Chương 1.

142 7 3
                                    

Reader chạy vội về nhà, nhanh tay khóa cửa nhà rồi thay giày, cậu vội vào một trang Web, lúc đang ở ngoài đường cậu đã nghe được tiếng thông báo quen thuộc đã vắng bóng hơn một tháng này.
*I2I vừa đăng tải một video mới.
Dòng thông báo quen thuộc xuất hiện trên thanh thông báo khiến cho cậu vừa vui vẻ lại vừa hồi hộp.

[*I2I là tôi yêu tôi á🥰]

Cậu quyết định đi tắm trước rồi mới tính đến việc nghe chiếc audio đó sau.
I2I là một audio cậu đã theo dõi rất lâu, chắc là từ khi video đầu tiên được đăng lên thì cậu đã biết đến audio này rồi. I2I chuyên làm về role play 18+, anh không đăng gì nhiều lên trang cá nhân ngoài mấy việc lặt vặt trong cuộc sống, tần suất đăng video của anh cũng không nhiều nhưng bù lại giọng anh thật sự rất hay, để chứng minh cho việc này thì tất cả audio trên trang của anh cậu đều thuộc nằm lòng.

Vừa nghĩ đến đấy thì Reader cũng đã tắm xong, cậu vuốt xuôi mái tóc mềm mại để cho những giọt nước cuối cùng chảy dọc xuống cần cổ trắng ngần, lang xuống bầu ngực hơi nhô lên và rồi lại biết mất từ vùng nhân ngư.

Cậu mặc trên người chiếc áo phôn trắng cùng quần đùi đen, chân trần tiến đến chiếc giường nằm trong góc nhà sau đó nhặt chiếc điện thoại bị đặt bơ vơ tại một góc tủ, ngón tay trắng nõn thoăn thoắt lướt vài lần trên điện thoại sau đó thuần thục mở lên giao diện web.

" Tiêu đề hôm nay là.... Nhóc hàng xóm lại quyến rũ tôi-? "

Cậu đọc xong tiêu đề video mà bất giác đỏ mặt, cái gì mà lại quyến rũ cơ chứ, đây chẳng phải là phần tiếp theo của audio trước sao?
Audio này rõ là một phần của audio lần trước, phần mô tả có ghi nội dung rằng :

" vào một mùa hè oi bức, kế bên nhà của Yoo đột nhiên có một gia đình dọn vào ở, một người phụ nữ dẫn theo một đứa nhóc 16 tuổi đến chào hỏi anh. Lâu dần, hai nhà thân quen hơn, người phụ nữ muốn gửi con gái cho anh dạy học, anh liền đồng ý. Cô nhóc ở nhà anh được vài ngày mọi thứ đều rất bình thường cho đến cái hôm học môn sinh lý. Và từ đó anh và cô bé hàng xóm bắt đầu một mối quan hệ kín "

Reader vươn tay lấy tai nghe sau đó đọc qua phần nội dung tập này: " Nhóc hàng xóm chuẩn bị vào học còn anh thì đang bận công tác nên cả hai đã xa nhau một khoản thời gian dài, bây giờ là lúc cả hai gặp lại nhau. "

Cậu bật audio lên, nói thật thì tập này có vẻ rất chỉnh chu và cầu kỳ bởi vì âm thanh cậu nghe được giống như là tiếng mở khóa cửa nhà cùng với tiếng bước chân của hàng xóm cách vách vậy. Cậu thấy phần sub có xuất hiện chữ.

- Mẹ ơi hình như là anh Yoo về rồi, con qua thăm anh ấy một chút nhé?

- Được, nhớ là đừng phá anh để anh còn nghỉ ngơi nha con.

- Vâng ạ, thưa mẹ con đi.

Trên màn hình di động là một tấm ảnh nền 2D, đó cũng là bìa và avatar của I2I, cậu nằm trên giường lắng nghe âm thanh phát ra từ tai nghe. Tiếng chân chạy bước nhỏ, tiếng gõ cửa, tiếp sau là tiếng mở cửa cùng với một tiếng chào, những âm thanh còn lại đều bị cánh cửa này khóa chặt lại sau khi cô nhóc hàng xóm đã bị anh kéo vào nhà.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[WindbreakerxReader/Song Tính/Thô Tục] Mạng Xã Hội.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ