Chap 2: Gia đình

154 16 8
                                    

Heluuu, chap 2 của Salvation đến rồi đây! (≧▽≦)

Tớ cần giải thích một chút về việc tên của Duri: Tại sao cả Erio và cả các nguyên tố cùng với những người khác đều gọi cậu ấy như vậy. Đó là do việc Duri được sinh ra là một sự kiện nổi tiếng trong khắp giới Unnvail cũng như Esper nên khi Amato đặt cậu ấy tên gì thì toàn thể cả hai giới đều có được thông tin đó và Erio cũng tôn trọng cái tên được đặt của em mình nên vẫn đặt cho Duri cái tên đó khi cậu ấy lớn lên.

Chỉ thế thôi! Chào mừng mọi người đến với chap mới của Salvation! ('• ω •') ♡

----------------------------------------

"Anh Erio! Tiệm bánh này siêu ngon luôn đó! Tụi mình ăn ở đây nha!", Duri kéo tay áo anh mình, chỉ tay vào cửa hàng bánh ngọt nhỏ bên đường, "Em mua cho anh nhiều lần lắm mà chẳng lần nào anh kịp về ăn cả!"

"Ừm", Erio gật đầu, cậu nắm tay em mình và đẩy cửa bước vào bên trong.

"Em muốn ăn vị việt quất, vị chocolate và cả vị dâu nữa!", Duri vui vẻ nói với chị thu ngân trước mặt mình sau đó rạng rỡ nhìn về phía Erio, "Anh muốn ăn vị nào?"

"Anh Erio! Anh ăn thử cái này đi!"

"Một bạn đưa cho em đó! Mặc dù nó không mang màu sắc sặc sỡ nhưng nó lại rất ngọt!", Duri đặt thanh kẹo vào trong bàn tay lớn hơn mình nhiều lần.

"Người ta gọi nó là chocolate đó!"

"Vậy anh 1 phần chocolate", Erio xoa đầu Duri, chậm rãi đáp lại.

"Anh vẫn trung thành với vị đó nhỉ?", Duri quay lại nói với chị thu ngân, "Vậy cho em thêm một phần chocolate với hai ly trà sữa ạ!"

"Đi thôi anh Erio!", Duri kéo tay anh mình đi thì bị ngã về phía sau do cú nắm tay kéo đột ngột của Erio.

"Anh sao thế?"

"Hôm nay em đ-", Erio nói nửa chừng thì dừng lại, cậu phủi đi những hạt bụi lơ lửng màu trắng bám trên vai em mình rồi xoa đầu cậu ấy, "Nay em đi chơi vui chứ?"

"Dạ vui lắm ạ! Từ đã anh Erio tụi mình cần ra bàn đã nếu không sẽ không còn chỗ đấy!",Duri chỉ tay về phía bàn gần bên cửa sổ, "Đi nào anh Erio!"

Duri ngồi trên ghế đung đưa chân chân, vui vẻ nói, "Lâu lắm rồi mới được đi ăn bánh ngọt với anh đó! Nay đúng là ngày tuyệt nhất luôn! Vừa được đi chơi vừa là ngày anh về nhà nữa!"

"À đúng rồi!", Duri với vẻ mặt nghiêm trọng nói với Erio, "Hôm nay em đã gặp một điều rất đáng sợ đó!"

"Có một con ma bị cận nhìn y chang em luôn! Đúng hơn là một con ma khóc nhè với quầng thâm như gấu trúc! Nhưng mà Cyon chả chịu tin em gì hết!"

Erio khựng người một chút rồi sau đó tiếp tục hành động chỉnh lại những đĩa bánh mà phục vụ vừa mang lên, "Duri, con ma đó-"

Duri ngước lên nhìn anh mình với bên má phồng lên sau khi cậu vừa bỏ vào miệng miếng bánh lớn.

"Có gọng kính màu vàng đúng không?"

Duri nhanh chóng nuốt miếng bánh trong miệng xuống sau đó vui vẻ la lên, "Anh Erio siêu thiệt! Đoán đúng hoàn toàn luôn!"

Erio không đáp lại, lấy khăn giấy lau miếng kem dính trên miệng em mình.

SalvationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ