1. Làm công là không có khả năng làm công

327 7 0
                                    

"Nếu nào một ngày, tổ chức suy sụp," tuổi trẻ ôn hòa thanh âm nói khắc nghiệt lời nói, "Kia nhất định là bởi vì ngươi lạm dụng nghiên cứu phát minh trung dược vật, Gin."

Tóc bạc nam tử lạnh lùng nói: "Dược hiệu thất hành chính là ngươi nguyên nhân. Cái này làm cho tổ chức không thể không suy xét ngươi giá trị."

"Đây là đối ta nhân cách vũ nhục. Hoặc là nói, đây là ngươi thỉnh người thu thập cục diện rối rắm thái độ?"

To rộng che nắng mũ hạ, tinh tế nhỏ xinh khuôn mặt nhỏ giấu ở bóng ma, thiếu nữ bộ dáng người nheo lại đôi mắt, nhẹ nhàng cười bộ dáng có thể ái lại nghịch ngợm. Nàng cười như không cười nhìn bàn trà đối diện màu bạc tóc dài hắc y nam tử, cũng không nhân đối phương càng ngày càng tối tăm khí thế mà lùi bước.

Tóc bạc nam tử bỗng nhiên cười lạnh một tiếng, cao lớn thân mình tựa lưng vào ghế ngồi, lơ đãng nói: "Hảo, kia ta liền đi hội báo Boss, khanh khách yêu cầu kiệu tám người nâng mới có thể nâng trở về."

Tuổi trẻ thiếu nữ tươi cười cương ở trên mặt, bóng ma mặt chậm rãi nghẹn hồng, nửa ngày bài trừ tới một câu:

"Cách ngài mẹ đâu?"

----

Màn đêm dưới, Beika-cho Poirot tiệm cà phê chiêu đãi cuối cùng một vị khách nhân.

Amuro Tooru cởi tạp dề, thay chính mình áo khoác, hơi mệt mỏi mà thở ra một hơi.

Poirot tiệm cà phê công tác cũng không bận rộn, nhưng hắn còn muốn đi theo trên lầu trinh thám bên người thu hoạch tình báo, cùng hắc y tổ chức chu toàn, bảo trì cùng công an bên kia liên lạc...... Như vậy tích lũy xuống dưới, cho dù là hắn cũng có chút mỏi mệt.

Etomoto Azusa thu thập xong cái bàn trở về, nhìn đến vành mắt biến thành màu đen Amuro Tooru , lo lắng hỏi: "Lại nói tiếp, Amuro quân giống như luôn là rất bận bộ dáng đâu. Làm công còn chịu nổi sao?"

Amuro Tooru lấy lại tinh thần, khai câu vui đùa: "Không có vấn đề, nhưng thỉnh không cần sa thải ta a."

"Hiện tại tiệm cà phê sinh ý tốt như vậy, có Amuro quân không ít công lao, lão bản cảm tạ ngươi còn không kịp!" Etomoto Azusa đứng đắn lắc đầu, tẩy xong giẻ lau sau bỗng nhiên đề nghị: "Gần nhất càng ngày càng vội...... Nếu lão bản có thể tân thông báo tuyển dụng đồng sự, có thể hay không hảo rất nhiều đâu?"

"Tân đồng sự sao......" Amuro Tooru xoa huyệt Thái Dương nói, "Giống như cũng không tồi?"

"Trở về lúc sau, ta cấp lão bản phát bưu kiện hỏi một chút!" Etomoto Azusa cười nói, "Cảm giác hắn sẽ rất vui lòng! Như vậy, Amuro quân là có thể nhẹ nhàng rất nhiều lạp."

Nhẹ nhàng rất nhiều...... Cũng nhẹ nhàng không đến chạy đi đâu a.

Amuro Tooru mỉm cười tiếp thu hảo ý, "Vậy phiền toái Azusa tiểu thư."

Hắn đẩy ra cửa hàng môn, triều chính mình chung cư đi đến. Trên đường phố người đến người đi, ở náo nhiệt trong đám người hắn vẫn cứ rõ ràng mà nghe được đặc thù bưu kiện nhắc nhở âm.

...... Là cái kia tổ chức.

Hắn hơi hơi lạnh mặt, mở ra di động bưu kiện.

"Merlot trở lại Nhật Bản công tác, sẽ tiếp thượng Sherry dược vật nghiên cứu phát minh. 8 nguyệt 20 hào buổi chiều 6 điểm, có rảnh người đi chỗ cũ giao tiếp công tác. Gin"

Sherry là cái kia nghiên cứu phát minh APTX4869 thiên tài nhà khoa học, Amuro Tooru rất rõ ràng điểm này. Lúc ban đầu hắn quyết định tiếp cận Mori Kogoro, chính là vì tra tìm phản bội tổ chức Sherry rơi xuống. Không biết chịu người nào trợ giúp, lần đó ở đoàn tàu thượng nàng tựa hồ là đào tẩu, nhưng hắn cùng Vermouth đều đăng báo Sherry tin người chết.

Dược vật nghiên cứu phát minh cũng xác thật yêu cầu tiếp theo cái chủ sự giả.

Thay thế Sherry người Merlot, cái này danh hiệu, Amuro Tooru không có gì ấn tượng. Có lẽ đây là thực tốt tiếp xúc cơ hội. Hắn ấn xuống mấy cái kiện, hồi phục: "Hiểu biết. Cùng với, lần sau có thể không cần đàn phát sao? Cái này làm cho ta cảm thấy thực không chịu tôn trọng. Bourbon"

Một lát sau, bưu kiện thanh âm lại lần nữa vang lên tới.

"Gần nhất Bourbon công tác quá ít. Muốn tới giao tiếp công tác người, cũng cho hắn chuẩn bị một ít. Gin"

Amuro Tooru nghĩ nghĩ, bám riết không tha mà phát qua đi một cái:

"Ngươi không phải một cái có thể quảng nạp gián ngôn hảo lãnh đạo, Yuri. Này tin tức ngươi vẫn như cũ là đàn phát. Bourbon"

Sau đó hắn không có lại thu được bưu kiện hồi phục.

----

"Ngươi vì cái gì muốn xóa bỏ? Hắn nói rất có đạo lý." Tuổi trẻ nữ hài từ ghế sau ló đầu ra, nhìn chằm chằm Gin di động xem, vô cùng đau đớn: "Hiện tại ngươi không chỉ có không nghe ý kiến, còn học xong độc đoán chuyên trị. Vodka chẳng lẽ vẫn luôn có thể chịu đựng này phá tính tình?"

Vodka dẫm lên chân ga chân run lên, trên trán toát ra đậu đổ mồ hôi tích.

Gin hờ hững nhìn thẳng phía trước, nữ hài xem hắn không phản ứng pha giác không thú vị, xoay chuyển đôi mắt, hỏi: "Chẳng lẽ...... Sherry rời đi cho ngươi lớn như vậy đả kích? Thật đúng là si tâm không thay đổi a...... Ta càng ngày càng tiếc nuối không thấy được cái kia mỹ nhân."

"Nàng sẽ không chết." Gin rốt cuộc lạnh lùng mà mở miệng.

"Hiện tại ngươi lại nhiều lừa mình dối người như vậy không tốt thói quen." Nữ hài khiển trách hắn, "Nếu ngươi không có nhận định Sherry đã chết, vì cái gì sẽ yêu cầu Boss phái ta về nước?"

Gin quét nàng liếc mắt một cái, khẳng định mà mở miệng: "Ngươi ở oán hận, bởi vì ta đề nghị về nước sự tình."

"Sao có thể? Ta là bụng dạ hẹp hòi người sao?"

Gin cùng Vodka đều lâm vào trầm mặc, cũng lộ ra "Chẳng lẽ không phải sao" biểu tình.

"Hảo đi, ngươi nói là đó chính là." Nữ hài không tình nguyện mà dựa hồi tòa bối, bỗng nhiên lạnh lùng mà cười, nói: "Ngươi vĩnh viễn nghĩ cao quý lãnh diễm mỹ nhân Sherry...... Tổ chức cũng vì nàng đại động can qua. Lại trước nay sẽ không vì ta, bởi vì Merlot chỉ là một cái râu ria cẩu."

Gin nhíu nhíu mi, ngữ khí chậm lại một ít, "Cùng nàng không quan hệ, ngươi như thế nào sẽ như vậy tưởng."

"Như thế nào sẽ không quan hệ?" Nữ hài lạnh như băng mà nói, "Chỉ có ở vô pháp vãn hồi nàng thời điểm, các ngươi mới có thể nhớ tới ta -- cái này chỉ có thể tính làm thế thân người."

Nàng nhìn về phía khí chất ủ dột Gin, liếm liếm môi dưới, "Như thế nào không nói lời nào? Không dám thừa nhận? -- không dám thừa nhận bởi vì Sherry đã chết, liền tìm tới nữ nhân làm thế thân, mà nữ nhân này, cũng sẽ không tiết lộ tổ chức tình báo --"

Gin đột nhiên duỗi tay bóp chặt nữ hài cổ, lạnh băng gương mặt thượng tràn đầy phẫn nộ, mu bàn tay gân xanh bạo khởi, nữ hài mảnh khảnh cổ tựa hồ giây tiếp theo liền sẽ bị cắt đứt.

Nhưng nữ hài giống chút nào cảm thụ không đến đau đớn, ngược lại nhịn không được giơ lên khởi khóe miệng, hai mắt càng ngày càng sáng.

Nàng hơi thở dần dần nhỏ bé, Vodka khẩn trương nhìn kính chiếu hậu, nhắc nhở: "Đại ca."

Gin lạnh nhạt mà buông ra tay, ngại dơ dường như dùng khăn giấy lau khô. Merlot kịch liệt mà thở phì phò, nằm ở trên ghế sau, cười ha hả. Thở hổn hển tiếng cười ở bịt kín trong xe tiếng vọng.

Vodka há miệng thở dốc, muốn nói lại thôi.

"Dừng xe." Gin nói, "Ngươi tinh lực tựa hồ cùng Bourbon giống nhau, so với ta tưởng tượng nhiều rất nhiều. Các ngươi hẳn là hội hợp đến tới."

Merlot chậm rãi dừng lại tiếng cười, mặt vô biểu tình mà nhìn hắn.

"Ở những người khác dược vật công tác luân phiên phía trước, ngươi liền đi hiệp trợ Bourbon công tác đi." Gin lạnh lùng mà nói, "Sau đó hảo hảo đem đầu của ngươi trị một trị."

Vodka đem Merlot ném đến một bên trạm xăng dầu, đi theo Gin rời đi.

Merlot nhìn đi xa xe thể thao, chậm rãi nhắc tới bước chân, dọc theo đại lộ lang thang không có mục tiêu mà đi đến.

Nàng mở ra di động, đang muốn cấp cái kia kêu "Bourbon" tổ chức thành viên phát tin tức. Sau đó có chút xấu hổ mà liên tưởng khởi, nàng không có người khác liên hệ phương thức.

Nàng cấp Vermouth đã phát phong bưu kiện, kia lão bà cũng không biết đang làm gì, bưu kiện đá chìm đáy biển.

Merlot bực bội mà đá một đường đi biên đá, hòn đá nhỏ lộc cộc lộc cộc lăn đến mương đi.

Quốc nội Merlot chỉ có thể liên hệ đến Gin cùng Vermouth. Toàn thác Gin ban tặng, liền rương hành lý còn không có tới kịp lấy đã bị đuổi xuống xe, nàng liền tiền mặt đều còn thừa không có mấy. Liền tính đói chết ở bên ngoài, nàng cũng lại không nghĩ nhìn thấy Gin cái kia ủ rũ quỷ!

Bất quá -- trừ bỏ Vermouth bên ngoài, dò hỏi tổ chức thành viên địa chỉ, đảo còn có thể thông qua người kia --

Nghĩ đến người kia, Merlot bước chân chần chừ xuống dưới.

Nàng thở dài, quyết định ở bên ngoài lưu lạc đến Vermouth hồi bưu kiện.

Ven đường rốt cuộc xuất hiện một chiếc điện thoại đình, Merlot đi rồi nửa ngày bước chân tức khắc nhẹ nhàng rất nhiều, sờ sờ chính mình khô quắt túi tiền, đi vào buồng điện thoại. Nàng nâng lên ngón trỏ, giống như ở trong lòng mặc bối quá ngàn vạn thứ giống nhau, thong thả lại kiên định mà bá ra một cái dãy số.

"...... Là ta. Merlot. Ta hồi Nhật Bản."

----

Ngày hôm sau sáng sớm, Etomoto Azusa sớm đi vào tiệm cà phê, ở cửa dán lên thông báo tuyển dụng thông báo, hừ ca hồi trong tiệm cấp cây xanh tưới nước.

Trên lầu phần lãi gộp trinh thám văn phòng nữ hài Mori Ran đặng đặng đặng từ thang lầu thượng chạy xuống tới, cách tiệm cà phê cửa kính chào hỏi: "Azusa tiểu thư! Ngươi tới thật sớm a."

Etomoto Azusa nhiệt tình mà vẫy tay: "Buổi sáng tốt lành, Ran."

"Ngô...... Tiệm cà phê nhân thủ không đủ sao?" Mori Ran phát hiện cửa bố cáo, kinh ngạc mà hô một tiếng, thò lại gần nhìn kỹ, "Tiền lương cũng quá cao đi! Đều mau đến trường học bên cạnh cửa hàng tiện lợi gấp hai?!"

Etomoto Azusa buồn cười: "Ran biết đến rất rõ ràng, chẳng lẽ ngươi có đi cửa hàng tiện lợi làm công sao?"

Mori Ran phát giác chính mình nói lỡ miệng, xấu hổ mà cười cười, nhỏ giọng oán giận: "Còn không phải bởi vì cái kia lười quỷ trinh thám, mỗi ngày ở trong nhà sống mơ mơ màng màng. Trong nhà thường xuyên sẽ túng quẫn lên a. -- a, ta muốn đi trường học! Azusa tiểu thư chậm rãi vội!"

"Trên đường cẩn thận!" Etomoto Azusa dò ra ngoài cửa, nhìn theo Ran rời đi sau, tiếp tục một ngày chuẩn bị công tác.

Theo Mori Ran hấp tấp rời đi, sáng sớm mùa hè nhấc lên một trận gió lạnh, thổi phiên đường phố đối diện ghế dài thượng báo chí. Báo chí đôi vươn một con bạch bạch nộn nộn tay nhỏ, nữ hài còn buồn ngủ mà nhìn phía Mori Ran rời đi phương hướng, lộn xộn tóc dựng thẳng lên một cây ngốc mao.

Tuy rằng chính trực giữa hè, ban đêm như cũ lạnh lùng, ở báo chí đôi qua đêm nữ hài nhịn không được đánh cái hắt xì.

Nữ hài buồn bã ỉu xìu mà bò dậy, cố sức mà đôi khởi sở hữu báo chí, duỗi trường đôi tay bế lên, chậm rì rì đi đến thùng rác bên cạnh. Ném xong báo chí sau nữ hài từ đầu đến chân lại lãnh lại đói, cả ngày không có ăn cơm bụng thực không biết cố gắng mà thầm thì kêu một tiếng.

Nữ hài vỗ vỗ cái bụng, lầm bầm lầu bầu: "Hài tử biết khóc có đường ăn. Bất quá, ta giúp đỡ không được ngươi."

Đối diện quán cà phê sáng lên ôn nhu minh hoàng ánh đèn, bánh mì hương khí phiêu lại đây. Nữ hài quay đầu, hôn mê con ngươi cũng chiếu rọi ra tiệm cà phê ấm quang.

Nàng theo hương khí cùng qua đi, nhìn đến cửa kính có cái nữ tử ở bận trước bận sau. Trong tiệm âm nhạc thư hoãn, cây xanh ấm áp. Nữ hài mắt trông mong mà nhìn, bụng lại lần nữa phát ra lộc cộc thanh, không tha mà lại chụp xuống bụng da.

Nàng đến gần hai bước, nhìn đến tiệm cà phê cửa giống như dán trương bố cáo.

"Thông báo tuyển dụng thông báo sao......" Nàng đem nội dung đọc ra tới, âm thầm tư sấn: "Tiền lương còn miễn miễn cưỡng cưỡng, bằng không ở chỗ này đối phó quá mấy ngày --"

"Đối Poirot quán cà phê cảm thấy hứng thú nói, không bằng đi vào ngồi ngồi?"

Một cái thành thục dễ nghe thanh âm từ bên trái truyền tới. Nữ hài lắp bắp kinh hãi, xoay người nhìn đến một vị soái ca, đạm kim sắc tóc dưới ánh mặt trời rực rỡ lấp lánh.

Người này còn man đẹp. Nữ hài tuy rằng đói đến không tinh thần tưởng mặt khác, nhưng cái này ý niệm chính mình liền xông ra.

Amuro Tooru nhìn đến ủy khuất ba ba xử tại cửa kính trước nước miếng đều mau chảy ra tiểu nữ hài, nhịn không được cười một chút, đi ra phía trước mở cửa, hô: "Azusa tiểu thư -- buổi sáng tốt lành. Chúng ta tựa hồ nghênh đón hôm nay đệ nhất vị khách nhân."

Nữ hài tránh ở hắn mặt sau, nghĩ thầm: Nguyên lai là tiệm cà phê công nhân. Hắn cùng trong tiệm nữ nhân là nam nữ bằng hữu quan hệ? Tuổi còn trẻ liền làm loạn nam nữ quan hệ, thật là đồi phong bại tục!

Etomoto Azusa ăn mặc tạp dề từ quầy bar mặt sau chạy tới, kinh hỉ mà nhìn về phía nữ hài: "Amuro quân, ngươi đã đến rồi! A, ngươi từ nơi nào mang đến như vậy đáng yêu tiểu muội muội a!"

Nữ hài nhăn dúm dó mặt cứng đờ.

Nàng tận khả năng bày ra nghiêm túc trang trọng biểu tình, nói: "Ngài hảo. Ta là...... Yuri, Kobe Yuri. Ta tưởng, nhận lời mời ngoài cửa triển lãm kia phân lâm thời công công tác -- thỉnh hai vị nghiêm túc suy xét!"

Nữ hài u buồn phát hiện, nói xong câu đó sau chính mình càng đói một chút.

Etomoto Azusa cùng Amuro Tooru kinh ngạc mà cho nhau đối diện, Etomoto Azusa nhịn không được hỏi: "Tiểu muội muội, ngươi thành niên sao? Chúng ta nơi này không chiêu mộ vị thành niên lâm thời công nga."

Tên là Kobe Yuri nữ hài, sắc mặt lại đen một tầng.

Đói khát bụng chiến thắng tức giận động lực, Kobe Yuri cưỡng bách chính mình lộ ra tám cái răng ngọt ngào tươi cười: "Không, ta đã thành niên nga, thiên chân vạn xác -- tiểu tỷ tỷ!"

Nôn.

Nàng bị chính mình ghê tởm tới rồi.

(Conan ĐN) Ta mới sẽ không thích Amuro Tooru!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ