể nói rõ không tốt, nếu hắn thực cũng chưa về, cho dù Nguyên Tích không thích tiểu hài tử, đại khái cũng sẽ làm cho bọn họ bình an lớn lên.

Đương nhiên, hắn không dám hoàn toàn trông cậy vào Nguyên Tích, ở La Tiểu Lâu trong mắt, Nguyên Tích chính mình thì còn cần bị chiếu cố, thế nhưng cũng may còn có quản gia tiên sinh cùng phượng Già Lăng bệ hạ. . .

Cơ Giáp Khế Ước Nô Đãi 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ